Team trét bánh kem ngưng đùa dại: Úp bánh lên mặt ai ngờ chọc luôn 2 thanh tre vào mắt

Để cố định hình dáng hoặc gắn chặt decor cho chiếc bánh, đầu bếp sẽ dùng que tre vót nhọt đặt vào bên trong. Nguy hiểm từ đó mà ra.

Bánh kem xưa nay được coi là thành viên quen thuộc góp mặt trong hầu hết các bữa tiệc sinh nhật. Theo quan niệm nhiều người, chủ nhân của bữa tiệc sẽ may mắn và cầu gì được nấy nếu như được trét phần kem hoặc úp thẳng chiếc bánh lên mặt.

Mới đây, tài khoản xã hội có tên H.N đã chia sẻ hình ảnh trong chiếc bánh sinh nhật xuất hiện 2 thanh gỗ vót nhọn, khiến đồng loạt "fan cứng" trò úp bánh kem vào mặt sợ hãi, rỉ tai nhau ngưng ngay trò đùa dại dột này.

Team trét bánh kem ngưng đùa dại: Úp bánh lên mặt ai ngờ chọc luôn 2 thanh tre vào mắt-1
Bức ảnh tài khoản có tên H.N chia sẻ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

Theo lời chia sẻ của H.N, để cố định hình dáng cho chiếc bánh kem hoặc gắn chặt những vật trang trí decor, đầu bếp sẽ dùng que tre vót nhọt cắm bên trong chiếc bánh. Do vậy, nếu chiếc bánh kem được úp thẳng lên mặt, chuyện bị que nhọn đâm vào mắt là chuyện có thể lường trước.

Tuy bức ảnh chỉ được cung cấp bởi tài khoản cá nhân của cư dân mạng và không chắc tất cả loại bánh đều có cây ghim bên trong, nhưng team trét bánh có lẽ từ nay cũng nên cân nhắc hành động úp bánh kem vào mặt người khác. Bởi trên thực tế, khi bạn trang điểm xinh đẹp hay "lên đồ" lộng lẫy mà bị trét bánh kem, chắc chắn trông bạn sẽ vô cùng thảm hại.

Team trét bánh kem ngưng đùa dại: Úp bánh lên mặt ai ngờ chọc luôn 2 thanh tre vào mắt-2
Bình luận của cư dân mạng

Cũng có nhiều người nghi ngờ bức ảnh và cho rằng bánh sinh nhật không phải "hầm chông" để mà cắm que nhọn, vật cứng... tuy nhiên theo kinh nghiệm của dân làm bánh, việc này được giải thích là "nếu chiếc bánh phía trên có decor bằng nhân vật hoạt hình thì để không bị bể hình khi di chuyển, người ta phải thêm que nhọn gắn vào bên trong để cố định decor"

Team trét bánh kem ngưng đùa dại: Úp bánh lên mặt ai ngờ chọc luôn 2 thanh tre vào mắt-3
Bình luận của cư dân mạng

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/up-banh-len-mat-ai-ngo-choc-luon-2-thanh-tre-vao-mat-n-237078.html

bánh sinh nhật

Tin tức mới nhất