HOT: Đoạn clip thầy bói phán về tình duyên của EXO gây sốt trở lại sau tin kết hôn của Chen

Người đầu tiên ứng nghiệm với những lời phán của thầy bói là Chen, thành viên vừa tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoài ngành.

Vừa qua, Chen (EXO) đã gây sốc cho các EXO-L và cư dân mạng khi tuyên bố sẽ kết hôn với bạn gái, người đang mang trong mình giọt máu của anh chàng. Vì cô dâu là người ngoài ngành nên đám cưới sẽ tổ chức riêng tư, tránh ống kính của truyền thông. Ngoài ra, SM Entertainment cho biết họ không thể xác nhận chi tiết về thai kỳ của vợ nam idol, tuy nhiên, có tin đồn cô gái đã mang thai tháng thứ 7. 

HOT: Đoạn clip thầy bói phán về tình duyên của EXO gây sốt trở lại sau tin kết hôn của Chen-1

Tin tức này đã khiến người hâm mộ lục lọi lại một video xuất hiện trên kênh Yonghada, nơi các thầy bói đã có những lời phán về đường tình duyên của các thành viên EXO vào tháng 6/2019. 

Cụ thể, hai bà đồng tiết lộ: "Nói về Chen, tôi nghĩ cậu ấy là kiểu người chỉ thích ở nhà. Vì vậy, không có nhiều cơ hội để cậu ấy hẹn hò với cô nào đó. Nhưng vào mùa thu này, cậu ấy sẽ gặp một người mà tôi nghĩ cậu ấy sẽ hứng thú. Người này không phải nghệ sĩ đâu nhưng có vẻ cô ấy cũng làm việc trong ngành hoặc liên quan đến showbiz. Có thể cô ấy là một biên kịch. 

Tầm 2 hoặc 3 năm nữa, cậu ấy sẽ kết hôn với một người lớn tuổi hơn thay vì cô nào đó bằng hoặc kém tuổi"

Lời phán này đã hoàn toàn ứng nghiệm với hôn sự của nam thần tượng. Vợ chưa cưới của anh chàng được cho là một người lớn tuổi hơn chồng và không phải người nổi tiếng. 

Ngoài nói về Chen, các thầy bói cũng có những lời phán về một số thành viên khác trong EXO: 

"Xiumin à, chàng trai này đang nhập ngũ đúng không? Tôi có nên nói ra không nhỉ? Dường như cậu ấy vừa kết thúc một mối tình và vẫn chưa quên mọi thứ. Chắc phải mất 2-3 năm thì cậu ấy mới tính đến kết hôn, có lẽ là năm 36 tuổi hoặc muộn hơn nữa. 

HOT: Đoạn clip thầy bói phán về tình duyên của EXO gây sốt trở lại sau tin kết hôn của Chen-2

Nói về Suho thì, cậu ấy có tướng tá khá tốt. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ gặp một người xứng đôi vừa lứa và kết hôn thôi. Khả năng cao cậu ấy đang hẹn hò và đã lên kế hoạch lập gia đình vào năm 32 hoặc 33 tuổi. Cậu ấy khá đơn thuần và muốn được bình yên. 

Về phần Baekhyun, khoảng 2 năm trở lại đây cậu ấy khá nghiêm túc trong việc tìm người yêu để kết hôn. Cậu này không thiếu bạn là con gái nhưng chưa có ai hợp để cưới cả. Baekhyun không có bạn gái đâu nhưng cũng có hàng tá đối tượng để tiếp xúc và nảy sinh tin đồn. Càng thân thì càng khó yêu nhau. 

Riêng Lay là kiểu người tràn đầy tài năng âm nhạc và sẽ dành hết sức cho công việc hơn là chuyện hẹn hò. Cậu ấy nhạy bén và khá kén chọn". 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/hot-doan-clip-thay-boi-phan-ve-tinh-duyen-cua-exo-gay-sot-tro-lai-sau-tin-ket-hon-cua-chen-136077.html

Chen EXO

Tin tức mới nhất