The Face: Bất hòa với huấn luyện viên, Phạm Hương lại loại thí sinh của Lan Khuê

(2Sao) - Mối quan hệ giữa Phạm Hương và Lan Khuê trở nên gay gắt sau khi thí sinh tiếp theo của team Lan Khuê phải ra về.

Ở tập này, sau khi chiến thắng trong thử thách nhóm, Huấn luyện viên Phạm Hương đã thể hiện rõ chiến lược của mình khi cô liên tiếp loại những thí sinh mạnh ra khỏi cuộc thi. Bởi theo Phạm Hương thì đó là chiến thuật để cô bảo vệ cho các thành viên của đội mình không lọt vào top nguy hiểm.

Với khả năng bao quát cùng tầm nhìn có định hướng, Phạm Hương là một trong những Huấn luyện viên tinh tế trong việc đánh giá và loại đi những “chiến binh” giỏi của hai đội còn lại khi thắng thế khi team mình thắng thế ở các thử thách.


Trước việc lựa chọn 1 trong hai “chiến binh” cuối cùng là Kim Chi và Mai Ngô lọt top nguy hiểm, Huấn luyện viên Lan Khuê đã xúc động và rơi nước mắt. Lan Khuê chia sẻ: “Ngày hôm nay cả hai thí sinh Quỳnh Mai và Kim Chi đều thể hiện rất tốt nhưng nói một cách công bằng thì Quỳnh Mai có một sự thu hút hơn.”

Cuối cùng, hai thí sinh lọt top nguy hiểm phải đối mặt với Huấn luyện viên Phạm Hương là Lê Hà và Kim Chi. Họ đã đưa ra những chia sẻ thật lòng để thuyết phục Phạm Hương cho mình cơ hội đi tiếp. Kết quả, Lê Hà là thí sinh được bước tiếp, còn Kim Chi không may mắn phải ra về.






Trước quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã khóc nấc lên khi trong đội chỉ còn duy nhất 1 thí sinh là Quỳnh Mai. Ngay sau đó, cô đã giận dữ lên xe bỏ về mà không nói thêm điều gì.

Trong tập này, các thí sinh đã cùng nhau vượt qua 2 thử thách: chụp hình với vũ đạo và catwalk trong trang phục đồ cưới.

Các thí sinh phải thực hiện một bài nhảy mang đậm tính chất thể thao trên nền nhạc hiện đại, trẻ trung.  Thử thách này đòi hỏi các cô gái sự tập trung, sự khéo léo và tinh tế trong từng bước nhảy để tạo ra những bức hình xuất sắc nhất. Đảm nhận vai trò thị phạm thí sinh ở thử thách này là Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.







Trong thử thách đầu tiên, ba thí sinh nổi bật là Mai Ngô, Lilly Nguyễn và Khánh Ngân với phần thể hiện được đánh giá tốt. Với Mai Ngô, lợi thế là một vũ công nên những động tác của cô dứt khoát và bắt kịp nhạc, Lily Nguyễn với thần thái tự tin cùng với cách thể hiện mạnh mẽ đã giúp cô ghi điểm trong phần thi này. Còn với Khánh Ngân, gương mặt khả ái là điểm cộng cùng những động tác nhảy mềm dẻo nhưng tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào, cô nàng có gương mặt “xinh như hoa hậu” đã giành chiến thắng trong thử thách này.

Các thí sinh bước qua thử thách sải bước catwalk trong những bộ trang phục váy cưới với 2 phần trang phục váy ngắn và dài, giám khảo là 30 vị khách mời đặc biệt.







Ở team Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh sở hữu ngoại hình mỏng manh nên thể hiện những bước catwalk thánh thoát nhưng không kém phần mạnh mẽ, Lilly Nguyễn đã có sự tiến bộ vượt bậc qua những bước đi tự tin. Lê Hà, với nụ cười rạng ngời, cô nàng đã làm toát lên được sự nhẹ nhàng, uyển chuyển thu hút mọi ánh nhìn. Còn với Chúng Huyền Thanh vẫn giữ được phong độ tự tin của bản thân mình.




Với team Lan Khuê, hai “chiến binh” còn lại đã tập trung tối đa để thể hiện phần thi hoàn chỉnh nhất. Kim Chi đã thể hiện được sự rang rỡ khi đi catwalk, còn Mai Ngô dù mặc chiếc váy có phần khó khăn khi phần gối bó sát nhưng vẫn tự tin ở từng bước di chuyển. Ở phần thử thách nhóm, hai cô nàng cũng đã có sự kết hợp tinh thần đồng đội với nhau rất tốt.







Team Phạm Hương, Khánh Ngân mặc dù chân bị đau cơ do phần thi nhảy ở thử thách trước nhưng cô nàng vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần thi. Đặc biệt, ở phần thử thách váy cưới dài, cô nàng bất ngờ được diễn viên Trương Minh Cường quỳ xuống đeo nhẫn “cầu hôn” và tặng kèm nụ hôn lên tay ngọt ngào. Còn với Diệp Linh Châu và Ngọc Loan, hai thí sinh này thể hiện thần thái kiêu xa, quyến rũ qua biểu cảm gương mặt cùng cách catwalk mạnh mẽ, tự tin.

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất