Phạm Hương nói gì sau cái đập bàn bức xúc ầm ĩ ở The Face?

(2Sao) - Hoa hậu nói gì sau hành động bất ngờ trong phút nóng giận khi học trò làm trái lời chỉ dạy.

Phạm Hương là một trong 3 giám khảo trong show truyền hình thực tế The Face mùa đầu đang gây sốt với khán giả truyền hình hiện nay. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ở trong tập 5 được phát sóng tối thứ 7 ngày 16/07 vừa qua, Hoa hậu hoàn vũ 2015 đã không kìm chế được sự tức giận bằng cái đập bàn khiến cả thí sinh và quan khách bất ngờ.


Ai cũng có những giây phút bốc đồng không kiểm soát được bản thân khi tức giận, nhưng trên cương vị Hoa hậu là người của công chúng đại diện cho người phụ nữ Việt thì hành động đập bàn của Phạm Hương trên sóng truyền hình quốc gia đã trở thành tâm điểm của dư luận với vô số những ý kiến trái chiều gây nhiều tranh cãi.


Trước sức ép từ dư luận, Phạm Hương đã có những chia sẻ thế nào sau hành động đập bàn và quyết tâm loại Diệp Linh Châu vì thí sinh này không nghe theo lời dạy của mình.

Đầu tiên, người đẹp hoàn vũ tự nhắn nhủ bản thân về cách làm việc và làm người: Sống ở đời...

Làm việc
, không cần mọi người ai cũng thấu hiểu, chỉ cần làm hết sức...

Làm người,
không cần ai cũng yêu, chỉ cần sống ngay thẳng, rộng lượng..Cũng là một kiếp người, sống sao cho khỏi thẹn lòng, hổ danh...Cứ văn minh thôi..


Sau đó, Phạm Hương đăng tải một bài viết về một vị thiền sư cùng dòng caption ý nghĩa: Sống quan tâm đến người khác, sống hào phóng và biết cảm thông.....


Trước những suy tư của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam nhiều fans đã vào động viên thần tượng của mình: Chị hãy tin rằng: "Sóng gió ngoài kia, sẽ có fan lo ...Chúng em đủ tư duy để hiểu câu chuyện. Chị hãy mạnh mẽ và lạc quan như ngày nào, chị nhé - tem Phạm Hương".

Không để những người yêu mến phải lo lắngh, Phạm Hương đã có những chia sẻ tích cực về những trăn trở trong hoạt động từ thiện trên quê hương mình: Quê mình còn nghèo quá...Mơ ước xây được một ngôi trường mẫu giáo khang trang cho các em..Thôi thì xách valy và lên đường để hoàn thành mơ ước thôi...Tạm biệt Hải Phòng.


Phạm Hương trong vòng tay fans

Khi đã bình tâm lại sau ồn ào dư luận, Phạm Hương đã chia sẻ khích lệ học trò từng tham gia The Face nhưng bị loại sớm - Nguyễn Thị Thành như một lời nhắn nhủ cho bản thân: Cố lên em...Cô học trò bé nhỏ của chị...Không thành công nào trải đầy hoa hồng...Thành công sẽ đến với những người luôn nỗ lực và sống chân thành, tử tế.....



"Học trò" của Phạm Hương - Nguyễn Thị Thành

Và mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã chia sẻ những lời đầy tâm ý sâu xa:  Về với nơi ôm ấp tâm hồn ta bình an nhất.....Cảm thông cho nhau còn chưa đủ, vậy vội chi làm tổn thương nhau bởi những lời nói...Người gieo những hạt giống yêu thương sẽ gặt hái được những hạt lúa vàng hạnh phúc..Tĩnh lặng - Thiện lành - Yêu thương...


Phạm Hương cũng hân hoan: Thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ nào...Ai đi chạy bộ quanh phố cùng mình không..!?

Trước đó, trong phần thử thách nhóm ở tập 5 The Face, các thí sinh đã phải catwalk trên bàn tiệc trong những bộ trang phục dạ hội. Là thí sinh đầu tiên của phần thi, Diệp Linh Châu tự ý giơ hai tay ra khi đang sải bước. Điều này khiến cho Huấn luyện viên Phạm Hương cực kỳ tức giận. Đỉnh điểm sau lời nhắc nhở mà học trò vẫn "ngó lơ", Phạm Hương đã đập mạnh tay lên bàn vì bức xúc. Hành động này khiến cả hai vị giám khảo Hà Hồ, Lan Khuê lẫn các khách mời rất bất ngờ.


Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất