Đây mới là lí do tham gia The Face của An Nguy

(2Sao) - Sau khi tham gia The Face, An Nguy không những có thêm được lượng fan lớn mà còn có được những tình bạn đẹp với các thành viên khác trong chương trình.

Trước khi tham gia The Face, An Nguy đã là gương mặt quá quen thuộc với cư dân mạng qua những v-log thẳng thán và hóm hỉnh. Khoảng thời gian mới về nước, An Nguy thường xuất hiện bên cạnh một cô nàng 'khá điển trai' có tên Alex Nguyễn.

Hai người thường đăng tải những hình ảnh tình cảm trong thời gian còn sống tại Mỹ và nếu tinh ý thì họ cũng sở hữu hình xăm có cùng kiểu dáng bên cẳng tay trái.

An Nguy thoải mái sánh đôi bên bạn gái tin đồn

Cô cũng không giấu giếm khi chia sẻ trên facebook cá nhân rằng mình là người song tính và cũng đã từng chuyển 'tình trạng hôn nhân' thành 'đã kết hôn' với Alex trên Facebook.


Chính vì vậy khi An Nguy bước vào nhà chung của The Face, ngoài những lời đối đáp hài hước hay thái độ tưng tửng vốn có, các fan thường để ý nhất cử nhất động của cô với những thành viên khác.


Ngay sau khi được Phạm Hương lựa chọn, An Nguy đã ôm chầm lấy HLV của mình


An Nguy thay đổi khá nhiều sau khi vào team Phạm Hương, cô nữ tính hơn nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ như thường ngày.


'Những cái tay' rất tình cảm


Chụp ảnh ngồi hay ảnh đứng cũng đều... cầm tay nhau


'Thả thính' với Ngọc Loan xong quay ra hôn trộm Khánh Ngân


Phạm Hương chia sẻ sự kì vọng cũng như niềm tin dành cho An Nguy trong cuộc thi


Cũng trong lần 'nói chuyện thẳng thắn' này, An Nguy đã bất ngờ quay sang hỏi Khánh Ngân rằng: "Ngân ơi, Ngân có thích chị không?". Khánh Ngân khép nép trả lời: "Chị cũng dễ thương lắm,
 em cũng rất thích chị?".


Và cuối cùng khi chuẩn bị rời nhà chung cũng vẫn là cái nắm tay động viên của HLV Phạm Hương


Sau 5 tập thi, An Nguy đã chia tay với The Face và đây mới chính là mục đích tham gia chương trình của cô, được các thí sinh yêu mến và gọi là... nam thần.

Nghiêm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất