Thanh niên nhịn ăn sáng 20 ngày mua son cho bồ vẫn bị bé 'đá đít'

Kết thúc chuyện tình, cô nhóc bằng tuổi còn nhắn nhủ thêm một câu: "Bao giờ có tiền yêu lại".

"Trai yêu bằng mắt, gái yêu bằng tai" nên nếu muốn chinh phục trái tim của một cô gái ngoài việc ăn nói khéo léo còn cần biết "chiều chuộng" một chút. Đó có thể là những món quà - nhỏ thôi nhưng đủ để thể hiện sự ga lăng, chân thành.

Ấy thế nhưng chàng trai trong câu chuyện dưới đây đã nói chuyện "thiếu muối", còn chẳng đủ ga lăng nên tình cảm chưa chớm nở đã héo tàn.

Qua những dòng tin nhắn có thể thấy, anh thanh niên năm nay chỉ mới 12 tuổi, sinh năm 2020. Vì tuổi đời còn quá trẻ nên cậu nhóc chẳng có gì để khoe với gái ngoài thành tích học sinh giỏi 6 năm liền.

Thanh niên nhịn ăn sáng 20 ngày mua son cho bồ vẫn bị bé đá đít-1
Màn yêu đương chớp nhoáng của đôi trẻ.

Sau màn giới thiệu, "anh thanh niên" vào việc liền khi đề nghị cô bạn cùng tuổi "làm người yêu anh nhé" dù chưa biết tên, tuổi là gì. Dù có chút đỏng đảnh nhưng nói chung nhà gái cũng gật đầu.

Mối tình vừa chớm nở được vài giây, cô bé muốn bạn trai thể hiện tình yêu nên đề nghị: "Mua son cho em đi".

Thanh niên nhịn ăn sáng 20 ngày mua son cho bồ vẫn bị bé đá đít-2Thanh niên nhịn ăn sáng 20 ngày mua son cho bồ vẫn bị bé đá đít-3
Tình yêu sét đánh kết thúc chỉ vì thỏi son.

Giờ tới tiền ăn sáng, "anh" còn xin mẹ thì lấy đâu ra tiền mua quà tặng bạn gái. Thế nhưng, cậu nhóc vẫn khẳng định chắc nịch: "Đợi anh vài năm nữa, anh đi làm kiếm tiền mua son cho em nha. Giờ anh có mỗi 5k mẹ cho ăn sáng. Hay đợi anh nhịn ăn sáng đủ 20 ngày là có tiền mua son cho em mà".

20 ngày có vẻ quá xa xôi nên cô nhóc quyết định "yêu thế là đủ rồi". Kết thúc chuyện tình, cô nhóc nhắn nhủ thêm 1 câu: "Bao giờ có tiền yêu lại".

Những dòng tin nhắn sau khi đăng tải đã khiến dân mạng được phen cười ngặt nghẽo. Sự phát triển của thời đại khiến lũ trẻ tiếp xúc sớm với công nghệ.

Qua đó, mọi khoảnh khắc vừa hài hước cũng rất đáng lo được ghi nhận, nhất là trong việc trẻ em sử dụng mạng xã hội. Ngoài những tiếng cười, mọi người cũng nhắn nhủ các bậc cha mẹ nên chú ý tới các hoạt động của con cái trên mạng xã hội.

Các bậc cha mẹ hãy trở thành người bạn đồng hành, định hướng cho lũ trẻ những điều nên và không nên khi sống trong "thế giới ảo".

- Lớp 6 biết yêu rồi cuộc tình chớp nhoáng

- Tình yêu xanh mượt đấy

- Bọn trẻ con bây giợ sợ thật. Vui thì có vui nhưng bố mẹ biết được tăng xông quá!

- Mối tình chớp nhoáng quá.

- Mong các bậc phụ huynh chú ý tới lũ trẻ, đừng để chúng tiếp xúc với mạng xã hội quá sớm. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-nhin-an-sang-20-ngay-de-mua-qua-tang-nang-van-bi-bo-n-307488.html

lũ trẻ nghịch ngợm Tình yêu

Tin tức mới nhất