Mang thai lần 4, MC nổi tiếng VTV lộ ảnh ăn mặc xuề xòa khác xa khi lên sóng truyền hình

Nhiều người bày tỏ không nhận ra MC Minh Trang, bởi ở đời thường bà mẹ này ăn mặc khá đơn giản.

Minh Trang không phải là cái tên xa lạ với khán giả xem truyền hình. Cô được biết đến là MC/BTV dày dặn kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Nhắc đến Minh Trang người ta sẽ nhớ đến ngay nữ MC của loạt chương trình Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp...

Sau khi lập gia đình, MC Minh Trang càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân. Cô hiện có 3 con và đang mang bầu em bé thứ 4. 

Mang thai lần 4, MC nổi tiếng VTV lộ ảnh ăn mặc xuề xòa khác xa khi lên sóng truyền hình-1
Minh Trang khoe ảnh du lịch cùng chồng con.

Mới đây, Minh Trang gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cùng chồng con trốn Hà Nội lên Mai Châu (Hòa Bình) tận hưởng không khí trong lành. Trong loạt khoảnh khắc, bức ảnh nữ MC ăn vận giản dị với áo thun, quần vải tạo dáng hôn con gái trước suối nước nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Nhiều người bày tỏ không nhận ra Minh Trang, bởi ở đời thường bà mẹ 4 con đơn giản và xuề xòa. Song mọi người vẫn thả tim nhiệt tình và bày tỏ yêu thích sự chân phương, mộc mạc ấy của nữ MC.

Ở lần lên sóng này, Minh Trang cũng lộ rõ sự tăng cân. Được biết, nữ MC đang ở tháng cuối thai kỳ.

Mang thai lần 4, MC nổi tiếng VTV lộ ảnh ăn mặc xuề xòa khác xa khi lên sóng truyền hình-2
Nữ MC khi ở nhà và lúc lên đồ, make up để dẫn chương trình.

Chia sẻ về chuyến đi, Minh Trang hào hứng: "Cảm giác mà mình thích nhất, nhớ nhất chính là được hít hà căng lồng ngực thứ không khí quá đỗi trong trẻo và tươi mát khi đứng giữa thác Gò Lào. Thứ không khí mà chắc chẳng có thiết bị lọc nào có thể tạo ra được.

Thế nhưng Mai Châu vẫn để lại cho mình một chút buồn vui lẫn lộn. Vui vì nơi đây phát triển quá, khách du lịch đông và đều, kể cả mùa thấp điểm, người Thái ở đây có công việc và thu nhập ổn định từ du lịch, không còn phải vất vả làm nông.

Mang thai lần 4, MC nổi tiếng VTV lộ ảnh ăn mặc xuề xòa khác xa khi lên sóng truyền hình-3
Minh Trang đang ở tháng cuối thai kỳ.

Nhưng buồn vì phát triển quá, phát triển mà không thấy được sự bền vững cần có. Các thanh niên Thái trắng lái xe điện chở khách du lịch đi thăm bản vẫn líu lo 3 thứ tiếng là tiếng Thái, tiếng Kinh và tiếng Anh.

Nhưng hỏi ra thì gần như chẳng có bạn nào biết viết tiếng Thái nữa. Nhà sàn bản Lác hầu như được bê tông hoá tầng 1, tối đến là các loa công suất lớn mở hết cỡ với đủ thể loại dòng nhạc phục vụ du khách karaoke".

Trước đó, chia sẻ về lý do sinh nhiều con Minh Trang thừa nhận so với mặt bằng chung thì hiện tại hai vợ chồng cô đang vỡ kế hoạch, song cả hai rất vui vẻ và hạnh phúc khi sắp sửa đón thêm thành viên mới. Nữ MC cũng khuyên mọi người không nên lấy gia đình cô làm gương vì nhà đông con vui nhưng rất vất vả.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-trang-an-mac-xue-xoa-khac-xa-khi-len-song-truyen-hinh-n-199443.html

MC Minh Trang MC truyền hình

Tin tức mới nhất