Thiếu nữ xinh đẹp bị bắt vì chuyên dẫn 'gái' cho khách nước ngoài

Đường dây mại dâm của Yến quy tụ nhiều cô gái xinh đẹp và chỉ phục vụ cho khách nước ngoài đang sinh sống tại Hà Nội.

Ngày 19/12, Công an quận Cầu Giấy cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Nguyễn Hải Yến (SN 1990, trú tại Gia Lộc, Hải Dương) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Trước đó, Công an quận Cầu Giấý phát hiện một đối tượng nữ với dung mạo xinh đẹp thường xuyên ra vào các khách sạn lớn trên địa bàn, có nhiều biểu hiện bất minh.

Công an xác định đối tượng này là Trần Hải Yến. Với nhan sắc xinh đẹp, cô gái này thường xuyên tiếp cận với một số người nước ngoài tại nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, từ đây, Yến dần gạ gẫm những người nước ngoài này mua dâm.

Thiếu nữ xinh đẹp bị bắt vì chuyên dẫn gái cho khách nước ngoài-1
Đối tượng Yến (ảnh tư liệu)

Yến là người trực tiếp lựa chọn những cô gái trong "đường dây của mình" khá kỹ càng, từ hình thức bề ngoài đến khả năng giao tiếp và giữ bí mật tuyệt đối khi "có động".

Mỗi khi có khách mua dâm, Yến sẽ trực tiếp ra giá và điều gái mại dâm đến khách sạn để "giao dịch". Trung bình, mỗi lần điều gái bán dâm đi phục vụ khách, Yến thu của khách 3 triệu đồng và tùy từng vị khách, số tiền này có thể tăng lên gấp nhiều lần.

Đến ngày 16/12, lực lượng cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy đã bắt quả tang Yến cùng 2 gái mại dâm thực hiện hành vi bán dâm tại khách sạn Nguyễn Anh ở phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy với giá tiền 3 triệu đồng/người.

Theo Gia đình Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/thieu-nu-xinh-dep-bi-bat-vi-chuyen-dan-gai-cho-khach-nuoc-ngoai-20191219094255866.htm

môi giới mại dâm bán dâm Mại dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao