Tiến Đạt tuyên bố: "Người yêu tôi phải dễ thương chứ!"

Lần đầu tiên rapper Tiến Đạt thẳng thắn trả lời nghi vấn đã có người yêu mới sau hơn 8 tháng chia tay Hari Won.

Sau khi kết thúc mối tình kéo dài 9 năm với Hari Won, rapper Tiến Đạt lại vướng vào nghi án có mối quan hệ tình cảm với loạt nghệ sĩ quen mặt trong làng giải trí như: người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư, hot girl Milan Phạm.

Nếu như Mâu Thủy và Minh Thư đều đã lên tiếng khẳng định chỉ coi nam ca sĩ "Giáo dục công dân" là đồng nghiệp thân thiết thì đến thời điểm hiện tại hot girl Milan Phạm vẫn chọn cách im lặng, dù để lộ loạt ảnh đi hành hương ở nước ngoài cùng nam ca sĩ sinh năm 1981.

Tiến Đạt tuyên bố: Người yêu tôi phải dễ thương chứ! - Ảnh 1.
Bức ảnh Tiến Đạt, Milan Phạm đứng cận kề được 1 người bạn tiết lộ kèm theo
 dòng trạng thái nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.


Chưa dừng lại ở đó, ngay khi trở về nước, Milan Phạm tiếp tục có mặt trong buổi Tiến Đạt khai trương cơ ngơi kinh doanh mới và không ngại thường xuyên tương tác với bạn trai tin đồn trên mạng xã hội.

Và trong bức ảnh chụp cặp đôi này đứng cận kề nhau, 1 người bạn đã lấp lửng thông báo rằng: "Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ, bạn gái xinh quá...".

Về phía Tiến Đạt, anh chưa có phát ngôn chính thức nào về tin đồn có bạn gái mới với giới truyền thông. Tuy nhiên, trong buổi giao lưu với cư dân mạng, Tiến Đạt lại có chia sẻ đầy bất ngờ.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện thông báo việc đang có mặt ở Nhật Bản để chuẩn bị làm giám khảo 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng, Tiến Đạt đã nhận được không ít bình luận có liên quan đến chuyện cá nhân như: "Anh Đạt ơi chị gì người yêu mới của anh đó, dễ thương quá! Ôi anh ơi, em mới đọc báo xong. chị My (tên thật của Milan Phạm – pv) là bạn gái mới của anh đúng không ạ?".

Tiến Đạt không ngại ngần phản hồi lại rằng: "Người yêu của tôi tôi còn chưa biết là ai mà các bạn đã khen rồi. Nhưng mà các bạn khen cũng đúng đó.

Người yêu tôi phải dễ thương chứ. Có người yêu nào mà muốn người yêu mình xấu không? Không có. Khen đúng lắm".

Sau phát ngôn duy nhất về chuyện tình cảm, Tiến Đạt nhanh chóng chuyển chủ đề sang vấn đề... thời tiết và kết thúc câu chuyện bằng việc xin phép ra ngoài ăn sáng, uống cà phê.

Milan Phạm – bạn gái tin đồn của Tiến Đạt sinh năm 1990 tại Hà Nội. Cô được nhiều người biết đến với vai trò của 1 hot girl chụp ảnh quảng cáo, đóng MV ca nhạc, phim ngắn...

Ngoài sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình gợi cảm, bốc lửa, Milan Phạm còn được đánh giá cao khi thành thạo 4 tiếng ngoại ngữ là: Nga, Anh, Hàn, Tây Ban Nha.

Tiến Đạt tuyên bố: Người yêu tôi phải dễ thương chứ! - Ảnh 3.
Hình ảnh Tiến Đạt, Milan Phạm đi hành hương ở nước ngoài cùng nhau.

Dù là người khá mạnh dạn, tự tin khi xuất hiện trước đám đông, song ở cuộc sống đời thường, Milan Phạm cũng là người khá kín tiếng và luôn hạn chế bật mí chuyện tình cảm cá nhân với người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao