Toni Braxton nhập viện khẩn cấp vì bệnh hiểm nghèo

Hiện nữ ca sĩ đã qua cơn nguy hiểm và đang dưỡng bệnh tại tư gia.

Rolling Stone cho biết nữ ca sĩ Toni Braxton vừa trải qua 4 ngày trong bệnh viện để chữa trị chứng bệnh lupus ban đỏ. Trong những ngày này, liên tục có những thông tin rằng cô đang trong tình trạng nguy kịch.

TMZ cũng khẳng định bạn trai cô là Birdman (tên thật là Bryan Williams), 47 tuổi, đã huỷ tour diễn thế giới Radiobirdman để lên máy bay đến Los Angeles, ở bên Toni trong thời điểm khó khăn. Tuy vậy, đại diện của nữ ca sĩ đã bác bỏ toàn bộ thông tin này.

“Cô ấy phải ở bệnh viện Los Angeles vài ngày để điều trị. Hiện Toni đã ra viện và bắt đầu luyện tập cho tour diễn tuần tới. Sức khỏe cô ấy không bị ảnh hưởng nhiều, dù chứng lupus ban đỏ khá nghiêm trọng và cần giám sát kỹ càng", người này cho biết.

Toni Braxton phải vào viện khẩn cấp vì bệnh Lupus.

Năm 2010, diva Toni Braxton từng tiết lộ về căn bệnh hiểm nghèo mà mình đang mắc phải. Theo đó, cô nhiễm chứng lupus ban đỏ - căn bệnh khiến Selena Gomez phải huỷ tour để chữa trị. Đây là loại bệnh nguy hiểm gây tổn thương nhiều cơ quan do hệ thống miễn dịch của cơ thể bị rối loạn.

Danh ca 48 tuổi cũng từng phải nhập viện 2 lần vào năm 2012 vì những biến chứng. “Chào các bạn, tôi đang ở bệnh viện vì các vấn đề sức khoẻ liên quan đến huyết khối và lupus. Tôi sẽ sớm về thôi… Cảm ơn các bạn vì đã luôn yêu và ủng hộ tôi”, cô thông báo với người hâm mộ trên Twitter.

Trong cuốn hồi ký Unbreak My Heart: A Memoir năm 2014, cô đã dành nhiều cảm xúc khi viết về chứng bệnh này, nguyên nhân từng khiến chú cô qua đời nhiều năm trước. Một thời gian ngắn sau, Toni nhận trả lời phỏng vấn tờ Huffington Post, chia sẻ về cách chấp nhận sống chung với căn bệnh.

Danh ca Toni Braxton khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố mắc chứng
 bệnh hiếm gặp. Ảnh: TMZ.


“Trong nhiều ngày tôi không thể giữ thăng bằng được. Tôi chỉ có thể nằm bệt trên giường. Khi nhiễm lupus ban đỏ, bạn sẽ có cảm giác như ngày nào mình cũng bị cảm cúm. Vài ngày sau, bạn lại bình thường trở lại”, cô nói.

Tuy thế, cô vẫn giữ kín tình trạng bệnh tật của mình với các con. “Tôi thường nói với con tôi rằng: ‘À hôm nay mẹ chỉ muốn nghỉ ngơi trên giường thôi'. Tôi muốn biến mọi thứ thành đơn giản”.

Toni Braxton là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ piano, nhà sản xuất, diễn viên và nhà hoạt động nhân đạo nổi tiếng người Mỹ. Cô vừa được tôn vinh trong lễ trao giải BMI R&B/Hip-Hop ở Atlanta hồi tháng 9.
Theo ZIng

Tin tức mới nhất