Tóc Tiên nhiệt liệt cổ vũ Nhiên Everest đi chinh phục Bắc Cực

Không chỉ có hàng ngàn fan hâm mộ mà nhiều người nổi tiếng cũng đang hướng về Bắc Cực, nơi Nhiên Everest sẽ đại điện Việt Nam chinh phục cự ly 42km tại FWD Marathon Bắc Cực, cuộc đua lạnh lẽo và khắc nghiệt nhất hành tinh ngày 9/4/2019.

Ngay khi Nhiên lên đường sang Bắc Cực, ca sĩ Tóc Tiên tâm sự trên Fanpage của mình như sau: “Fairies ơi, anh Phan Thanh Nhiên, đại diện FWD Vietnam đã lên đường, sẵn sàng chinh phục cuộc đua FWD Marathon Bắc Cực ngày 9/4 sắp tới. Ngưỡng mộ anh lắm nên Tiên luôn theo dõi & cổ vũ hết mình. Hy vọng sự ủng hộ của mọi người sẽ “sưởi ấm” đường đua Bắc Cực lạnh giá. Chúc anh tự tin, vững bước ghi dấu chân chiến thắng tại Bắc Cực, và nhân đôi Quỹ tặng chân giả ý nghĩa của FWD”.

Tóc Tiên nhiệt liệt cổ vũ Nhiên Everest đi chinh phục Bắc Cực-1

Trước đó, Tóc Tiên cũng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt với thông điệp ý nghĩa mà Bảo hiểm FWD và Nhiên nỗ lực truyền tải qua FWD Marathon Bắc Cực, “Tiên luôn trân trọng từng “bước đi” trong hành trình sống đầy. Được đứng trên sân khấu thỏa đam mê, được đi để mở rộng thế giới, được giúp đỡ những người xung quanh. Thế nên Tiên luôn ủng hộ những người bạn luôn khát khao được bước, được sống trọn vẹn với những dự định và ước mơ của bản thân”.

Phan Thanh Nhiên là một trong 3 người đầu tiên, đồng thời là người trẻ nhất của Việt Nam chinh phục thành công đỉnh Everest vào năm 2008. Anh cũng vừa gây ấn tượng với vai diễn cảnh sát Lương trong bộ phim nổi tiếng Hai Phượng. Đến với cuộc đua FWD Marathon Bắc Cực, Nhiên cho biết đây là một chuyên án đặc biệt, mang đến cơ hội viết nên chương mới của cuộc đời mình sau thành công tại Everest 10 năm trước.

Dấn thân vào băng giá, điều chàng trai này mong muốn chính là sự cố gắng của anh sẽ giúp được những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa năng lượng tích cực và giúp mọi người tự tin mở rộng thế giới của mình. Đó là động lực và sức mạnh giúp Nhiên chinh phục FWD Marathon Bắc Cực.

Tóc Tiên nhiệt liệt cổ vũ Nhiên Everest đi chinh phục Bắc Cực-2

Tóc Tiên nhiệt liệt cổ vũ Nhiên Everest đi chinh phục Bắc Cực-3

Mỗi bước chân của Nhiên tại FWD Marathon Bắc Cực vì vậy vượt ra khỏi giới hạn thắng thua thông thường mà đó chính là sự ấm áp của tình yêu thương và sẻ chia với những người kém may mắn trong cuộc sống.

Chính vì lý do này, hành trình của Nhiên tại FWD Marathon Bắc Cực đang nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của cộng đồng. Trong đó, ca sĩ Tóc Tiên là một trong những sao Việt ủng hộ Nhiên nhiệt tình nhất.

Ngay sau khi Phan Thanh Nhiên hoàn thành cuộc đua FWD Marathon Bắc Cực, FWD sẽ chuyển toàn bộ số tiền của Quỹ tặng chân giả cho Trung Tâm Nghiên Cứu & Phát Triển Năng Lực Người Khuyết Tật (DRD) để tiến hành thực hiện việc tặng chân giả cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Quỳnh Như

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-nhiet-liet-co-vu-nhien-everest-di-chinh-phuc-bac-cuc-n-180295.html

Tin tức mới nhất