Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Trong livestream tối nay, bà Phương Hằng sẽ tiếp tục đưa ai lên 'thớt'?

Mới đây, bà Phương Hằng đã "nhá hàng" trước kịch bản mình sẽ trình bày trong livestream tối nay, với danh sách những cái tên đang cực hot.

Sau livestream tối 22/5 của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi"), những thông tin được hé lộ cùng "giấc mơ tiên tri" đã trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn. 

Cụ thể, bà Phương Hằng kể lại giấc mơ, trong đó danh hài Hoài Linh nói rằng tiền từ thiện vẫn còn trong tài khoản của anh chứ chưa đến được tay người dân vùng lũ miền Trung, dù tài khoản này đã "chốt deal" từ cách đây 6 tháng.

Đáng chú ý, đến 24/5, nam diễn viên hài mới lên tiếng - giải thích vì dịch nên anh chưa có cơ hội giao số tiền ủng hộ đến bà con miền Trung được. Kể từ lúc đó, MXH gần như "nổ tung" vì drama xoay quanh số tiền từ thiện 14 tỷ đồng của Hoài Linh và những lời giải thích của một vài nghệ sĩ khác liên quan.

Trong livestream tối nay, bà Phương Hằng sẽ tiếp tục đưa ai lên thớt?-1
Bà Phương Hằng hé lộ nhiều thông tin liên quan đến nghệ sĩ Việt trong livestream tối 22/5

Sau 2 ngày tạm ngừng nghỉ, tối nay (25/5), bà Phương Hằng sẽ tiếp tục livestream trở lại. "Giang cư mận" lúc này vô cùng háo hức và tò mò không biết nữ đại gia sẽ tiếp tục tung hê chuyện gì, và ai sẽ là người tiếp tục bị đưa lên "thớt"?

Mới đây, trên Fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng, nữ đại gia đã "nhá hàng" kịch bản livestream tối nay, đồng thời đưa danh sách một vài cái tên sẽ được nhắc tới. 

"Hôm nay Phương Hằng tôi mới chính thức bắt đầu vào cuộc chơi, hay còn gọi là một cuộc chiến. Thật là thú vị! Tôi đã hứa với quý vị sẽ lột trần truồng trần trụi những sự thật siêu thật, những góc khuất đen tối, những mắct xích bỉ ổi của một đám nghệ sĩ tồi hơn chữ TỒI, nhục hơn chữ NHỤC, một thời làm mưa làm gió, gieo vào lòng chúng ta niềm tin yêu dối trá.

Nhưng sự thật vẫn là SỰ THẬT! Có lẽ đây là một trong những sự thật phũ phàng, dơ dáy và bỉ ổi nhất mà tất cả trong chúng ta, những người yêu cái chân thiện mỹ, yêu nước yêu dân, thì chúng ta phải loại bỏ những loại cặn bã của xã hội, những thứ ĐẠI NÚP LÙM, những mắt xích man rợ để mị chúng ta, biến chúng ta thành những kẻ điên dại, khóc và cười, với Võ Hoàng Yên và Võ Nguyễn Hoài Linh", bà Hằng công khai. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-livestream-toi-nay-ba-phuong-hang-se-dua-ai-len-thot-n-263047.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết