Trùm cuối Squid Game bị xét xử tội quấy rối phụ nữ

Nam diễn viên Oh Young Soo phủ nhận mọi cáo buộc nhưng phía công tố khẳng định đã tìm thấy bằng chứng cho thấy ông phạm luật.

Chiều ngày 25/11, JTBC News đưa tin độc quyền rằng nam diễn viên Oh Young Soo đã bị đưa ra xét xử do vướng các cáo buộc tiếp xúc thân thể không phù hợp với phụ nữ. 

Theo JTBC News, một người phụ tên A khẳng định mình đã bị ông Oh Young Soo động chạm khi chưa cho phép vào năm 2017. A đã gửi đơn khiếu nại Oh Young Soo lên cảnh sát vào cuối năm ngoái nhưng bị trả đơn. Người phụ nữ tiếp tục gửi đơn lần nữa và lần này Văn phòng Công tố quận Suwon đã tiến hành điều tra các cáo buộc. 

Trùm cuối Squid Game bị xét xử tội quấy rối phụ nữ-1
Oh Young Soo trong Squid Game

Khi bị điều tra vào tháng trước, nam diễn viên Oh Young Soo đã phủ nhận việc phạm tội: "Cô ấy đang đi dạo quanh hồ nên tôi chỉ nắm tay cô ấy để chỉ hướng đi chính xác mà thôi." Ngoài ra, ông Oh Young Soo cho biết mình đã xin lỗi A vào năm ngoái, nhưng không cho rằng các cáo buộc của cô là đúng sự thật. 

Trái ngược với lời bào chữa của Oh Young Soo, phía công tố kết luận có những bằng chứng ủng hộ lời tố cáo của cô A, vậy nên họ đã đưa diễn viên Oh ra phiên tòa xét xử.  

Ông Oh Young Soo (78 tuổi) trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai người chơi số 001 Oh Il Nam trong bộ phim bom tấn Squid Game (2021). Ở cuối phim, Oh II Nam tự tiết lộ thân phận rằng ông không phải người chơi nghèo khổ như mọi người nghĩ. Ông thực chất mà lại là một đại gia giàu có, đứng sau tổ chức các trò chơi để 455 người giành giải thưởng 45,6 tỷ won. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-trum-cuoi-squid-game-bi-xet-xu-toi-quay-roi-phu-nu-n-328573.html

Squid Game

Tin tức mới nhất