'Truy tìm' nhà hàng BlackPink quay video kỷ niệm 7 năm ra mắt ở Hà Nội

Nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink đã lựa chọn một khách sạn 5 sao tại Hà Nội làm bối cảnh ghi hình video kỷ niệm 7 năm ngày ra mắt.

Mới đây, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BlackPink đã tung video kỷ niệm 7 năm ra mắt trên kênh chính thức với 90,5 triệu người theo dõi. Video ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của 4 cô gái từ ngày đầu thành lập và hành trình chinh phục khán giả trên khắp thế giới.

Sau gần 1 ngày phát hành, video đã đạt 3,1 triệu lượt xem. Trong số 31,5 ngàn lượt bình luận, nhiều khán giả "tinh mắt" nhận ra bối cảnh ghi hình nằm tại một nhà hàng ở Việt Nam, đó là Akio Bar & Lounge của nhà hàng Hibana by Koki nằm trong khuôn viên của khách sạn Capella Hanoi.

Khách sạn này là nơi lưu trú của nhóm nhạc trong ít ngày tới Việt Nam biểu diễn. Chính Rosé - thành viên nhóm nhạc cũng công khai hình ảnh check-in tại khách sạn này trên mạng xã hội.

Truy tìm nhà hàng BlackPink quay video kỷ niệm 7 năm ra mắt ở Hà Nội-1
Hình ảnh từ video do nhóm nhạc đăng tải

Theo đó, người hâm mộ phát hiện ra địa điểm ghi hình vì bối cảnh video có thiết kế nội thất các ô gỗ đặc trưng của nhà hàng và xuất hiện chiếc cốc nước in hình Hồ Gươm màu tím.

Bên cạnh đó, bộ trang phục được Rosé mặc trên người khi ghi hình cũng trùng khớp với khoảnh khắc cô chụp ảnh trong căn phòng suite tại khách sạn.

Được biết, nhà hàng nằm trong khuôn viên tầng hầm của khách sạn, tọa lạc ở vị trí đắc địa của thủ đô, nằm cách Hồ Gươm và Nhà hát Lớn Hà Nội không xa.

Nơi đây mang đậm phong cách ẩm thực Teppanyaki đặc trưng Nhật Bản, được coi là điểm đến của giới ẩm thực Hà Nội. Hồi tháng 6 vừa qua, nhà hàng vinh dự nhận 1 sao Michelin danh giá.

Truy tìm nhà hàng BlackPink quay video kỷ niệm 7 năm ra mắt ở Hà Nội-2
Không gian bên trong nhà hàng được thiết kế sang trọng

Trước đó, CN Traveller từng có bài viết mô tả "đây là nhà hàng tốt nhất Hà Nội" vào năm 2022.

Truy tìm nhà hàng BlackPink quay video kỷ niệm 7 năm ra mắt ở Hà Nội-3

Cũng như "cơn sốt" bát phở 280.000 đồng tại nhà hàng Backstage - nơi Rosé thưởng thức món ăn khiến cô tâm đắc tới mức "húp tới giọt nước cuối cùng", Hibana by Koki dự kiến sẽ hút thêm nhiều người hâm mộ tới trải nghiệm trong thời gian tới.

Trước đó, theo ước tính của Sở Du lịch Hà Nội, tổng thu từ khách du lịch trong hai ngày diễn ra đêm nhạc của BlackPink là khoảng 630 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh cũng có thư gửi nhóm nhạc BlackPink, khán giả hâm mộ nhóm nhạc và các lực lượng chức năng thành phố. Trong thư, ông Thanh bày tỏ hy vọng Hà Nội sẽ được đón và tổ chức nhiều sự kiện tương tự để góp phần thực hiện xây dựng nền công nghiệp văn hóa thủ đô - xứng tầm là một thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại và nghĩa tình.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/truy-tim-nha-hang-blackpink-quay-video-ky-niem-7-nam-ra-mat-o-ha-noi-2175438.html

Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao