Tuấn Hưng nói gì khi bị nghe lời "khuyên đểu" ?

(2Sao) - Nam ca sỹ đã có những chia sẻ của mình sau khi nhận những lời khuyên của nhiều người về việc nổi nóng khi con trai bị xúc phạm.

Sau những chia sẻ bức xúc về việc con trai bị xúc phạm, mới đây Tuấn Hưng lại tiếp tục gây chú ý với một bức tâm thư dài trải lòng mình khi nhận được những lời khuyên của mọi người xoay quanh sự việc này. Theo như, giọng ca "Tình yêu lung linh" lý giải thì đáng nhẽ ra anh sẽ không viết ra những điều này nhưng vì đọc những lời khuyên mang tính kích động của một số người nên Tuấn Hưng đành phải nói.

Nam ca sỹ bộc bạch: Đúng ra tôi không nên viết nhưng điều này làm gì? Nhưng đọc vài cái comment của vài bạn tôi thấy lời khuyên của các bạn mang tính kích động nhiều hơn là chia sẻ với tôi.


Tuấn Hưng khẳng định điều mình làm cho con là đúng: Nếu các bạn ở vị trí của tôi, các bạn cũng hành động như vậy thôi. Gia đình là điều thiêng liêng nhất, bạn cũng sẽ hành động giống như tôi, dẹp cái công việc hay danh vọng mà người Đời ban tặng để sẵn sàng đáp trả bất cứ một cuộc tấn công nào nhằm vào gia đình con cái bạn.

Để minh chứng cho việc làm và lời nói của mình, ông bố của bé Su Hào đã đưa ra dẫn chứng: Đa số mấy bạn tỏ ra hiểu biết "khuyên đểu" tôi, tôi bấm vào facebook thì không có nguồn gốc, hoặc còn trẻ chưa con chưa lập gia đình.

Các bạn phải có gia đình có con, thì các bạn mới thấy yêu thương Cha Mẹ và thấy nuôi được 1 đưa bé nó khó nhọc tơi mức nào? Vậy tại sao? Không tấn công vào tôi mà lai tấn công vào nó.

Ở Mỹ hay những quốc gia khác, tội tấn công những đưa trẻ hay làm ảnh hưởng tới sự phát triển kể cả về ảnh hương tâm lý, tội đó còn nặng hơn tội giết người. Tại sao lại thế ? Vì đứa bé nó là những thiên thần vô tội.

Sau khi chia sẻ rõ ràng cho việc làm của mình, Tuấn Hưng đã thẳng thắn nói lên quan điểm của mình: Các bạn tấn công tôi, tôi sẽ cư xử khác như bao năm qua, tôi Nhẫn được nhưng vào con tôi, mọi thứ sẽ khác.


Qua đây, Tuấn Hưng cũng trải lòng tâm sự những cái khó mà anh và những người nghệ sỹ đang phải đối mặt: Đừng mở mồm nói rằng ca si thì phải im lặng, im để các bạn ngồi lên đầu, muốn làm gì nói gì thì làm à? im cũng không xong các bạn móc họng bắt phải nói phải chửi nhau với các bạn rồi đánh giá: Học Thức, cách hành xử ...Xin lỗi ạ, nhiều vị viết tiếng Việt còn chưa xong nữa kìa.

Tôi vốn dĩ bản chất vẫn như bao năm, không gây sự hay làm điều thất Đức. Cuộc sống tôi chắc chắn làm được nhiều điều tốt hơn bất cứ 1 người nào đang đọc được những gì tôi viết. Tôi làm vì cái Tâm, vì muốn chia sẻ cuộc sống của mình với những hoàn cảnh đặc biệt mà cơ Duyên tôi biết và có thể giúp đỡ được họ. Tôi cũng làm để Đức sau này cho con. Tôi có hại ai đâu? Làm điều ác cho ai đâu? Sao quí vị cứ ép tôi vào đường cùng và khi tôi phản kháng thì lại đổ tiếng ác cho tôi. Mãi mãi tôi luôn đóng vai kẻ phải chịu, nhưng cũng tuỳ thôi, chịu hết nổi thì không chịu nữa. Yếu tố nghề nghiệp là 1 phần. Đạo đức là 1 phần khác. Cứ ép người thì tốt mấy nó cũng làm liều thôi.


Cuối cùng để khép lại những bức xúc của mình, nam ca sỹ gửi lời cảm ơn cùng những mong muốn của mình tới mọi người hãy suy nghĩ và có trách nhiệm với cách bấm bàn phím của mình để có được sự tốt đẹp với nhau: Đất nước đang có những khó khăn nhất định. Đây là một mái nhà lớn chúng ta đang ở chung. Hẳn các bạn đã làm được gì đóng góp cho xã hội này như tôi và các anh em tôi đang làm. Nói người khác, đánh giá người khác dễ lắm, có ai tự đánh giá mình trước khi gồng người suy nghĩ rồi bấm phím nói xấu người ta ?

Tôi không dám khuyên ai? Nhưng đã vào đây tức là muốn làm bạn cùng nhau sống tốt. Thì hãy dùng những gì tốt đẹp với nhau. Trước tiên là cách bấm bàn phím. Cảm ơn Quí vị.

Được sinh ra từ ông bố ca sỹ nổi tiếng và người mẹ hotgirl nên con trai Tuấn Hưng - bé Su Hào cũng là nhóc tỳ nhí hot của làng giải trí Việt. Với vẻ bụ bẫm đáng yêu, con trai Tuấn Hưng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng, hôm qua dư luận được phen ngỡ ngàng khi nam ca sỹ đã lên tiếng chia sẻ những bức xúc của mình và truy tìm kẻ đã cuồng ngôn với con trai. Mọi việc đã nhanh chóng khép lại khi Tuấn Hưng nhận được lời xin lỗi từ người đã lỡ lời với con anh.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất