Những mỏm đá 'sống ảo' siêu chất ở Việt Nam khiến 'team xê dịch' phát cuồng

Từ lâu những mỏm đá cao chót vót đã trở thành điểm check-in yêu thích của rất nhiều người trẻ. Chụp ảnh tại đây sẽ khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào "chốn tiên cảnh".

Mỏm đá trên đỉnh Pha Luông

Pha Luông luôn là tọa độ khám phá thu hút rất nhiều dân phượt. Nằm trên độ cao hơn 2000m, nơi đây được mệnh danh là "nóc nhà của Mộc Châu". Đồng thời cũng là ước mơ chinh phục của team yêu trải nghiệm và du lịch bụi.

Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-1
(Ảnh: @rubycharmm)

Một trong những yếu tố khiến Pha Luông thu hút đến thế chính là mỏm đá sống ảo trên đỉnh Pha Luông. Mang vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, mỏm đá chênh vênh này trở thành một background sống ảo đẹp ngút ngàn. Đứng tại đây, bạn có thể ôm trọn cảnh sắc thơ mộng của Sơn La, nơi những mái nhà thấp thoáng giữa mây mù bồng bềnh.

Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-2
(Ảnh: internet)

Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-3
(Ảnh: yangfeng)

Mỏm đá Mã Pí Lèng

Hà Giang nổi tiếng với đèo Mã Pí Lèng - một trong "tứ đại đỉnh đèo" huyền thoại. Cung đường di chuyển trên đèo Mã Pí Lèng có vô vàn góc sống ảo tuyệt đẹp dành những ai ham mê xê dịch. Đặc biệt, trên đèo Mã Pí Lèng có một mỏm đá sống ảo với view ngắm toàn cảnh đồi núi thiên nhiên trập trùng vô cùng đẹp. 

Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-4
(Ảnh: Loan Nguyễn)

Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-5
(Ảnh: Thu Caro)

Mỏm đá nằm ở gần khu vực đài tưởng niệm Thanh niên xung phong, ở phía sâu trong một con đường chạy thẳng từ đài tưởng niệm. Mỏm đá nằm ở trên đỉnh của một tảng đá vì vậy bạn cần di chuyển cẩn thận lên bởi đường dốc đứng với một bên là vực còn một bên là đá. 

Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-6
(Ảnh: Tram Nguyen)

Mỏm đá đầu rùa Tà Xùa

Nằm ở độ cao hơn 2000m, Tà Xùa là một trong 10 ngọn núi cao nhất Việt Nam. Đồng thời cũng được mệnh danh là “thiên đường mây miền Bắc” với cảnh sắc thiên nhiên chạm đến lòng người.

Sở dĩ có tên gọi như vậy là do mỏm đá có dáng hình đầu rùa. Dù mất hơn 4 tiếng để chạm đỉnh Tà Xùa cao ngút ngàn, nhưng những nhọc nhằn đó hoàn toàn xứng đáng so với những gì bạn được trải nghiệm khi đặt chân tới nơi đây.

Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-7Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-8
(Ảnh: internet)

Mỏm đá Y Tý

Nóc nhà Y Tý tọa lạc ở độ cao 2800m so với mực nước biển, ngọn núi nằm sừng sững tại xã Phìn Hồ, Bát Xát, Lào Cai, thuộc ngọn núi Lảo Thần. Khi nhắc tới những mỏm đá sống ảo ở các tỉnh miền núi phía Bắc, chắc chắn phượt thủ chuyên nghiệp nào cũng ít nhiều nghe tới mỏm đá sống ảo trên núi Lảo Thần.

Mặc dù mất khá nhiều thời gian để đến được đây nhưng bù lại bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp của khung cảnh đại ngàn.

Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-9Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-10
(Ảnh: internet)

Mỏm đá núi Bà Đen

Gần đây một mỏm đá sống ảo trên núi Bà Đen, Tây Ninh mới được phát hiện cũng đã gây sốt trong cộng đồng mê xê dịch. Nằm ở độ cao gần 1000m, núi Bà Đen được mệnh danh là “nóc nhà của Đông Nam Bộ”.

Từ xa, ngọn núi sừng sững giữa một vùng trời rộng làm lay động tâm hồn mê khám phá. Đặc biệt, trên đoạn đường chùa leo xuống núi có mỏm đá đầu rùa độc đáo. Đứng tại đây, bạn sẽ được ngắm trọn khung cảnh ngút ngàn nơi thiên nhiên đất trời dung hòa.

Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-11Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-12Những mỏm đá sống ảo siêu chất ở Việt Nam khiến team xê dịch phát cuồng-13
(Ảnh: internet)

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuoi-tre-nhat-dinh-phai-checkin-nhung-mom-da-song-ao-nay-n-240612.html

địa điểm du lịch sống ảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất