Vân Navy hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ và con sau ca vượt cạn gây nhiều chú ý

Vân Navy đã sinh em bé sau hơn 1 năm lấy chồng doanh nhân.

Tối muộn 26/7, Vân Navy thông báo hạ sinh con đầu lòng. Trên Facebook, đăng tải khoảnh khắc con nằm trong lòng, cựu hot girl đình đám nhắn nhủ ngọt ngào: "Chào Kimmese của bố mẹ. Cả gia đình và thế giới chào đón con".

Bên cạnh đó, Vân Navy còn để hashtag Trần Ngọc An Như. Đây được cho là tên thật của con gái "Kiều Linh Phù Thủy". Niềm vui này cũng được Tân Trần - ông xã hot girl chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin chào con yêu của ba. Thương con".

Dưới bài viết, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Đặc biệt, Vân Navy được nhận xét trông khá hồng hào và tươi tắn dù mới bước ra từ phòng đẻ.

Vân Navy hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ và con sau ca vượt cạn gây nhiều chú ý-1
Vân Navy vượt cạn thành công.

Vân Navy thông báo tin vui được làm mẹ vào ngày 1/1/2020: "Chào mừng con đến với ba mẹ. Cảm ơn con, cục cưng ạ. Ngày đầu tiên của năm mới chẳng có gì hạnh phúc hơn là việc được thông báo với cả thế giới là ba mẹ đã có em".

Trong suốt thời gian bầu bí, Vân Navy được khen hết lời về nhan sắc mặn mà, quyến rũ "trước sau như một". Cô thoải mái đăng tải những hình ảnh mặc bikini, diện đồ sexy khoe bụng bầu.

Vân Navy hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ và con sau ca vượt cạn gây nhiều chú ý-2
Hình ảnh hot girl thời gian bầu bí.

Thời điểm mang thai, Vân Navy cũng gây chú ý khi có những chia sẻ về cảm xúc lần đầu được làm mẹ.

"Cái bụng thấy cưng ghê. Mỗi lần con đạp hay trườn bò là cảm giác hạnh phúc thật. Đúng là trộm vía tỷ lần vì mang bầu lần đầu mà khỏe mạnh, vui vẻ, không nghén, không mệt, không kén ăn, không bị tâm lý... thậm chí có vẻ dễ chịu hơn bình thường, tại rất mong bé ra đời vui vẻ!

Quan trọng nhất của người phụ nữ khi có con là có người chồng tốt luôn bên cạnh. 7 tháng trời đi khám lúc nào cũng 2 vợ chồng đi, nguyên thai kì ăn ngon ngủ kĩ, bây giờ vẫn đi lại phăm phăm.

Ông bà nội ngoại thì tâm lý, muốn gì tuỳ ý chả ai can dự. Buồn một cái là không được ôm ông xã đi ngủ rất lâu rồi, cảm giác thiếu thốn chút, còn lại... ổn.

Cân nặng đạt mức 67 kg, 31 tuần 5 ngày. À còn nữa, mỗi mom sẽ bầu theo một cách khác nhau. Mọi người nói nhìn mình không mập chứ thật ra bị dồn thân dưới, đùi to dã man luôn", nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh tâm sự.

Vân Navy hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ và con sau ca vượt cạn gây nhiều chú ý-3
Vân Navy hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ và con sau ca vượt cạn gây nhiều chú ý-4
Không gian nhỏ xinh của con gái Vân Navy có tông màu chủ yếu là hồng và trắng.

Vân Navy hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ và con sau ca vượt cạn gây nhiều chú ý-5
Toàn bộ đồ đạc trong phòng được sắp xếp ngăn nắp.

Vân Navy hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ và con sau ca vượt cạn gây nhiều chú ý-6
Những chú thú nhồi bông nhỏ nhắn, xinh xắn.

Vân Navy hạ sinh con đầu lòng, nhan sắc mẹ và con sau ca vượt cạn gây nhiều chú ý-7
Những bộ quần áo đủ cho các mùa treo gọn gàng sẵn trong tủ.

Để chuẩn bị cho con gái khi chào đời, trước đó Vân Navy còn khoe căn phòng được chính ông xã thiết kế riêng dành tặng con. Toàn bộ đồ đạc được vợ chồng cô lựa chọn rất tỉ mỉ, nhìn vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Dù chia tay sân chơi nghệ thuật từ lâu song hot girl đình đám một thời vẫn nhận được quan tâm từ người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, Vân Navy được xem là một trong những cựu hot girl hạnh phúc khi công việc kinh doanh thuận lợi, hôn nhân viên mãn.

Cô lên xe hoa với Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn hồi đầu năm 2019. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch, được ông xã hết mực chiều chuộng. 

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-van-navy-sau-ca-vuot-can-gay-nhieu-chu-y-n-230248.html

Vân Navy Hot mom Hot Girl

Tin tức mới nhất