Vic – Becks rao bán gấp biệt thự ở Pháp giá rẻ như cho không

(2Sao) - Mới đây, cặp đôi đình đám Vic – Becks đã quyết định rao bán dinh thự rộng hơn 200 mẫu đất tại Pháp với giá chỉ bằng 1 phần 5 giá trị thực của nó.

Vợ chồng Becks đang rao bán biệt thự ở miền Nam nước Pháp. Ảnh: KF

Theo giới truyền thông Anh, căn biệt thự xa hoa này được vợ chồng Becks mua, xây dựng từ thế kỷ 19 vào năm 2003 với giá 1,5 triệu bảng. Sau đó, họ đã phải chi thêm 5 triệu bảng nữa để làm mới lại dinh thự theo sở thích của Vic. Và mới đây, vợ chồng Becks đã khiến giới bất động sản Anh cũng phải bất ngờ khi anh đột xuất muốn rao bán căn biệt thự của họ tại Bargemon, miền Nam nước Pháp.

Dinh thự xa hoa rộng hơn 200 mẫu tại phía Nam nước pháp của cặp danh thủ nổi tiếc David Beckham và Victoria đã được rao bán với giá chỉ khoảng hơn 1 triệu bảng Anh, bằng 1 phần 5 giá trị của nó trên thị trường bất động sản.

Theo con số tính được, nếu dinh thự xa hoa này được bán với giá trên, có nghĩa là căp đôi đã lỗ gần 4 triệu Bảng, tương đương với khoảng gần 100 tỷ đồng.

Toàn cảnh dinh biệt thự ở phía nam nước Pháp – Domaine Saint-Vincent của
 cặp vợ chồng Vic – Becks.


Khu dinh thự nằm tại ngôi làng Bargemon, gần Cote d’Azur có giá khoảng 2,4
 triệu Bảng theo Knight Frank


Được biết, vợ chồng Vic – Becks cũng rất ít khi đến khu dinh thự Domaine Saint-Vincent ở miền Nam nước Pháp này. Gia đình David Beckham, Victoria, cùng 4 người con Brooklyn, Romeo, Cruz và cô công chúa Harper đã chuyển sang sống ở Los Angeles và họ chỉ đến dinh thự này trong chuyến nghỉ dưỡng vào kì nghỉ hè. Sau những kỳ nghỉ hè qua đi thì khu dinh thự này đã bị để trống quá lãng phí.

Theo một số lời đồn của người dân địa phương, ngôi biệt thự này bị ám bởi hồn ma của người chủ sở hữu trước đó. Người mất mạng sống của mình trong nghiên cứu này. Tuy nhiên, lý do cho việc vợ chồng anh quyết định bán nhà chỉ đơn giản là: họ không thể phân chia thời gian giữa ngôi nhà của mình ở London và Los Angeles.

Cặp đôi ngày càng có khối tài sản kếch xù và họ thường phân chia thời gian
 để làm việc tại cả London và Los Angeles.

Nội thất xa hoa trong phòng ăn của khu dinh thự, đèn và rèm cửa được Vic trang
 trí theo kiểu Pháp cổ điển, cực kỳ sang trọng

Khu sảnh chờ dẫn đến phòng ăn tối sang trọng đúng kiểu của Vic




Sau khi cải tạo, phòng bếp có thiết kế hiện đại và phù hợp với phong cách của
 cô cựu danh ca Spice Girl.





Khu dinh thự này có 6 phòng ngủ, 3 phòng tiếp khách, 4 phòng tắm, khu riêng
 cho nhân viên, bể bơi với cảnh đẹp nhìn ra rừng gỗ thơ mộng.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao