Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Vợ ông Dũng 'Lò Vôi': 'Miệng tôi không nói lời điêu ngoa'

"Chồng tôi không phiền sao mấy người phiền dữ vậy? Chồng tôi không bỏ tôi sao mấy người lo lắng quá vậy?", bà Nguyễn Phương Hằng bức xúc.

Sáng nay (12/4), bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "Lò Vôi") đã tổ chức buổi livestream tố giác những người đã chửi bới, xúc phạm, lăng mạ bà trên MXH thời gian vừa qua. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi: Miệng tôi không nói lời điêu ngoa-1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream sáng 12/4

Trong đoạn chia sẻ trực tiếp, bà Hằng công khai tên từng tổ chức, cá nhân đã mắng chửi, bôi nhọ bà, kèm với đó là hình ảnh in màu kèm tên từng người.

Khi nhắc đến việc ông Yên từng nhắn tin tỏ tình và nói yêu mình, bà Hằng lớn tiếng: "Tôi đã nói với quý vị là tôi yêu ông Yên lắm, tôi mê ông Yên lắm, sao còn không chịu? Còn bới móc tôi làm gì? Tôi mê đến tôi khùng tôi điên luôn mà sao vẫn không chịu? Hay để tôi làm gì đó mới chịu?...

Chồng tôi không phiền sao mấy người phiền dữ vậy? Chồng tôi không bỏ tôi sao mấy người lo lắng quá vậy? Cái đó là cái điều rất kỳ lạ. Tôi đâu có chối đâu, tội tôi đã nhận rồi. Nếu có clip không cần quý vị rò rỉ đâu, ông Yên đã phải gửi riêng cho tôi và ông Dũng rồi".

Bà Hằng cũng khẳng định, cuộc đời bà không ganh tỵ với người khác bao giờ, với bà thời gian đi theo dõi cuộc sống của người khác bà sẽ dành để kiếm tiền, học hỏi những người thành đạt hơn mình. "Miệng tôi không nói lời điêu ngoa", bà Hằng khẳng định. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi: Miệng tôi không nói lời điêu ngoa-2
Bà Hằng in màu hình ảnh những người lăng mạ, bôi nhọ mình, công khai trực tiếp trên buổi chia sẻ

Theo ghi nhận của Trí Thức Trẻ, bà Hằng nhắc nhở những người công kích mình, thích để ý bàn tán cuộc sống của bà: ''Thay vì mấy em ngồi đó để ganh tỵ với chị, mấy em ngồi hót líu lo thì mấy em lo kiếm tiền đi, bằng trí tuệ, chất xám, bằng sự hiểu biết của mình. Mấy em lo kiếm tiền đi để tới khi bằng tuổi chị mấy em có được tất cả như chị. Có ghét chị cũng phải biết chị là người giàu, có ghét chị cũng phải biết chị là người tử tế".

Ngoài ra, trong buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng cũng gửi lời nhắn tới "8 người vợ của ông Võ Hoàng Yên", tiết lộ ông Yên từng nhắn tin tình cảm với bà như thế nào. 

"Tôi sẽ chứng minh cho 8 bà vợ của ông Yên thấy ổng từng nói yêu tôi như thế nào. Ông không cần nói mình bị oan đâu!", bà Hằng nói. 

Cuối bài chia sẻ, bà Hằng một lần nữa khẳng định sẽ đấu tranh tới cùng để đưa ông Võ Hoàng Yên ra trước pháp luật, còn với những ai lăng mạ, xúc phạm bà, bà cũng sẽ không nương tay.

Cũng trưa cùng ngày, ông Dũng "Lò Vôi" có buổi chia sẻ trực tiếp trên trang Facebook cá nhân, lên tiếng bảo vệ vợ trước những lùm xùm xảy ra vừa qua. Ông Dũng khẳng định: "Một người phụ nữ như vợ tôi, tôi không thương thì thương ai bây giờ". Đồng thời, trong suốt buổi chia sẻ, ông Dũng cũng nhiều lần cảm ơn và khen ngợi vợ. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi: Miệng tôi không nói lời điêu ngoa-3
Trưa ngày 12/4, ông Dũng "Lò Vôi" cũng có buổi chia sẻ trực tiếp trên trang Facebook cá nhân, lên tiếng bênh vợ

"Sự cảm ơn đấy không chỉ nói suông mà bằng sự bảo vệ vợ mình, thương yêu vợ mình nhiều lần hơn nữa. Họ càng làm như thế càng cho sợi dây tình nghĩa bao nhiêu năm giữa tôi với vợ được buộc chặt hơn", ông Dũng chia sẻ. 

Trước đó, vào sáng 5/4, trên trang Facebook cá nhân, bà Nguyễn Phương Hằng đăng bài tuyên bố bà sẽ gửi đơn lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP để tố cáo những người đã xúc phạm và bôi nhọ nhân phẩm của vợ chồng bà một cách vô cớ. 

Hiện tại, những thông tin liên quan đến vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" và "lương y" Võ Hoàng Yên vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ong-dung-lo-voi-mieng-toi-khong-noi-loi-dieu-ngoa-n-257872.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo