Yêu thì yêu thôi, ai biết ngày mai người ta sẽ phản bội mình?

Cuộc đời con người đầy ắp những sự may rủi và chẳng ai có thể biết được, ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì.

Hôm nay, tình yêu còn ngọt ngào, người ta còn nói với mình bao lời yêu chân thành và đầy hứa hẹn, nhưng ngày mai có ra sao, làm sao biết được.

Con gái đâu phải dễ yêu. Có những người mải miết cả đời đi tìm không thấy được hình bóng trong tim. Nhưng cũng có những người, chỉ găp một lần cũng đã si mê, ngày đêm thương nhớ. Đó chính là tình yêu. Và khi yêu, con người sẽ chẳng thể nào làm chủ được con tim mình. Cứ yêu hết lòng hết dạ, mặc cho chuyện gì xảy ra, cũng không cần biết ngày mai ra sao.

Yêu thì yêu thôi, ai biết ngày mai người ta sẽ phản bội mình?-1

Đã yêu rồi thì sao có thể tính toán được, ngày mai người ta sẽ phản bội mình.

Nếu có một ngày, người ấy đã quên đi những lời hứa thủy chung, những dự định của tương lai của hai người, hãy mỉm cười và chấp nhận nó. Hãy coi đó là số phận, là định mệnh, là duyên trời mà ở nơi tương lai ấy, hai người không thể là vợ, là chồng.

Đừng trách cứ bản thân rằng tại sao ngày trước ta lại chọn con người ấy, lại tin tưởng vào những lời hứa hẹn của anh ta để làm khổ bản thân mình? Bởi chúng ta đâu biết được, trong con người ấy lại là bản chất lăng nhăng, không chung tình?

Yêu thì yêu thôi, ai biết ngày mai người ta sẽ phản bội mình?-2

Lúc yêu, mọi thứ đều đẹp và màu hồng, chỉ khi đã quá yêu, đã quá hiểu, hoặc khi cưới nhau về rồi, chúng ta mới thực sự có những va chạm cuộc sống. Không thể trách ai, cũng không thể trách mình.

Ngay cả khi đã kết hôn, đã có con cái, con người ta cũng phải li dị vì không hợp nhau. Vì hai trái tim không thể đồng điệu, vì chúng ta không thể nào tiếp tục ở bên nhau, không thể mang lại hạnh phúc cho nhau.

Nếu không còn hạnh phúc, không còn vui vẻ khi ở cạnh nhau, chia tay là cách lựa chọn tốt nhất. Đau khổ hơn, khi người ấy có người khác, quên mối tình đầu son sắt, thủy chung, hãy mỉm cười mà chấp nhận, để họ ra đi tìm hạnh phúc mới, thứ tình yêu mà họ cho rằng đó mới là bến đỗ của cuộc đời họ.

Yêu thì yêu thôi, ai biết ngày mai người ta sẽ phản bội mình?-3

Sự phản bội là điều không thể nào tha thứ trong tình yêu. Và trong tình yêu cũng vĩnh viễn không có chỗ cho sự phản bội. Nếu bạn vì quá yêu mà chấp nhận sự phản bội, thì sớm hay muộn, tình yêu ấy cũng sẽ nguội lạnh mà thôi.

Thế nên, đừng níu kéo một kẻ phản bội để làm gì? Cũng đừng trách người, trách mình vì sao không còn yêu?

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-thi-yeu-thoi-ai-biet-ngay-mai-nguoi-ta-se-phan-boi-minh-n-132240.html

phản bội Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao