2 CSGT bị đạp ngã xe, văng xuống đường khi đang truy đuổi quái xế ở Sài Gòn

Tối 7/8, tổ CSGT trong lúc truy đuổi quái xế điều khiển xe gắn máy hiệu Yamaha Exciter đến cầu Nhị Thiên Đường (Quận 8, TP. HCM) thì 2 chiến sĩ bị quái xế ép, đạp ngã xe làm họ té ngã, thương tích nghiêm trọng

Mới đây, nhiều người xôn xao trước thông tin 2 CSGT gặp tai nạn nghiêm trọng trong khi truy đuổi nhóm quái xế đua xe. Một người thuật lại: "2 CSGT đang làm nhiệm vụ thì bị 1 tên ngồi sau xe chèn ép và dùng chân đạp vào đầu xe khiến họ loạng choạng và té bất tỉnh".

Nhiều thông tin cho rằng vụ việc xảy ra tại cầu Rạch Tra, huyện Hóc Môn vào đêm 10/8 nhưng cũng có thông tin nói đây là sự việc xảy ra tại cầu Nhị Thiên Đường, Q.8 trước đó vài ngày. Hình ảnh chia sẻ trên các trang mạng cho thấy 2 cán bộ chiến sĩ bị tai nạn nằm ngay trên cầu, tình trạng có vẻ thương tích nặng. Những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhận được nhiều đồng cảm của người dân với những cán bộ chiến sĩ CSGT quên mình vì nhiệm vụ.

2 CSGT bị đạp ngã xe, văng xuống đường khi đang truy đuổi quái xế ở Sài Gòn - Ảnh 1.
2 CSGT trọng thương khi đang làm nhiệm vụ. Ảnh: Facebook

Thông tin với chúng tôi, lãnh đạo Công an Q.8 xác nhận hình ảnh nói trên đúng là 2 cán bộ chiến sĩ thuộc đội CSGT quận này. Người này cho biết thêm, đêm hôm đó, tổ CSGT đã truy đuổi quái xế điều khiển xe gắn máy hiệu Yamaha Exciter. Khi đến cầu Nhị Thiên Đường thì quái xế ép, đạp ngã xe 2 cán bộ chiến sĩ CSGT làm 2 người té ngã, thương tích.

Lãnh đạo Công an Q.8 cho biết, thương tích của 2 CSGT không nặng, đến nay đã bình phục phần lớn. Hiện lãnh đạo đội CSGT – Công an Q.8 tạm bố trí 2 cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ văn phòng, chờ đến khi sức khỏe bình ổn hoàn toàn sẽ tiếp tục phân bổ công tác tuần tra kiểm soát như thông thường.

Hiện Công an Q.8 vẫn đang điều tra, truy xét quái xế chống người thi hành công vụ trong vụ việc nói trên.


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất