2NE1 trở lại, Bigbang thống trị mảng nhạc số

(2Sao) - Hàng loạt tin vui nối tiếp đến với fan nhà YG.

2015 có thể coi là năm nổ ra nhiều cuộc cạnh tranh nhất tại Kpop. Mùa hè rộn ràng với những ca khúc sôi động cho đến những bản tình ca mùa thu đầy lãng mạn, chưa hết khi vào những ngày đầu tháng 11 ông lớn YG tiếp tục cho nổ trái bom 2NE1 với dự án album tiếp theo.

Cách đây không lâu đại diện YG đã cho đăng tải bức ảnh chỉ với con số 11.21 Who's next? đầy ẩn ý khiến cho các fan đoán già đoán non về sự trở lại của loạt các nghệ sĩ PSY, Akdong Musician, WINNER và mong mỏi nhất vẫn là 2NE1. Không phụ sự mong đợi của Blackjack (cộng đồng fan của 2NE1) YG đã chính thức tuyên bố 21/11 này sẽ là ngày tái ngộ của 4 cô gái: CL, Sandara Park, Park Bom và Minzy. Mặc dù YG vẫn mang danh 'thất hứa' nhưng thông tin này vẫn phần nào trấn an được tâm lý bất an '2 năm không thấy mặt' 2NE1 của khán giả.


Cả 4 thành viên của 2NE1 đều có những lịch trình riêng: CL vẫn đang chờ ngày ra mắt tại Mỹ, Dara trở thành người mẫu ảnh trên các tạp chí thời trang, Minzy bận rộn với các show thực tế, Park Bom gần đây thường xuyên xuất hiện tại trụ sở YG. Các thành viên cũng đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với YG thêm 1 năm, điều này đảm bảo cho một album chất lượng và có thể là 1 tour diễn hoành tráng và chiến dịch quảng bá dài hơi.

Người anh em khác của 2NE1 là Bigbang đã hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt cả một năm vừa qua. Bắt đầu từ tháng 5, Bigbang tung single đầu tiên trong loạt series MADE với 2 'cơn lốc' Loser và Bae Bae. Không bõ công chờ đợi suốt 4 năm, tổng hợp 8 ca khúc của Bigbang phát hành trong những tháng vừa qua đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Đây là khoảng thời gian Bigbang có thể giành một vài phút để nhìn lại những con số đáng nể mà mình đã đạt được.


Top 15 ca khúc có lượng download cao nhất năm 2015



Trong top 15 ca khúc được download nhiều nhất tính từ đầu năm 2015 trở lại đây thì từ vị đầu tiên đến vị trí thứ bảy đều gắn bảng tên Bigbang. Zutter sinh sau đẻ muộn nhưng cũng giành vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp. Hơn 1,3 triệu lượt download là con số cao nhất dành cho Loser và 709,204 là số lượt download của Zutter. Tổng số liệu mà Bigbang có là 8,471,224 triệu lượt gấp rưỡi với con số mà EXO giữ trong tay 3,091,485.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/11/11/13/49/2ne1-tro-lai-bigbang-thong-tri-mang-nhac-so_3.jpg
MAMA đã 4 năm liên tiếp được tổ chức tại Hongkong

Với những con số kể trên thì cục diện trên các bảng đấu của MAMA 2015 trở nên khó lường hơn bao giờ hết. Các nhóm nhạc đã chính thức xác nhận tham gia chương trình trao giải năm nay tại Hongkong gồm có: Super Junior, Bigbang, SNSD, SHINee, FT.Island, f(x), EXO.

Mỗi nhóm nhạc cũng đã cho mắt sản phẩm riêng và đã đạt được những thành công nhất định nhưng nếu cùng tụ hợp lại trên một bảng đấu thì sức nóng càng mãnh liệt hơn bao giờ hết. Các hạng mục quan trọng:  nhóm nhạc nam/ nữ xuất sắc nhất, album xuất sắc nhất sẽ thuộc về ai, câu trả lời sẽ có vào ngày 2/12 tại Hongkong MAMA 2015.

GG
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất