5 bí quyết khiến vợ 'nổi hứng', các ông chồng cố gắng mà thể hiện

Thay vì cố gắng kích hoạt vợ có cảm hứng chuyện chăn gối trong một vài phút, hãy từ từ kích hoạt cô ấy suốt cả ngày.

Một số ông chồng có suy nghĩ khá ích kỷ khi luôn đòi hỏi vợ chuyện chăn gối mà không hề bận tâm đến cảm xúc, tình trạng của cô ấy. Nếu biến "cuộc yêu" trở thành nhiệm vụ "trả bài", mối quan hệ hôn nhân sẽ ngày càng trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. 

Vậy các ông chồng cần làm gì để giúp vợ hứng thú hơn trong chuyện chăn gối? Hãy nắm bắt tâm lý, phản ứng của vợ và áp dụng các bí quyết sau đây:

5 bí quyết khiến vợ nổi hứng, các ông chồng cố gắng mà thể hiện-1

1. Tập trung vào màn dạo đầu

Những trải nghiệm chuyện chăn gối tuyệt vời có thể thúc đẩy ham muốn "yêu". Đối với phụ nữ, màn dạo đầu là yếu tố giúp họ có những trải nghiệm thăng hoa nhất. 

Những cái ôm xoa dịu hay nụ hôn mơn trớn sẽ gia tăng sự kết nối, người vợ sẽ cảm nhận được sự trân trọng, nâng niu của chồng dành cho mình. Từ đó, họ sẽ khao khát khát được nhiều hơn, không chỉ là những cái vuốt ve từ bạn đời.

2. Mát xa

Các ông chồng có thể sử dụng chính tay của mình để xoa bóp gợi tình cho nửa kia. Mát xa không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mà còn kích thích cô ấy.

Một vài chiêu trò trêu chọc trong khi mát xa sẽ giúp giải tỏa những căng thẳng giữa hai người. Một tâm trạng tốt sẽ khiến vợ hứng thú chuyện chăn gối với chồng một cách tích cực.

3. Gửi tin nhắn tán tỉnh

Thay vì cố gắng kích hoạt vợ có cảm hứng chuyện chăn gối trong một vài phút, hãy từ từ kích hoạt cô ấy suốt cả ngày. 

Hãy bắt đầu bằng những câu văn "gợi đòn" dễ thương, vô thưởng vô phạt như: "Anh đang đợi em về nhà tối nay" hoặc "Sẽ thật quyến rũ nếu em nguyên thủy bên cạnh anh"...

5 bí quyết khiến vợ nổi hứng, các ông chồng cố gắng mà thể hiện-2

4. Lựa chọn thời điểm thích hợp

Một số phụ nữ có xu hướng hứng thú chuyện chăn gối nhiều hơn khi vào trước kỳ kinh nguyệt. Một số khác lại đang trong quá trình sử dụng thuốc khiến cho mức độ ham muốn giảm đi ngay cả trong chu kỳ giữa.

Thế nên, cánh mày râu hãy chú ý hơn sức khỏe của vợ và lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để "yêu". Sự đòi hỏi chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu bản thân, bỏ mặc thời điểm thích hợp chỉ khiến vợ cảm thấy chán nản, thậm chí sợ hãi chuyện chăn gối.

5. Tìm hiểu tần suất mà vợ muốn

Hãy nắm rõ vợ mong muốn "yêu" với tần suất ra sao? Giả sử mức độ của cô ấy quá thấp cũng đừng trách móc hay tỏ thái độ khó chịu, thay vào đó hãy dần dần điều chỉnh để cả hai có được những phút giây thăng hoa. 

Ngoài ra, các ông chồng cũng cần cố gắng thể hiện thật tốt trong những lần "yêu" để vợ thực sự thỏa mãn. Điều này sẽ giúp cô ấy không bị mệt mỏi hoặc không mất hứng vào những lần kế tiếp.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-bi-quyet-khien-vo-noi-hung-cac-ong-chong-co-gang-ma-the-hien-n-300494.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao