An Nguy và các stylist đồng loạt 'đá xéo' thí sinh xấu nhất The Face

(2Sao) - Diệp Linh Châu đang là thí sinh gây tranh cãi nhất trong tập 6 The Face.

Sau khi lên sóng tập 6, The Face - Gương mặt thương hiệu đã trở thành đề tài bán tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Ngoài chủ đề Phạm Hương đang đóng vai ác thật tròn trịa những phát ngôn của các thí sinh khi chê bai nhau cũng trở nên vô cùng nóng hổi và dậy sóng dư luận.

Một trong 30 khách mời có mặt trong thử thách catwalk với trang phục váy cưới, stylist Kelbim Lei đã bất ngờ lên tiếng về thái độ không mấy đẹp của một thí sinh trong tập vừa qua.

Dòng trạng thái gây bão của Kelbin

Nếu theo dõi tập 6, khán giả rất dễ dàng nhận ra Kelbin Lei đang ám chỉ đến thí sinh nào trong The Face. Anh cho rằng thí sinh này đang 'ngụy biện, đổ thừa rồi lấy lý do vì bạn không bánh bèo vì bạn cá tính nên không mặc đồ bánh bèo được, không mặc váy được..." nhưng thực chất đó không phải cá tính mà là tự cao 'tôi cũng đã không hài lòng với bạn rất nhiều lần về thái độ, cách làm việc'.


Thí sinh bị ám chỉ trong lời nhắn nhủ trên là Diệp Linh Châu của team Phạm Hương. Trước khi bước vào thử thách, Diệp Linh Châu cho rằng chiếc váy mà cô mặc dễ xử lý ở những bước chân và có thể dễ dàng vượt qua bài thi của mình, tuy nhiên các khách mời lại không cho là như vậy, siêu mẫu Minh Trung và Hoa khôi Diệu Ngọc đều cho rằng Diệp Linh Châu khi diễn catwalk lại vô cùng lạnh lùng và không thể diễn tả được vẻ đẹp của một cô dâu. Mai Ngô thì thẳng thắn nhận xét Diệp Linh Châu đi như đàn ông mặc váy.



Mai Ngô và Lilly Nguyễn cho rằng Diệp Linh Châu không làm tốt được phần thi hôm nay
nên ra về

Tuy nhiên, không chỉ có mình Kelbin Lei bày tỏ quan điểm của mình mà An Nguy cũng 'đá' thí sinh này một câu rằng: "Người cá tính không bao giờ tự nhận mình cá tính, kẻ thông minh không bao giờ nói mình thông minh". Bình luận của An Nguy nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng, thậm chí Lê Hà, Lilly cũng hài lòng với câu nói này. Stylist Travis Nguyễn còn nói thêm rằng thái độ của thí sinh ấy luôn là như vậy chứ không phải chỉ bộc phát trong cuộc thi.


2,6 nghìn lượt yêu thích cho câu bình luận của An Nguy


Người mẫu Trang Trần cũng lên tiếng về lí do hết sức vô lý: quá cá tính và
không thể mặc váy được đẹp


Stylist Travis Nguyễn nói thêm rằng thái độ của 'cô này' từ trước nay vẫn vậy

Vậy là sau huấn luyện viên của mình, Diệp Linh Châu - người được cho là nhân vật trong trạng thái của Kelbin Lei đang là thí sinh nhận nhiều chê bai nhất, không những của khán giả mà còn của nhiều người làm trong nghề về thái độ cũng như cách ứng xử của cô trong cuộc sống.


Nghiêm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao