Ảnh đế bị lan truyền ảnh 'bắt gian' vợ ở khách sạn

Cũng lúc này, truyền thông xôn xao thông tin Vương Bảo Cường cũng không phải người chồng chung thủy khi đang nuôi 3 sinh viên nữ.

QQ đưa tin sáng 14/8, Vương Bảo Cường bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự về việc hôn nhân đổ vỡ. “Không thể chịu đựng sự cố tình phản bội trong hôn nhân, phá hoại gia đình”, anh nhấn mạnh.

Nam tài tử cho biết vừa phát hiện mối quan hệ ngoài luồng giữa vợ trẻ - Mã Dung và quản lý của anh - Tống Hy. Anh khẳng định đối với anh, đây là điều không thể chấp nhận.

Công khai bằng chứng vợ cắm sừng


Hình ảnh Mã Dung bị "bắt quả tang" ngoại tình phát tán vào sáng 14/8. Ảnh: QQ.

Trong sáng nay, khá nhiều hình ảnh của Mã Dung tại khách sạn bị công khai. Nguồn tin từ QQ cho biết đây là hình ảnh do phía Vương Bảo Cường công khai. Anh này đã bắt quả tang vợ ngoại tình ở khách sạn. Cô còn ở lại đây sau khi quản lý Tống Hy ra về.

“Vương Bảo Cường cảm thấy bị sỉ nhục vì những năm qua không hề hay biết chuyện vụng trộm sau lưng đáng xấu hổ này. Người tố cáo chuyện này không phải Vương Bảo Cường mà là vợ của Tống Hy - cô Dương Tuệ”, nguồn tin khẳng định.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Từ khi còn nhỏ, anh đã có tố chất nghệ sĩ, kiên quyết theo học ở Thiếu Lâm Tự vì muốn giống Lý Liên Kiệt.  Ngoại hình không bắt mắt, những năm đầu đi diễn, anh thường đảm nhận vai phụ hoặc quần chúng. Bộ phim đảm nhận vai chính đầu tay của anh được quay vào năm 2003. Đây cũng là tác phẩm giúp Vương Bảo Cường nhận giải Kim Mã - Manh giếng.

Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi.

Anh và Mã Dung kết hôn năm 2011 và có với nhau hai người con.

Vương Bảo Cường có 3 bồ nhí

Vương Bảo Cường và một nữ sinh được anh chu cấp vài năm nay. Ảnh: Sina.

Sau những cáo buộc từ chồng, Mã Dung chia sẻ dòng tâm sự tức giận: "Giấu đầu, hở đuôi, thiện ác đều có chân tướng. Không phải không thể nói ra mà là tôi chưa nói ở thời điểm này". Cùng với đó, gia đình cô bày tỏ sự tức giận với hành vi của nam diễn viên nổi tiếng.

“Anh ta mới là người làm sai trong cuộc hôn nhân đó, lại bị vợ phát hiện. Sợ hãi, anh ta giở trò tồi tệ để giải quyết ly hôn, lấy lòng dư luận. Một người đàn ông như vậy cũng không cần níu giữ”, người thân Mã Dung chia sẻ. Sina cho hay, Vương Bảo Cường bị gia đình vợ cáo buộc có bồ nhí. Thời gian gần đây, anh lén cấp dưỡng cho 3 nữ sinh xinh đẹp.

Vợ chồng diễn viên Vương Bảo Cường thời hạnh phúc. Ảnh: QQ.

“Nhiều người trong ngành giải trí cũng biết chuyện Vương Bảo Cường có 3 cô nhân tình một lúc. Ba người này đang sống tại 3 căn hộ do anh ấy mua tặng. Khi nào anh ấy thích lại đến ở với họ”, Sina trích dẫn lời của một người thân.

Khi bị vợ phát hiện, Vương Bảo Cường bị cho tìm cách thoát thân bằng cách tung hê chuyện "vụng trộm" của cô để khỏa lấp dư luận và tạo lợi thế trong việc giải quyết khối tài sản hàng trăm triệu NDT.

Theo Zing

Tin tức mới nhất