Bàn ghế làm từ băng, không gian âm 10 độ C, đây chắc chắn là quán cà phê độc nhất Sài Gòn

Quán cà phê được làm toàn bộ từ băng đá này quả thật là có 1-0-2 tại Sài Gòn.

Đã có bao giờ bạn nghĩ đến việc, sẽ có một ngày mình được ngồi trên những tảng băng lạnh buốt, khoác một chiếc áo choàng lông giữa cái nhiệt độ -10 độ C ngay lòng Sài Gòn mà nhâm nhi tách cà phê sữa đá? Chuyện kể ra nghe mà buồn cười, nhưng hóa ra lại... có thật!

Không chỉ có đầy đủ với những trải nghiệm trên, mà bạn sẽ còn rất bất ngờ với không gian được đầu tư thiết kế vô cùng đẹp, giống như đang ở Bắc Cực lạnh giá mà giá cả vẫn rất chi là mềm, phù hợp với tất cả mọi người. Đấy chính là quán cà phê được xây dựng hoàn toàn bằng băng đá đầu tiên tại TP.HCM có tên Ice Coffee nằm trên đường Trường Chinh quận Tân Phú.


Không gian bên trong quán cà phê được làm hoàn toàn bằng băng.


Với nhiệt độ không gian là -10 độ C, nên để vào được bên trong quán cà phê này sẽ có chút khó khăn hơn với những quán cà phê thông thường. Đó là bạn phải khoác thêm mỗi người một chiếc áo choàng bằng lông, thậm chí là đeo cả găng tay nếu bạn cảm thấy vẫn chưa đủ ấm. Những chiếc áo này sẽ luôn được quán chuẩn bị ngay từ bên ngoài và bạn sẽ trả lại chúng khi rời khỏi quán.



Trước khi vào bạn phải choàng một chiếc áo khoác lông để giữ nhiệt.



Với chiếc áo khoác này bạn có thể ngồi thưởng thức tách cà phê một cách thoải mái hơn.



Hãy nhớ xin thêm găng tay nếu bạn cảm thấy mình không chịu lạnh giỏi nhé.


Khi vào được bên trong, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi thấy toàn bộ nội thất bên trong quán đều được làm từ băng. Thậm chí bàn ghế, quầy bar, kệ tủ, hay những chiếc đèn chùm được treo trên trần,... tất cả đều được làm từ băng. Và để giữ ấm, trên mỗi bàn và ghế đều được phủ bằng một lớp vải lông dày tạo cảm giác êm hơn khi ngồi và không cảm thấy bị khó chịu vì quá lạnh.


Thiết kế bên trong quán cà phê bằng băng này có thể nói là cực kỳ độc đáo.


Bàn ghế, tủ kệ đều được làm từ những tảng băng và được phủ thêm thảm da để cách nhiệt.


Với chỗ ngồi như thế này bạn cũng sẽ cảm thấy khá thoải mái.

Quầy bar của quán cũng được làm từ những tảng băng xếp chồng lên nhau.

Chiếc đèn chùm cũng được làm từ băng đá.



Quán chỉ mới được khai trương cách đây vài ngày, nhưng chính vì quá lạ và độc đáo, nên ngay lập tức nó đã trở thành địa điểm được "check in" nhiều nhất trong mấy ngày qua. Đặc biệt giá cả ở đây cũng không phải ở mức quá cao. Trung bình một phần nước giá tầm 60.000 - 150.000 (tùy món) và có đủ các loại thức uống cả nóng lẫn lạnh.


Chỗ này mà lên hình sống ảo thì quả thật là siêu lung linh.


Một nơi như thế này thì quả thật quá thích hợp cho các cặp đôi làm chốn hẹn hò.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất