Clip: Trương Quỳnh Anh khóc nức nở nhận lời cầu hôn của Tim sau 6 năm yêu nhau

(2Sao) - Trương Quỳnh Anh không giấu nổi niềm xúc động khóc nức nở và nhận lời cầu hôn của Tim.

 Vượt qua những sóng gió trong cuộc sống sau không ít lần hợp tan, có lúc tưởng như Trương Quỳnh Anh - Tim không thể bên nhau. Nhưng cuối cùng, tình yêu đã hàn gắn hai trái tim tổn thương lại bên nhau để có cái kết đẹp với clip cầu hôn siêu lãng mạn mới được hé lộ khiến công chúng "phát sốt".

Clip cầu hôn lãng mạn của Trương Quỳnh Anh - Tim

Chào các bạn, hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe một tình yêu 6 năm của một chàng trai và một cô gái. Hai người gặp nhau lần đầu tiên ở khi tham gia một bộ phim, chàng trai này không phải kiểu người cô gái thích, còn cô gái này lại thuộc kiểu người khá an toàn. Nhưng có lẽ là do duyên số, khi gặp đối tượng của mình lúc nào nó cũng có những điều đẹp đẽ và nhừng điều khó khăn.

Trước tất cả những điều đó, cô gái đã hy sinh rất nhiều cho chàng trai. Khi đó, tính tình của một người đàn ông tự cao tự đại vô tâm đã làm cho cô gái bị thất vọng hết lần này đến lần khác. Trước những cảm xúc: buồn vui cay đắng cô đều tự mình trải qua không chia sẻ với bất kỳ ai cho đến khi cô ấy không chịu được cô ấy đã bỏ đi. Lúc này các bạn có biết không, chàng trai của chúng ta mới nhận ra, khi biết trái tim của mình đã thuộc về cô ấy mà cô ấy đã quay đi rất là xa rồi. Vậy theo các bạn chàng trai này sẽ làm gì?

Em à, sáng hôm qua em đã buồn vì anh, đã hết sức giận anh rồi từ giây phút này anh sẽ nắm tay yêu em và thương em suốt đời. Như anh đã từng nói, hai chúng ta sẽ sống với nhau đến trọn đời, tới già. Thực sự đó là điều anh muốn. Tất cả mọi điều trong tình cảm, trong cuộc sống, trong công việc em cứ quyết định và cứ làm hết, chỉ có một điều em đừng cấm anh, đừng xen vào việc anh yêu em. Đó là những điều thực sự trong lòng anh muốn nói với em. Còn bây giờ anh muốn em gặp một người...

Mẹ ơi, con với ba thương mẹ lắm. Mẹ ơi con muốn thấy ba với mẹ mặc áo cô dâu chú rể lắm. Sao rồi, vẫn chưa hết phê hả, nãy giờ hai người đàn ông dễ thương quan trọng nhất cuộc đời em giãi bày tâm sự. Được rồi, anh sẽ trao cho em điều bất ngờ cuối cùng...hãy đợi nhé....

Cùng chiêm ngưỡng màn cầu hôn của Tim dành cho bạn gái Trương Quỳnh Anh:

Trên sân khấu bạn trai Tim cùng các bạn đang nhảy trên nên nhạc sôi động cùng
những lời lẽ hình ảnh yêu thương trên màn hình.



Thì bên dưới hàng ghế khán giả, Trương Quỳnh Anh xúc động khóc nức nở...



Sau đó, Tim đã lên tận hàng ghế khán giả đón bạn gái đang xúc động rơi lệ
xuống sân khấu



Tim quỳ gối cầu hôn bạn gái



Đáp lại bạn trai là cái gật đầu của Trương Quỳnh Anh cùng cái ôm nồng cháy
 của cả hai


Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi là cái kết đẹp khiến fans ngây ngất

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất