Cô dâu của Chu Hiếu Thiên xinh đẹp trước ngày cưới

Ngày 3/9, Chu Hiếu Thiên và Hàn Văn Văn tổ chức lễ cưới tại Bali (Indonesia). Chiều 2/9, nhiều bạn bè có mặt chúc phúc cặp đôi.


Chiều 2/9, Hàn Văn Văn trong trang phục đầm gợi cảm xuất hiện trong buổi tiệc chào đón bạn bè trước giờ cưới. Chiều 3/9, cô và Chu Hiếu Thiên tổ chức đám cưới tại đảo Bali (Indonesia) xinh đẹp. Hàn Văn Văn cho biết cô hồi hộp trước giờ tổ chức đám cưới.


Nữ diễn viên Xa Hiểu chụp ảnh cùng cô dâu sắp cưới. Cô cũng là phù dâu trong lễ cưới vào ngày mai bên cạnh Mã Việt Mẫn, Tôn Tinh, Lưu Vi.

Hàn Văn Văn sinh năm 1982 tại tỉnh Liêu Ninh. Cô được coi là diễn viên có trình độ cao tại làng giải trí khi có đến hai bằng Thạc sĩ. Cô và Chu Hiếu Thiên chính thức hẹn hò hồi đầu năm 2015.

Chú rể Chu Hiếu Thiên không xuất hiện trong buổi tiệc chiều nay.

Sau Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên là thành viên thứ ba của F4 ổn định gia đình. Anh cũng không có ý tổ chức đám cưới xa hoa, thay vào đó hôn lễ là buổi tiệc thân mật bên bạn bè và người thân. Vài nguồn tin cho hay, khả năng F4 hội ngộ trong hôn lễ Chu Hiếu Thiên là rất thấp vì họ đều có công việc riêng.


Toàn cảnh địa điểm cưới của Chu Hiếu Thiên vào ngày mai - resort hàng 5 sao với không gian gần gũi với thiên nhiên.

Địa điểm cưới nhìn thẳng ra bãi biển. Theo QQ, đây sẽ là nơi dựng rạp cưới ngoài trời.

Góc nhìn từ trên cao của resort. Có thể thấy, đám cưới của cặp đôi không trang hoàng cầu kỳ.

Không gian bên trong ngập tràn bóng sắc hồng, trắng - tông màu cô dâu Hàn Văn Văn yêu thích.


Ảnh: Sina.
Theo Zing



Tin tức mới nhất