Con gái Vương Phi ăn mặc sexy, ra dáng thiếu nữ

Bước sang tuổi 15, Lý Yên ngày càng tự tin và thường diện những bộ trang phục cá tính, khoe trọn vóc dáng mảnh mai.

Mới đây, Lý Yên đăng tải những bức ảnh đi chơi cùng bạn bè trên trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Con gái Vương Phi mặc áo ôm sát cùng quần jeans ngắn khoe vóc dáng mảnh mai. Nhiều khán giả bình luận Lý Yên sở hữu phong cách thời trang cá tính và thời thượng giống mẹ. Ở tuổi 15, Lý Yên ngày càng ra dáng thiếu nữ và biết chăm chút ngoại hình. 

Con gái Vương Phi ăn mặc sexy, ra dáng thiếu nữ-1
Lý Yên đi ăn cùng bạn bè

Con gái Vương Phi ăn mặc sexy, ra dáng thiếu nữ-2Con gái Vương Phi ăn mặc sexy, ra dáng thiếu nữ-3
Con gái Vương Phi ngày càng tự tin

Lý Yên sinh năm 2006, là con gái của cặp đôi Lý Á Bằng và Vương Phi. Dù không tham gia showbiz, nhất cử nhất động của cô vẫn được công chúng chú ý vì có cha mẹ là những ngôi sao.

Khi ra đời, Lý Yên mắc chứng hở hàm ếch, điều này khiến Vương Phi bị chỉ trích suốt một thời gian dài. Nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân là bởi "thiên hậu" hút thuốc trong thời gian mang thai.

Vì sinh ra bị dị tật hở hàm ếch, Lý Yên càng được bố mẹ chăm sóc cẩn thận, hạn chế tiếp xúc với truyền thông. Cô bé cũng phải trải qua nhiều lần phẫu thuật tại Mỹ để có ngoại hình như hiện tại.

Con gái Vương Phi ăn mặc sexy, ra dáng thiếu nữ-4

Lý Yên được Vương Phi vô cùng cưng chiều. Cô thường xuyên được mẹ dẫn đi mua sắm cũng như cùng mẹ tham gia các buổi tiệc tùng.

Trước đó có thông tin cho hay Vương Phi mạnh tay chi 100.000 NDT (hơn 350 triệu đồng) để cho con gái mua sắm trong 3 tiếng.

Hiện tại, cô đang theo học tại ngôi trường nội trú đắt đỏ Institute Le Rosey ở Thụy Sĩ. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên Lý Yên phải chuyển sang học online.

Cuộc sống sang chảnh, giàu có giúp Lý Yên được chú ý, song cũng mang lại không ít rắc rối. Cô từng phải xóa hết ảnh trên trang cá nhân sau khi bị chỉ trích lối sống xa hoa, hay khoe của. Bản thân Lý Yên cũng bày tỏ cô không muốn bị truyền thông và cư dân mạng soi mói đời tư. 

Con gái Vương Phi ăn mặc sexy, ra dáng thiếu nữ-5
Những hình ảnh Lý Yên cùng bạn bè vấp phải nhiều tranh cãi vì tạo dáng nhạy cảm

Con gái Vương Phi ăn mặc sexy, ra dáng thiếu nữ-6Con gái Vương Phi ăn mặc sexy, ra dáng thiếu nữ-7

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-vuong-phi-an-mac-goi-cam-ra-dang-thieu-nu-n-274390.html

Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao