Đang ăn mukbang, cô gái gặp tai nạn xấu hổ 10 năm không quên

Không loại trừ trường hợp cô ta đang lên sóng livestream nên chẳng biết đào lỗ nào mà chui xuống cho đỡ quê.

Làn sóng mukbang nổi lên từ vài năm trước nhưng đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi ngày càng xuất hiện ngập tràn những đoạn clip ăn uống trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok.

Xem các video này, bên cạnh nhìn đồ ăn ngon thì biểu cảm ngon mắt, đã miệng của người ăn mới chính là điều thu hút nhất.

Tuy nhiên, không ít lần các mukbang-er nhà ta gặp phải tai nạn hi hữu khi lên sóng, mà cô gái người Trung Quốc dưới đây chính là một ví dụ điển hình nhất.

Trong một đoạn clip đang viral trên TikTok, cô gái Trung Quốc đang ngồi ăn ngon lành thì bỗng bị… mất filter trên khuôn mặt.

Sự việc xảy ra sau khi cô lỡ đưa tay gắp đồ ăn cho vào mồm.


Cô gái gặp tai nạn "dở khóc dở cười" khi đang lên sóng livestream (Nguồn: @tien2k22311)

Sau sự cố "trời ơi đất hỡi" này, cô gái trơ cả mặt ra, đứng hình mất vài giây. Mà cũng không loại trừ trường hợp cô ta đang lên sóng livestream nên chẳng biết đào lỗ nào mà chui xuống cho đỡ quê.

Dù vậy, nhiều người xem nhận xét nhan sắc thật của cô cũng đâu đến nỗi nào, sao lại phải đi dùng filter "ảo ma Canada" thế kia. Một vài bình luận nổi bật được để lại bên dưới:

- "Trông mặt mộc cũng xinh mà, filter bóp mặt nhìn nhọn quá…"

- "Biểu cảm của ả ta khi phát hiện bị mất lớp filter hài xỉu!"

- "10 cô Trung Quốc livestream hay mukbang thì hết 9 cô xài filter ảo ma Canada rồi!"

- "Mới bỏ đồ ăn vô miệng chưa kịp nhai mà văng luôn cái filter hay vậy!"

Đang ăn mukbang, cô gái gặp tai nạn xấu hổ 10 năm không quên-1Đang ăn mukbang, cô gái gặp tai nạn xấu hổ 10 năm không quên-2Đang ăn mukbang, cô gái gặp tai nạn xấu hổ 10 năm không quên-3
Nhan sắc như hotgirl kia thực chất chỉ là lớp filter "ảo diệu" mà thôi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-ngoi-an-mukbang-co-gai-trung-quoc-gap-tai-nan-do-khoc-do-cuoi-ma-chuc-nam-sau-nhin-lai-chac-van-con-que-161211012083403909.htm

mukbang Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao