Đặt cơm online, rùng mình khi quán khuyến mãi nguyên con gián

Nhận được đồ ăn đầy đặn, nóng hổi, nào ngờ miếng ăn chưa tới miệng thì đã bắt gặp cảnh tượng kinh hãi.

Đặt đồ ăn trên mạng nhiều khi cũng hên xui chẳng khác nào đánh bạc, may mắn thì tìm được hàng ưng cái bụng, còn xui xẻo thì lại chỉ biết thầm trách mình đen mà thôi. Như trải nghiệm của anh chàng T.T dưới đây thì thật sự rùng mình.

Chẳng là, chàng trai này có đặt hai phần cơm bò sốt tiêu và cơm rang xá xíu tại một quán ăn cũng khá có tiếng ở phố cổ Hà Nội.

Nhận được đồ ăn đầy đặn, nóng hổi, tưởng chừng đây sẽ là một bữa ăn trưa ngon miệng, nhưng nào ngờ miếng ăn chưa tới miệng thì đã bắt gặp cảnh tượng kinh hãi.

Đặt cơm online, rùng mình khi quán khuyến mãi nguyên con gián-1
Lấp ló "tiểu cường" trong đồ ăn khiến khổ chủ tá hỏa

Trong hộp cơm bò sốt tiêu, bò đâu thì chưa thấy mà xuất hiện một "tiểu cường" ngay giữa phần ăn. Thậm chí, nếu so sánh với những lát hành tây bên cạnh thì con gián này còn là cỡ lớn, vẫn nguyên râu dài ngoẵng uốn cong.

Quá bất bình về khâu chuẩn bị đồ ăn cho khách, anh chàng đã chia sẻ để cảnh báo tới mọi người:

"Sai lầm là chuyện bình thường nhưng sai thế này thì chịu. Sẽ chăm chỉ ăn cơm nhà hơn sau khi quán tặng thêm cho cà cuống nguyên con".

Sau khi bài viết được đăng tải, chủ quán ăn đã chủ động liên lạc với anh để giải quyết sự cố, thậm chí còn khóc và xin lỗi rất nhiều.

Thế nhưng, thực khách này cũng rất rạch ròi mọi thứ và khẳng định sẽ không quay lại quán thêm lần nào nữa. T. cho hay, bản thân cũng không phải là trường hợp đầu tiên rơi vào tình cảnh này.

Đặt cơm online, rùng mình khi quán khuyến mãi nguyên con gián-2
Bài đăng của chàng trai gây xôn xao cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình)

"Chưa bàn đến ngon - dở,  mình ghi nhận quán đóng gói sạch sẽ, bọc giấy bạc cẩn thận. Nhưng việc nào ra việc nấy, trải nghiệm không tốt là trải nghiệm không tốt. Không phải mình muốn tỏ ra cao thượng vì cộng đồng gì cả, nhưng rõ ràng đây không phải trường hợp nhẹ có thể xuề xoà bỏ qua và im lặng.

Chủ quán đã khóc và xin lỗi mình rất nhiều, mình cũng muốn làm rõ, mình không muốn ai khóc với mình, mình không có động cơ gì để hại quán, và mình không bao giờ triệt đường sống của ai.

Nhưng cái này các bạn sai, các bạn cần chấn chỉnh. Nếu mình không cảnh tỉnh quán thì rồi sẽ có người khác làm việc này. Vì rõ ràng, nếu đọc bình luận trong bài và bình luận trên app thì mình không phải trường hợp đầu tiên".

Anh chàng khẳng định sẽ không nhận bất cứ bồi thường nào về mặt vật chất hay tinh thần. Mọi chuyện có thể cứu vãn, lấy lại được thiện cảm của khách hàng hay không chính là do quán quyết định.

Đặt cơm online, rùng mình khi quán khuyến mãi nguyên con gián-3Đặt cơm online, rùng mình khi quán khuyến mãi nguyên con gián-4
Phía quán ăn liên tục xin lỗi và mong khách thông cảm nhưng T. khẳng định anh sẽ không xóa bài cũng như nhận bất cứ khoản bồi thường nào

Sau khi bài viết được đăng tải, cư dân mạng cũng đưa ra những ý kiến trái chiều. Một số nhận xét thanh niên này quá cứng nhắc, trong khi chủ quán đã rất thành khẩn xin lỗi và mong muốn sự việc lắng xuống.

Tuy nhiên, nhiều người lại ủng hộ cách hành xử của chàng trai, cho rằng làm như vậy mới giúp quán thật sự nhìn nhận lại các khâu phục vụ của mình, tránh lặp lại trải nghiệm không vui vẻ này.

Thậm chí, nhiều thánh ăn hàng còn cho rằng, quán bán cơm với giá này là đắt so với nhiều nơi khác, trong khi chất lượng lại chẳng thể hài lòng thực khách.

- "65 cành cho phần cơm bò sốt tiêu mà bò thì không thấy đâu, chỉ thấy hành và gián lù lù ở đấy"

- "Chắc chủ quán muốn tăng đạm cho khách hay sao mà gián to thế nhỉ?"

- "Eo ơi bảo là con ruồi con kiến nó be bé thì còn sơ suất không nhìn ra, chứ đây cả con gián râu ria dài thế kia thì không chấp nhận nổi"

- "Ô thế quán chỉ xin lỗi suông thế là xong à? Xử lý chán thế"

- "Là tôi thì tôi cũng cạch cái hàng này ra, nhìn phát buồn nôn đi được"

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-com-tren-mang-rung-minh-khi-duoc-khuyen-mai-nguyen-con-gian-n-293340.html

review đồ ăn bóc phốt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao