Hai nam chính 'Siêu nhân Gao' ăn phở ở Hà Nội

Hình ảnh nam diễn viên Noboru Kaneko (Gao Đỏ) và Takeru Shibaki (Gao Xanh) xuất hiện tại Việt Nam nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Hai nam chính Siêu nhân Gao ăn phở ở Hà Nội-1
2 diễn viên ăn phở khi tới Hà Nội. Ảnh: Noboru Kaneko.

Sáng 13/10, tài khoản của mạng xã hội của Noboru Kaneko chia sẻ hình ảnh anh đang thưởng thức phở Hà Nội. Nam diễn viên cũng cho biết đây là lần đầu mình tới Việt Nam.

"Phở ngon quá", Noboru chia sẻ về trải nghiệm ăn phở. Trong khi đó, Takeru Shibaki - diễn viên đóng Gao Xanh - cũng tỏ ra thích thú trong chuyến ghé thăm Việt Nam.

Anh đăng tải hình ảnh đang khám phá một khu tập thể cũ ở Hà Nội, ăn kem ốc quế và đội chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam.

Noboru và Takeru tới Việt Nam lần này để giao lưu với người hâm mộ trong 2 ngày 15-16/10.

Sau 3 ngày mở bán, ban tổ chức thông báo đã "cháy vé", chứng tỏ sức hút của 2 ngôi sao tuổi thơ này vẫn còn rất lớn với người hâm mộ Việt.

Hai nam chính Siêu nhân Gao ăn phở ở Hà Nội-2
Các fan giao lưu cùng những diễn viên đã gắn liền với tuổi thơ của họ. Ảnh: Thu Chang, Vũ Quốc Tình.

Thu Trang cho biết mình đã tới tận sân bay để đón thần tượng. Cô đi cùng một nhóm 40 fan. Trước đó, các fan thống nhất đi với số lượng vừa đủ để không gây cảnh hỗn loạn ở sân bay.

"Tôi là fan của Siêu nhân Gao từ năm 2005. Chính Gao Đỏ và Gao Xanh cũng không ngờ sau hơn 20 năm, fan của bộ phim còn nhiều đến thế. Cả 2 đều vui vẻ chụp hình và ký tặng fan", cô cho biết.

Quốc Tình cũng tới sân bay đón thần tượng như Thu Trang. Anh cho biết mình đã tham gia giới Toku (chỉ chung các phim ảnh kiểu "siêu anh hùng", thường xuất hiện với trang phục lạ) từ lâu nên không bất ngờ với lượng fan hùng hậu của cả 2.

Quốc Tình cũng chia sẻ sau khi rời sân bay, diễn viên Gao Đỏ đã chủ động nhắn tin cho mình để xin ảnh chụp cùng mọi người.

Hai nam chính Siêu nhân Gao ăn phở ở Hà Nội-3
"Xin chào, nếu bạn chụp ảnh ở sự kiện, hãy gửi sang giúp tôi" là nội dung đoạn tin nhắn diễn viên Gao Đỏ gửi cho fan. Ảnh: Vũ Quốc Tình.

Ở dưới phần bình luận trong bài đăng của 2 diễn viên, người hâm mộ Việt Nam thể hiện sự chào đón nồng nhiệt với các "tượng đài tuổi thơ".

Bộ phim Hyakujuu Sentai Gaoranger (2001) là một phần ký ức với thế hệ 8X, 9X ở Việt Nam. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-sieu-nhan-gao-an-pho-o-ha-noi-post1365131.html

phở

Tin tức mới nhất