Hoa hậu Hương Giang gây hoang mang với thông báo tìm khẩn cấp bác sĩ chỉnh hình

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 mới đây công khai bàn chân băng bó kèm lời huy động "500 anh em" mạng xã hội tìm giúp một bác sĩ chỉnh hình.

Mới đây, Hương Giang Idol khiến người hâm mộ lo lắng khi cầu cứu "500 anh em" cư dân mạng giới thiệu giúp bác sĩ chấn thương chỉnh hình. Hoa hậu Chuyển giới khẩn thiết: "Có ai quen bác sĩ chấn thương chỉnh hình nào không? Mình muốn hỏi chút chuyện".

Khi người hâm mộ đang hoang mang, người đẹp chuyển giới tiếp tục đăng tải hình ảnh nghỉ ngơi trên giường với bàn chân sưng vù được băng bó. Đính kèm hình ảnh, Hương Giang tự khích lệ bản thân: "Không bao giờ bỏ cuộc... không sao, không sao. Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách".

Hoa hậu Hương Giang gây hoang mang với thông báo tìm khẩn cấp bác sĩ chỉnh hình-1
Hương Giang gây hoang mang với chân thương ở chân.

Chia sẻ của Hương Giang đã nhận được nhiều lời động viên từ mọi người. Ai cũng mong Hoa hậu Chuyển giới sớm bình phục.

Tuy nhiên, số khác lại hi vọng đây không phải là Hương Giang vì "bàn chân to lớn", song ý kiến này đã lập tức bị bác bỏ bởi "chân Giang đó vì có nốt ruồi dười bàn chân kìa, có thể là do gãy thì chân sẽ sưng vù nên biến dạng".

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Hương Giang vẫn đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Hoa hậu Hương Giang gây hoang mang với thông báo tìm khẩn cấp bác sĩ chỉnh hình-2

Hương Giang bước vào làng giải trí với vai trò là ca sĩ. Bên cạnh con đường nghệ thuật, giới tính của cô cũng từng là chủ đề được quan tâm.

Năm 2018, Hương Giang đã ghi tên mình vào danh sách thí sinh tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Rất ấn tượng, người đẹp Việt Nam đã vượt qua các ứng cử viên nặng ký để đoạt lấy chiếc vương miện danh giá.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-khien-fans-lo-lang-vi-ban-chan-bang-bo-n-191503.html

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao