Team nào sẽ tiếp bước Trung Quân bị loại khỏi The Remix?

(2Sao) - Kết thúc đêm thi với chủ đề dành cho DJ và biên đạo, các team sẽ tiếp tục đối mặt với áp lực đấu loại tại The Remix.

Sau đêm thi với chủ đề dành cho DJ & biên đạo, The Remix - Hòa âm và Ánh sáng sẽ tiếp tục bước vào đêm đấu loại thứ 4 vào tối chủ nhật 24/1 tới đây.

Trong đêm liveshow 4 này, một đội chơi sẽ phải chia tay khán giả, ai sẽ là người tiếp bước Trung Quân trở thành đội cổ vũ cho chương trình? Cùng nhìn lại lực lượng và điểm mạnh, yếu từ các đội.

Top an toàn


Tương quan lực lượng giữa 9 đội thi còn lại 3 team đang được ban giám khảo đánh giá cao và được khán giả ủng hộ nhiệt tình đó là: team Noo Phước Thịnh, team Hoàng Thùy Linh và team Soobin Hoàng Sơn.


Không chỉ gây bất ngờ từ liveshow mở màn, đến liveshow 2, team Noo Phước Thịnh đã được ban giám khảo không ngớt lời khen ngợi. Là một trong những ca sĩ ổn định và cân bằng giữa giọng hát và vũ đạo, Noo Phước Thịnh đã tận dụng lợi thế của mình để chiếm tình cảm của khán giả, cộng với bàn tay biến hóa của 'phù thủy SlimV', biên đạo Quang Vinh, team Noo Phước Thịnh là một chỉnh thể thống nhất và luôn giữ phong độ. NS Võ Thiện Thanh tán dương rằng:

"Anh thấy phần hòa âm - sản xuất của Slim V rất sáng tạo, mang đến cho người nghe sự bất ngờ, không thể đoán trước được. Noo Phước Thịnh hát rất tiến bộ và đã bắt nhịp được cách hát dance, house, nghe rất 'ăn rơ' với bản phối”.


Và qua 2 đêm thi trước đó, điểm số quy đổi của team Noo khá cao, điều này sẽ giúp anh ngày càng tiến gần hơn với đêm Chung kết.



Team Hoàng Thùy Linh với 2 gương mặt khá mới mẻ là Minh Thư và Tripple D đang dần tạo được ấn tượng đối với giám khảo. Mỗi lần Hoàng Thùy Linh xuất hiện là một lần khiến người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô luôn mang đến cho khán giả cảm giác tràn trề năng lượng. Đây sẽ là team tiếp theo vững vàng bước tới Chung kết.


Trước The Remix mùa 2, ít ai biết đến Soobin Hoàng Sơn - Á quân Ngôi Sao Việt. Với tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ, Soobin mang tới chương trình một làn gió mới, tươi tắn và văn minh. Anh được đánh giá là một trong những giọng hát tốt của chương trình, gương mặt sáng và cách làm việc hòa quyện giữa các thành viên đang mang lại hiệu ứng tốt.

Top 'quá đà'


Trong nhóm này, ta có thể thấy một vài team có thực lực, có giọng hát nhưng những gì họ thể hiện trên sân khấu chưa mang lại hiệu quả cao, thậm chí còn phản tác dụng.

Nhóm đầu tiên phải kể đến là team Maya, không thể phủ nhận sự đầu tư và chăm chút của Maya cho những phần trình diễn của mình. Trong 3 đêm thi trước, team Maya là nhóm tốn nhiều tiền cho việc đầu tư cho trang phục, đạo cụ cũng như vũ đạo, bài trí sân khấu nhất.





Từ màn tái hiện lại bộ phim Scandal đầy ám ảnh, đến bộ váy như chim công trong liveshow 2, cô khiến khán giả cảm thấy như đang được xem một festival thường thấy tại các thành phố biển. Đến ngay cả nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cũng đã góp ý rằng cô nên chú trọng đến giọng hát của mình hơn nữa chứ không thể dựa vào những tiểu tiết biến hóa của biên đạo Tô Lâm.





Hương Tràm cũng là một gương mặt điển hình trong nhóm này. Quán quân Giọng hát Việt sở hữu một chất giọng tốt, các bài hát khó đối với cô đều không có gì đáng ngại, nhưng điểm trừ về vũ đạo và cách thể hiện trên sân khấu khiến Hương Tràm mất điểm khá nhiều.

Phần minh họa sến sẩm, Hương Tràm cũng không phải ca sĩ thiên về vũ đạo, chỉ có thể dùng giọng hát để chinh phục người nghe và vẫn loay hoay chưa thể định hình phong cách cho team của mình. Giọng hát hay không thể quyết định thành bại của nhóm, nếu như team Hương Tràm vẫn đi theo con đường này thì cô sẽ mau chóng bị loại khỏi cuộc chơi.


Team của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng đã nhận được một đề cử trong danh sách này. Mặc dù anh được giám khảo Trần Ly Ly khen rằng nhảy rất tốt, rất đẹp nhưng đó lại là những gì anh thể hiện trong đêm thi dành cho DJ và biên đạo.

Giọng hát của Ngô Kiến Huy không quá xuất sắc nhưng anh biết cách dùng vũ đạo để bổ khuyết cho những thiếu hụt của mình. Mặc dù như vậy vẫn chưa thể đáp ứng được như mong chờ của khán giả. Chàng Bắp cũng 'méo mặt' khi phần trình diễn của mình được 'khen' rằng hợp với nhà văn hóa thiếu nhi.

Top 'rớt lúc nào không biết'


Không quá nổi bật trong giọng hát, nhưng Justa Tee và Big Daddy lại có khả năng sáng tác và sản xuất tốt. Cặp đôi này luôn tạo được hiệu ứng mạnh mẽ và làm rõ chất của đội mình nhất. Không sử dụng bất cứ chiêu trò nào, Justa Tee và Big Daddy luôn thể hiện một cách đơn giản, tư duy âm nhạc tốt, cách thể hiện văn minh nhưng có lẽ, cả team cần nhiều sự ủng hộ từ khán giả hơn nữa nếu không muốn sớm tạm biệt chương trình.





Hằng Bingboong cũng là một giọng hát tốt, được đánh giá rất cao. Tuy nhiên cũng như Trung Quân, giọng hát không thể quyết định được chuyện đi hay ở, Hằng Bingboong không có lợi thế về ngoại hình, về vũ đạo. Mặc dù đã rất cố gắng hát, cố gắng nhảy và được khen rằng 'sinh ra để hát nhạc dance' nhưng có lẽ khán giả cũng chỉ muốn nghe tiếng cô hát chứ không muốn xem cô trình diễn.


Team cuối cùng là Emily và Hạnh Sino, tiếp tục là một gương mặt trẻ khác. Với lối tư duy sáng tạo, cách thể hiện không cầu kỳ, các bản phối đều được đánh giá cao nhưng hai ca sĩ chính vẫn chưa làm việc hiệu quả. Hai giọng hát không nổi bật, cách bè phối chưa hợp lý khiến team Emily và Hạnh Sino có thể bị loại bất cứ lúc nào.

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra liveshow 4, liệu 3 nhóm trong top 'rớt lúc nào không biết' có bị loại hay không?

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất