Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?
Chưa từng có một nhóm nhạc Kpop nào như BLACKPINK, tất cả thành viên đều ở vị trí cao trong Bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân dù không quảng bá trong 2 năm.
Đã 2 năm kể từ lần BLACKPINK quảng bá bài hát chủ đề Lovesick Girls trong album đầu tay The Album. Đây là quãng thời gian đủ dài để một nhóm nhạc bị lãng quên ở Kpop. Nhưng BLACKPINK thì ở một vị trí khác.
Không hoạt động âm nhạc, rất hiếm khi đi show nhưng 4 thành viên của nhóm vẫn chễm chệ ở những thứ hạng rất cao trong bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân mỗi tháng. Đó là nhờ những hợp đồng “béo bở” mà BLACKPINK ký được với những thương hiệu thời trang, làm đẹp và trang sức hàng đầu thế giới.
Không ra sản phẩm âm nhạc mới, BLACKPINK vẫn duy trì sức hút nhờ hoạt động mạnh ở mảng thời trang.
Tờ Rolling Stone ca ngợi BLACKPINK là nhóm nhạc nữ “khủng” nhất thế giới. Lời khen này không chỉ dành cho thành tích bán album hay lượt xem, lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến mà còn dành cho sự nghiệp riêng của từng thành viên. Bởi chưa từng có một nhóm nhạc Kpop nào mà tất cả các thành viên đều là những Đại sứ của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu.
BLACKPINK trên tạp chí Rolling Stone.
Jennie
Jennie có thể xem là thành viên mở đường cho sự nghiệp thời trang của BLACKPINK. Nàng rapper của nhóm tiếp xúc rất sớm với thương hiệu Chanel rồi nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trong các show diễn của nhà mốt Pháp.
Jennie tiếp xúc với Chanel từ rất sớm.
Jennie luôn là người ngồi ở hàng ghế đầu tiên, được truyền thông săn đón và tạo ra xu hướng khi diện những trang phục mới nhất của Chanel. Mối nhân duyên giữa Jennie và Chanel đã có cái kết tốt đẹp khi cô nàng chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu vào năm 2019.
Nàng Đại sứ luôn được ngồi ở những vị trí quan trọng trong show.
Ở thời điểm hiện tại, Jennie vẫn góp mặt trong những chiến dịch của hãng. Ngoài mảng thời trang, thành viên BLACKPINK cũng là gương mặt đại diện cho chiến dịch Chanel Coco Crush, quảng bá dòng trang sức của hãng.
Nàng rapper của BLACKPINK là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng cáo của Chanel.
Không hề kém cạnh chị em cùng nhóm, Lisa cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng trong ngành thời trang khi trở thành Đại sứ của 3 thương hiệu lớn: Celine (thời trang), MAC Beauty (làm đẹp) và Bvlgari (trang sức).
Lisa hiện đang là Đại sứ cho 3 thương hiệu lớn.
Hình ảnh sang trọng của Lisa khi quảng cáo trang sức.
Chỉ tính riêng vai trò Đại sứ toàn cầu của Celine, Lisa đã nhận được những đãi ngộ vô cùng tốt, ví dụ như là người đầu tiên được được đích thân huyền thoại Hedi Slimane lựa chọn là Đại sứ thương hiệu toàn cầu trong lịch sử 75 năm thành lập của nhà mốt.
Em út BLACKPINK cũng vừa có những bước catwalk vô cùng chuyên nghiệp cho bộ sưu tập Celine Mùa Đông 2022.
Những bước đi catwalk đầy ấn tượng của Lisa cho show của Celine.
Rosé
Vào năm 2020, giọng ca chính của BLACKPINK được tuyên bố là Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, gần 1 năm sau cuộc gặp gỡ “định mệnh” với Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello tại Paris.
Từ khi trở thành Đại sứ, Rosé không chỉ xuất hiện tại các show diễn riêng của nhà mốt mà còn diện đồ của Saint Laurent và khoác tay Giám đốc sáng tạo đến dự MET Gala vào năm ngoái.
Giọng ca chính của BLACKPINK tại MET Gala.
Cô nàng khoe dáng tại Saint Laurent show.
Năm 2021, Rosé tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành Đại sứ toàn cầu của hãng trang sức xa xỉ hàng đầu thế giới - Tiffany & Co. Người hâm mộ không khỏi tự hào khi thành viên BLACKPINK xuất hiện trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số cho BST trang sức mới của hãng.
Hình ảnh của Rosé cho chiến dịch quảng cáo của Tiffany & Co.
Chị cả Jisoo chính là minh chứng cho câu “chậm mà chắc”. Mặc dù trở thành tân Đại sứ toàn cầu của Dior khá muộn (3/2021) nhưng Jisoo nhanh chóng nắm chắc vị trí này ở cả 2 mảng thời trang và làm đẹp.
Năm ngoái, Jisoo là cái tên bùng nổ tại Tuần lễ thời trang Paris. Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã được đám đông chào đón, hàng trăm máy ảnh của phóng viên quốc tế đều đổ dồn về phía thành viên BLACKPINK, thể hiện một sức ảnh hưởng đặc biệt của Jisoo tại sự kiện này.
Jisoo nhận được những đãi ngộ rất tốt từ Dior.
Tất cả đều nhờ vào sức ảnh hưởng của Jisoo mỗi lần xuất hiện tại show của Dior.
Mới đây, Jisoo tiếp tục bỏ túi một danh hiệu khác, đó là Đại sứ toàn cầu của hãng trang sức hoàng gia Pháp - Cartier. Được biết, các hoạt động quảng bá của chị cả BLACKPINK và hãng trang sức cao cấp này sẽ sớm được triển khai.
Jisoo bỏ túi thêm một hợp đồng béo bở khác.
Theo VTC
-
4 giờ trướcSau 13 tháng kín bưng, giờ đây Bảo Anh đã thoải mái chia sẻ những điều liên quan đến cuộc sống bỉm sữa.
-
5 giờ trướcTrong đêm nhạc gặp gỡ người hâm mộ, ngôi sao Hàn Quốc Kim Jaejoong bất ngờ nhận đề nghị vay 10 triệu won (gần 184 triệu đồng) nhưng vẫn trả lời khéo léo.
-
9 giờ trướcRapper Vinida Weng không may bị ngã từ độ cao 2 m trong lúc luyện tập tại "Đạp gió 2024". Cô gặp chấn thương nhưng vẫn tiếp tục ghi hình.
-
15 giờ trướcTrong bộ ảnh mới, ca sĩ Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc 'lão hoá ngược' ở tuổi 43 và phong cách thời trang gợi cảm, cuốn hút.
-
1 ngày trướcSau chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Uyên Linh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
-
1 ngày trướcCộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước nghi vấn Min Hee Jin có đề cập đến BLACKPINK trong buổi họp báo làm “dậy sóng" Kbiz.
-
1 ngày trướcHình ảnh Hương Tràm bên cặp sinh đôi được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội kèm nghi vấn nữ ca sĩ đã bí mật có con tại Mỹ.
-
1 ngày trướcTheo truyền thông Hàn, các nghệ sĩ được thả, trong khi ê-kíp vẫn phải làm việc với chính quyền Bali vì quay phim trái phép.
-
1 ngày trướcGiọng ca huyền thoại thập niên 80 thế kỷ trước, Quang Bình, mới đây cho biết ông bị tai biến liệt nửa người cùng cuộc sống khó khăn.
-
1 ngày trướcChuyện mẹ ruột bỏ rơi Goo Hara từ nhỏ quay về đòi quyền thừa kế sau khi nữ ca sĩ qua đời khiến dư luận Hàn Quốc bức xúc.
-
1 ngày trướcTại sự kiện giao lưu với báo chí Việt Nam, ca sĩ Kim Jae Joong - cựu thành viên nhóm DBSK trân trọng những lời khen nhan sắc dành cho mình nhưng tự nhận thấy dấu hiệu tuổi tác.
-
2 ngày trướcDàn nghệ sĩ và ê-kíp chương trình tạp kỹ “My Way Package Season 2: Pick me trip in Bali” bị chính quyền tạm giữ vì quay phim trái phép.
-
2 ngày trướcSau khi bị cáo buộc có hành vi rò rỉ thông tin bí mật và chiếm đoạt quyền quản lý, Min Hee Jin (CEO Ador) đã mở họp báo khóc lóc, "kể tội" HYBE và Bang Shi Hyuk trong hơn 2 tiếng.
-
2 ngày trướcCông ty quản lý của Orange khẳng định nữ ca sĩ đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Châu Đăng Khoa theo quyết định từ tòa án.
-
2 ngày trướcTempest - Nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin - xác nhận TP.HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp.
-
2 ngày trướcKhông thể phủ nhận tài năng của Min Hee Jin khi làm việc dưới trướng hai đế chế giải trí HYBE, SM. Thế nhưng, người tạo ra NewJeans đang đối mặt với khủng hoảng khi bị HYBE tố có âm mưu chiếm đoạt, giở thủ đoạn đâm sau lưng tập đoàn.
Tin tức mới nhất
-
5 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
12 ngày trước