Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?
Chưa từng có một nhóm nhạc Kpop nào như BLACKPINK, tất cả thành viên đều ở vị trí cao trong Bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân dù không quảng bá trong 2 năm.
Đã 2 năm kể từ lần BLACKPINK quảng bá bài hát chủ đề Lovesick Girls trong album đầu tay The Album. Đây là quãng thời gian đủ dài để một nhóm nhạc bị lãng quên ở Kpop. Nhưng BLACKPINK thì ở một vị trí khác.
Không hoạt động âm nhạc, rất hiếm khi đi show nhưng 4 thành viên của nhóm vẫn chễm chệ ở những thứ hạng rất cao trong bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân mỗi tháng. Đó là nhờ những hợp đồng “béo bở” mà BLACKPINK ký được với những thương hiệu thời trang, làm đẹp và trang sức hàng đầu thế giới.
Không ra sản phẩm âm nhạc mới, BLACKPINK vẫn duy trì sức hút nhờ hoạt động mạnh ở mảng thời trang.
Tờ Rolling Stone ca ngợi BLACKPINK là nhóm nhạc nữ “khủng” nhất thế giới. Lời khen này không chỉ dành cho thành tích bán album hay lượt xem, lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến mà còn dành cho sự nghiệp riêng của từng thành viên. Bởi chưa từng có một nhóm nhạc Kpop nào mà tất cả các thành viên đều là những Đại sứ của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu.
BLACKPINK trên tạp chí Rolling Stone.
Jennie
Jennie có thể xem là thành viên mở đường cho sự nghiệp thời trang của BLACKPINK. Nàng rapper của nhóm tiếp xúc rất sớm với thương hiệu Chanel rồi nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trong các show diễn của nhà mốt Pháp.
Jennie tiếp xúc với Chanel từ rất sớm.
Jennie luôn là người ngồi ở hàng ghế đầu tiên, được truyền thông săn đón và tạo ra xu hướng khi diện những trang phục mới nhất của Chanel. Mối nhân duyên giữa Jennie và Chanel đã có cái kết tốt đẹp khi cô nàng chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu vào năm 2019.
Nàng Đại sứ luôn được ngồi ở những vị trí quan trọng trong show.
Ở thời điểm hiện tại, Jennie vẫn góp mặt trong những chiến dịch của hãng. Ngoài mảng thời trang, thành viên BLACKPINK cũng là gương mặt đại diện cho chiến dịch Chanel Coco Crush, quảng bá dòng trang sức của hãng.
Nàng rapper của BLACKPINK là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng cáo của Chanel.
Không hề kém cạnh chị em cùng nhóm, Lisa cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng trong ngành thời trang khi trở thành Đại sứ của 3 thương hiệu lớn: Celine (thời trang), MAC Beauty (làm đẹp) và Bvlgari (trang sức).
Lisa hiện đang là Đại sứ cho 3 thương hiệu lớn.
Hình ảnh sang trọng của Lisa khi quảng cáo trang sức.
Chỉ tính riêng vai trò Đại sứ toàn cầu của Celine, Lisa đã nhận được những đãi ngộ vô cùng tốt, ví dụ như là người đầu tiên được được đích thân huyền thoại Hedi Slimane lựa chọn là Đại sứ thương hiệu toàn cầu trong lịch sử 75 năm thành lập của nhà mốt.
Em út BLACKPINK cũng vừa có những bước catwalk vô cùng chuyên nghiệp cho bộ sưu tập Celine Mùa Đông 2022.
Những bước đi catwalk đầy ấn tượng của Lisa cho show của Celine.
Rosé
Vào năm 2020, giọng ca chính của BLACKPINK được tuyên bố là Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, gần 1 năm sau cuộc gặp gỡ “định mệnh” với Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello tại Paris.
Từ khi trở thành Đại sứ, Rosé không chỉ xuất hiện tại các show diễn riêng của nhà mốt mà còn diện đồ của Saint Laurent và khoác tay Giám đốc sáng tạo đến dự MET Gala vào năm ngoái.
Giọng ca chính của BLACKPINK tại MET Gala.
Cô nàng khoe dáng tại Saint Laurent show.
Năm 2021, Rosé tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành Đại sứ toàn cầu của hãng trang sức xa xỉ hàng đầu thế giới - Tiffany & Co. Người hâm mộ không khỏi tự hào khi thành viên BLACKPINK xuất hiện trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số cho BST trang sức mới của hãng.
Hình ảnh của Rosé cho chiến dịch quảng cáo của Tiffany & Co.
Chị cả Jisoo chính là minh chứng cho câu “chậm mà chắc”. Mặc dù trở thành tân Đại sứ toàn cầu của Dior khá muộn (3/2021) nhưng Jisoo nhanh chóng nắm chắc vị trí này ở cả 2 mảng thời trang và làm đẹp.
Năm ngoái, Jisoo là cái tên bùng nổ tại Tuần lễ thời trang Paris. Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã được đám đông chào đón, hàng trăm máy ảnh của phóng viên quốc tế đều đổ dồn về phía thành viên BLACKPINK, thể hiện một sức ảnh hưởng đặc biệt của Jisoo tại sự kiện này.
Jisoo nhận được những đãi ngộ rất tốt từ Dior.
Tất cả đều nhờ vào sức ảnh hưởng của Jisoo mỗi lần xuất hiện tại show của Dior.
Mới đây, Jisoo tiếp tục bỏ túi một danh hiệu khác, đó là Đại sứ toàn cầu của hãng trang sức hoàng gia Pháp - Cartier. Được biết, các hoạt động quảng bá của chị cả BLACKPINK và hãng trang sức cao cấp này sẽ sớm được triển khai.
Jisoo bỏ túi thêm một hợp đồng béo bở khác.
Theo VTC
-
1 giờ trướcThần tượng nổi tiếng không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo mà còn có nhiều antifan luôn soi mói, để lại những bình luận tiêu cực, mang ý nghĩa chỉ trích hoặc xúc phạm. Dưới đây là 5 nữ thần tượng sở hữu lượng antifan khủng.
-
2 giờ trướcLà Quán quân "Rap Việt" mùa đầu tiên nhưng sau chương trình, Dế Choắt lại gần như "im hơi lặng tiếng". Anh đổi nghệ danh và khá kín tiếng.
-
2 giờ trướcKhông phải Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm hay bất cứ ca sĩ hạng A nào, ca khúc nhạc Việt dự kiến sẽ chạm mốc một tỷ lượt xem là bài hát thiếu nhi rất quen thuộc. Video này phát hành bốn năm trước và mang về chỉ số người xem ổn định, con đường tiến tới một tỷ không còn xa.
-
17 giờ trướcKhi đang chạy với vận tốc 100km/h thì anh phát hiện xe có những biểu hiện bất thường như liên tục rung lắc, bấp bênh.
-
19 giờ trướcYG đã có động thái được cho là ngầm bác bỏ tin đồn về thành viên Ahyeon của nhóm BABYMONSTER.
-
20 giờ trướcĐại diện nhóm nhạc Bức Tường khẳng định việc tự ý đưa các bài hát trong 5 album của nhóm lên các nền tảng nhạc số là hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
-
22 giờ trướcLớn hơn chồng vài tháng tuổi, Hồng Ngọc từng xưng chị, gọi chồng là “mày”, song chị thừa nhận anh là người tử tế, thấu hiểu khiến chị xiêu lòng.
-
23 giờ trướcVới máu mê trò đỏ đen, nam ca sĩ đình đám Bruno Mars đang mang khoản nợ cờ bạc lên đến 50 triệu USD (hơn 1200 tỉ đồng).
-
1 ngày trướcG-Dragon và Taeyang đã đến ủng hộ sự kiện của Daesung khiến fan BIGBANG cực kỳ xúc động.
-
1 ngày trướcCon gái NSƯT Vũ Linh rơi nước mắt khi hát ca khúc của cha trên sân khấu, khán giả tặng hoa, tiền ủng hộ.
-
1 ngày trướcNhững ồn ào giữa Jack và nhạc sĩ, streamer ViruSs khiến cho nam ca sĩ mất nhiều, nhất là sau loạt bê bối liên tiếp kể từ lúc tái xuất.
-
1 ngày trướcCách đây tầm 1 năm, BLACKPINK được đồn đoán sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong năm 2024.
-
1 ngày trướcMối quan hệ giữa Hyeri và BLACKPINK được nhiều fan quan tâm.
-
1 ngày trướcTrái với thông tin chia tay từ tháng 12/2023, Jennie (BlackPink) và V (BTS) tiếp tục bị soi hẹn hò vì bức ảnh trên trang cá nhân có nhiều nét tương đồng.
-
2 ngày trướcBản cover "Thiên Lý Ơi" - ca khúc tạo nên màn đấu tố giữa Jack và ViruSs quá cảm xúc, dân tình đòi nam nhạc sĩ ra luôn bản đầy đủ.
-
2 ngày trướcNgười sáng tạo ra máy hát karaoke - ông Shigeichi Negishi - đã qua đời ở tuổi 100. Ông Negishi đã qua đời hôm 29/1, nhưng tới thời điểm hiện tại, truyền thông Nhật Bản và quốc tế mới biết.
-
2 ngày trướcDù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.
-
2 ngày trướcKhán giả bất ngờ trước khả năng viết lời Việt của Bảo Thy cho ca khúc đang được yêu thích trong album thứ 3 của ca sĩ Ariana Grande.
-
3 ngày trướcSau khi vướng ồn ào với Jack, K-ICM hoạt động khá im ắng. Những sản phẩm âm nhạc của anh cũng không còn được đón nhận nhiều như trước.
-
3 ngày trướcỒn ào xoay quanh nhóm tân binh RIIZE của SM gần đây khiến MXH Hàn dậy sóng.
Tin tức mới nhất
Hay nhất 2sao
-
24 ngày trước
-
24 ngày trước
-
23 ngày trước