Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?

Chưa từng có một nhóm nhạc Kpop nào như BLACKPINK, tất cả thành viên đều ở vị trí cao trong Bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân dù không quảng bá trong 2 năm.

Đã 2 năm kể từ lần BLACKPINK quảng bá bài hát chủ đề Lovesick Girls trong album đầu tay The Album. Đây là quãng thời gian đủ dài để một nhóm nhạc bị lãng quên ở Kpop. Nhưng BLACKPINK thì ở một vị trí khác.

Không hoạt động âm nhạc, rất hiếm khi đi show nhưng 4 thành viên của nhóm vẫn chễm chệ ở những thứ hạng rất cao trong bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân mỗi tháng. Đó là nhờ những hợp đồng “béo bở” mà BLACKPINK ký được với những thương hiệu thời trang, làm đẹp và trang sức hàng đầu thế giới.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-1
Không ra sản phẩm âm nhạc mới, BLACKPINK vẫn duy trì sức hút nhờ hoạt động mạnh ở mảng thời trang.

Tờ Rolling Stone ca ngợi BLACKPINK là nhóm nhạc nữ “khủng” nhất thế giới. Lời khen này không chỉ dành cho thành tích bán album hay lượt xem, lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến mà còn dành cho sự nghiệp riêng của từng thành viên. Bởi chưa từng có một nhóm nhạc Kpop nào mà tất cả các thành viên đều là những Đại sứ của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-2
BLACKPINK trên tạp chí Rolling Stone.

Jennie

Jennie có thể xem là thành viên mở đường cho sự nghiệp thời trang của BLACKPINK. Nàng rapper của nhóm tiếp xúc rất sớm với thương hiệu Chanel rồi nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trong các show diễn của nhà mốt Pháp.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-3
Jennie tiếp xúc với Chanel từ rất sớm.

Jennie luôn là người ngồi ở hàng ghế đầu tiên, được truyền thông săn đón và tạo ra xu hướng khi diện những trang phục mới nhất của Chanel. Mối nhân duyên giữa Jennie và Chanel đã có cái kết tốt đẹp khi cô nàng chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu vào năm 2019.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-4
Nàng Đại sứ luôn được ngồi ở những vị trí quan trọng trong show.

Ở thời điểm hiện tại, Jennie vẫn góp mặt trong những chiến dịch của hãng. Ngoài mảng thời trang, thành viên BLACKPINK cũng là gương mặt đại diện cho chiến dịch Chanel Coco Crush, quảng bá dòng trang sức của hãng.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-5
Nàng rapper của BLACKPINK là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng cáo của Chanel.

Lisa

Không hề kém cạnh chị em cùng nhóm, Lisa cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng trong ngành thời trang khi trở thành Đại sứ của 3 thương hiệu lớn: Celine (thời trang), MAC Beauty (làm đẹp) và Bvlgari (trang sức).

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-6
Lisa hiện đang là Đại sứ cho 3 thương hiệu lớn.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-7
Hình ảnh sang trọng của Lisa khi quảng cáo trang sức.

Chỉ tính riêng vai trò Đại sứ toàn cầu của Celine, Lisa đã nhận được những đãi ngộ vô cùng tốt, ví dụ như là người đầu tiên được được đích thân huyền thoại Hedi Slimane lựa chọn là Đại sứ thương hiệu toàn cầu trong lịch sử 75 năm thành lập của nhà mốt.

Em út BLACKPINK cũng vừa có những bước catwalk vô cùng chuyên nghiệp cho bộ sưu tập Celine Mùa Đông 2022.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-8
Những bước đi catwalk đầy ấn tượng của Lisa cho show của Celine.

Rosé

Vào năm 2020, giọng ca chính của BLACKPINK được tuyên bố là Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, gần 1 năm sau cuộc gặp gỡ “định mệnh” với Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello tại Paris.

Từ khi trở thành Đại sứ, Rosé không chỉ xuất hiện tại các show diễn riêng của nhà mốt mà còn diện đồ của Saint Laurent và khoác tay Giám đốc sáng tạo đến dự MET Gala vào năm ngoái.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-9
Giọng ca chính của BLACKPINK tại MET Gala.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-10
Cô nàng khoe dáng tại Saint Laurent show.

Năm 2021, Rosé tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành Đại sứ toàn cầu của hãng trang sức xa xỉ hàng đầu thế giới - Tiffany & Co. Người hâm mộ không khỏi tự hào khi thành viên BLACKPINK xuất hiện trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số cho BST trang sức mới của hãng.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-11
Hình ảnh của Rosé cho chiến dịch quảng cáo của Tiffany & Co.

Jisoo

Chị cả Jisoo chính là minh chứng cho câu “chậm mà chắc”. Mặc dù trở thành tân Đại sứ toàn cầu của Dior khá muộn (3/2021) nhưng Jisoo nhanh chóng nắm chắc vị trí này ở cả 2 mảng thời trang và làm đẹp.

Năm ngoái, Jisoo là cái tên bùng nổ tại Tuần lễ thời trang Paris. Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã được đám đông chào đón, hàng trăm máy ảnh của phóng viên quốc tế đều đổ dồn về phía thành viên BLACKPINK, thể hiện một sức ảnh hưởng đặc biệt của Jisoo tại sự kiện này.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-12
Jisoo nhận được những đãi ngộ rất tốt từ Dior.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-13
Tất cả đều nhờ vào sức ảnh hưởng của Jisoo mỗi lần xuất hiện tại show của Dior.

Mới đây, Jisoo tiếp tục bỏ túi một danh hiệu khác, đó là Đại sứ toàn cầu của hãng trang sức hoàng gia Pháp - Cartier. Được biết, các hoạt động quảng bá của chị cả BLACKPINK và hãng trang sức cao cấp này sẽ sớm được triển khai.

Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?-14
Jisoo bỏ túi thêm một hợp đồng béo bở khác.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/khong-quang-ba-suot-2-nam-vi-sao-blackpink-van-la-ngoi-sao-hang-dau-o-han-quoc-ar678658.html

Lisa Jennie Kim Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất