Không tin nổi bài tập khắc nghiệt này dành cho tiếp viên hàng không

Để tăng cường thể lực và khả năng phản ứng nhanh trong những tình huống khẩn cấp, các nữ tiếp viên xinh đẹp trong tương lai của Học viện Hàng không Đông Tinh,Trung Quốc đã phải trải qua một khóa huấn luyện khắc nghiệt chẳng kém gì trong quân đội.

  Ngày 14/6, 20 học viên của Học viện Hàng không Đông Tinh ở Thành Đô, Trung Quốc đã tham gia một khóa huấn luyện đặc biệt về "Phòng chống bạo lực".


 - Ảnh 1.
Các tiếp viên hàng không tương lai trong khóa học đặc biệt.

Giữa cái nắng gay gắt của mùa hè, những cô gái trẻ với vẻ ngoài mong manh, yếu đuối phải trải qua hàng loạt các bài tập khó khăn, nặng nhọc như ở trong quân ngũ.

Họ không chỉ lội bì bõm trong bùn đất, mà còn phải vác gỗ, chống đẩy, nhảy cao, tập võ... trước sự giám sát chặt chẽ của các huấn luyện viên.

 - Ảnh 2.
Họ phải tập luyện trước sự giám sát chặt chẽ của các huấn luyện viên.


Theo Ban giám hiệu nhà trường, nhiệm vụ cảnh vệ trên không thường do các nữ tiếp viên đảm nhận. Chỉ cần trên máy bay xuất hiện bất kỳ tình huống phạm pháp hay nguy cấp nào, hoặc mâu thuẫn gay gắt giữa các khách hàng dẫn đến ẩu đả hay trong một số trường hợp đặc biệt, những cô gái xinh đẹp này đều phải đứng ra giải quyết sao cho thỏa đáng.

Chính vì vậy, khóa học khắc nghiệt trên không chỉ khiến họ có thêm tự tin, mà còn giúp tăng cường thể lực và tạo ra khả năng phản ứng nhanh trong những tình huống khẩn cấp.

Tuy nhiên, khi nhìn hình ảnh những cô tiếp viên hàng không tương lai với khuôn mặt lấm lem đang vật lộn trong đống bùn để hoàn thành bài tập, nhiều người vẫn không tránh khỏi cảm giác "thương hoa tiếc ngọc".

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 4.
Những bài tập khổ cự không làm khó được các cô gái.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 6.
Khóa học không chỉ giúp họ có thêm tự tin mà còn tăng cường khả năng phản ứng nhanh trong các tình huống khẩn cấp.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.
Nhiều người không khỏi "thương hoa tiếc ngọc" khi nhìn thấy những hình ảnh này.


Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao