Kim muốn mai mối cô em xinh đẹp Kendall Jenner cho Ronaldo?

Theo nguồn tin, Kim Kardashian cảm thấy Cristiano Ronaldo rất phù hợp cho cô em xinh đẹp của mình.

Nhân dịp sinh nhật 47 tuổi của mình, Jennifer Lopez đã tổ chức một concert với sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng như Kim Kardashian và Cristiano Ronaldo. Khi gặp gỡ Ronaldo tại đây, Kim đã bất ngờ nảy ra ý định làm mai cô em gái khác cha Kendall Jenner cho chàng danh thủ điển trai này.

Nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ: "Kim cảm thấy thích cách ứng xử lịch sự và ngọt ngào của Cristiano tại buổi concert của J.Lo. Kim nghĩ anh ấy thật hoàn hảo, rất đẹp trai và quyến rũ nữa. Kim cảm thấy anh ấy sẽ rất đẹp đôi với Kendall. Kim đang mong sẽ sắp đặt cho họ có một buổi hẹn hò và xem mọi chuyện sẽ đi tới đâu".

Kim muốn mai mối cô em xinh đẹp Kendall Jenner cho Ronaldo? - Ảnh 2.
Kendall và Ronaldo có thể sẽ thành cặp đôi hot của showbiz nếu hẹn hò


Cách đây vài tháng, danh thủ người Bồ Đào Nha còn được phát hiện đã nhấn like cho một bức ảnh của Kendall Jenner trên Instagram, khiến dân tình xôn xao cho rằng Ronaldo đang "say nắng" chân dài xinh đẹp này. Theo Hollywood Life đưa tin lúc đó, Kendall cũng cảm thấy vui vì hành động khen ngợi của Ronaldo dành cho mình. Nếu chàng cầu thủ ngỏ lời mời cô hẹn hò, Kendall sẽ lập tức đồng ý không do dự.

Kim muốn mai mối cô em xinh đẹp Kendall Jenner cho Ronaldo? - Ảnh 3.
Kendall và các chị em trong nhà cũng cho rằng Ronaldo rất đẹp trai


Trong quá khứ, Ronaldo cũng từng bị đồn hẹn hò với Kim nhưng chỉ trong thời gian ngắn ngủi. Còn Kendall thì từng bị cho là hẹn hò với Harry Styles, cầu thủ bóng rổ Jordan Clarkson. Và gần đây nhất, vào hôm 13/7, Kendall và rapper A$AP Rocky được bắt gặp thân mật bên nhau khi dùng bữa tối tại khách sạn Mr. C Beverly Hills.

Kim muốn mai mối cô em xinh đẹp Kendall Jenner cho Ronaldo? - Ảnh 4.
Kendall Jenner từng nhiều lần được cho là hẹn hò với Harry Styles của One Direction


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất