Loạt hit EDM Việt sôi động dịp đầu năm 2016

Nhạc điện tử tiếp tục trở thành xu hướng nổi bật Vpop đầu năm 2016 với những sản phẩm mới được khán giả yêu thích.

The Beat Of Celebration - Tóc Tiên ft JustaTee, Big Daddy

Sau cú nổ của hit Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng), Tóc Tiên một lần nữa kết hợp với nhà sản xuất Hoàng Touliver ra mắt ca khúc The Beat Of Celebration. Ca khúc sôi động với nhịp beat bắt tai đã nhận được sự ủng hộ của người yêu nhạc EDM. Trong tuần đầu xuất hiện, ca khúc đã hút hàng trăm nghìn lượt nghe và xem MV trên YouTube cũng như các trang nghe nhạc trực tuyến.


The Beat Of Celebration - Tóc Tiên ft JustaTee, Big Daddy

Sự phóng khoáng trong ca từ lẫn cách thể hiện giúp ca khúc nhận được nhiều lượt chia sẻ khi mới ra mắt. Bên cạnh đó, The Beat Of Celebration còn được thổi làn gió mới với 2 giọng ca JustaTee và Big Daddy. Cùng với Ngày mai, hit mới của Tóc Tiên tiếp tục khẳng định cô là nghệ sĩ trình diễn bùng nổ trong dòng nhạc EDM Việt Nam.

Lần đầu - Bảo Anh

Bảo Anh từng bị đóng khung hình ảnh “công chúa The Voice” với vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng cùng những bản ballad lãng mạn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định thay đổi hình tưởng gợi cảm và nóng bỏng hơn với dòng nhạc EDM. Ca khúc Lần đầu do Mew Amazing sáng tác nhanh chóng được khán giả yêu thích.


Lần đầu - Bảo Anh ft Mr.A

Sự thành công của ca khúc này một phần đến từ nghi án đạo nhạc nước ngoài. Tuy nhiên, Bảo Anh đã tung ra bằng chứng việc được sử dụng hợp pháp beat nhạc trong ca khúc. Dù vướng phải lùm xùm đáng tiếng nhưng không thể phủ nhận, đây là sản phẩm âm nhạc thành công và "lột xác" của Bảo Anh.

I'm Gonna Break - Hoàng Thùy Linh ft TripleD

Hoàng Thùy Linh là nhân tố bí ẩn cuối cùng của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa 2. Nữ ca sĩ gợi cảm khiến khán giả hào hứng trong đêm mở màn khi trình diễn ca khúc I'm Gonna Break cùng với DJ TripleD. Lần đầu trình diễn nhưng Hoàng Thùy Linh nhanh chóng cuốn hút khán giả bởi sự bùng nổ và biến hóa trên sân khấu.


I'm Gonna Break - Hoàng Thùy Linh ft. TripleD

Sau 2 ngày ra mắt, phần trình diễn ca khúc I'm Gonna Break của Hoàng Thùy Linh hút hơn 100.000 lượt xem của khán giả. Giọng ca Hà thành đã chính thức tung ra phiên bản audio để đáp lại tình cảm mà mọi người dành cho cô. Trong phiên bản này, người nghe tỏ ra thích thú vì đã nghe rõ hơn phần lời và nhạc và cho rằng nó hay hơn nhiều so với việc biểu diễn trên sân khấu trực tiếp vì khả năng hát live của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa ổn định.

Hãy đợi đấy (Nupakachi) – OnlyC ft Lou Hoàng

Sau khi gặt hái thành công từ chương trình The Remix, OnlyC ngày càng cá tính và độc đáo hơn trong sản phẩm âm nhạc của mình. Bản nhạc EDM Hãy đợi đấy (Nupakachi) được anh lấy ý tưởng từ câu nói trong một bộ phim hoạt hình của Nga. Bên cạnh OnlyC, nghệ sĩ trẻ Lou Hoàng cũng góp mặt vào sản phẩm âm nhạc này với vai trò rapper.

Hãy Đợi Đấy (Nupakachi) -OnlyC ft. Lou Hoàng

Hãy Đợi Đấy (Nupakachi) -OnlyC ft. Lou Hoàng

Ra mắt trong năm 2015 nhưng bài hát thực sự tạo nên cơn sốt vào dịp đầu năm 2016 khi OnlyC tung ra MV hài hước cho Hãy đợi đấy. Nhiều khán giả cho rằng, bài hit này có sự ảnh hưởng từ ca khúc Crayon của G-Dragon. Tuy nhiên, không thể phủ nhận đây là bản nhạc EDM phù hợp cho các bữa tiếc với phần beat bắt tai và rộn ràng.

Xin đừng đi (Don't Leave Me Alone) - MiA

Ra mắt vào dịp Giáng sinh, MV Xin đừng đi của MiA đóng mác 18+ đã thu hút lượng người xem không nhỏ. Sáng tác của Nguyễn Đình Vũ đã làm hài lòng được không ít fan ruột của dòng nhạc EDM. Khán giả vừa "nóng mắt" với hình ảnh vừa không thể ngồi yên vì âm nhạc quá sôi động.


Xin Đừng Đi (Don't Leave Me Alone) - MiA

Sau nhiều năm chật vật với nghề hát cũng như loay hoay trong việc xác định phong cách âm nhạc, EDM cùng với hình ảnh gợi cảm là hướng đi khá phù hợp cho MiA.

Theo ZingNews


Tin tức mới nhất