Màn múa chảo như diễn xiếc của cô nàng bán cơm rang bốc lửa khiến ai xem cũng hết hồn

Chỉ là đang rang cơm thôi, có cần múa chảo đỉnh cao như thế không!

Quả đúng như câu nói: "Nấu ăn là nghệ thuật, người nấu ăn là nghệ sĩ". Bởi người đầu bếp ngoài việc tạo ra món ăn ngon, đặc sắc thì ngày nay tài năng của họ như được nâng thêm một bậc khi kết hợp cả nấu ăn và khả năng "diễn xiếc" như các diễn viên chuyên nghiệp.

Mấy đây trên mạng xã hội đã đăng tải clip màn múa chảo đỉnh cao của cô gái bán cơm rang bên lề đường. Màn trình diễn cuốn hút của cô nàng khiến người đi đường phải nán lại xem.


Người đứng xem cũng phải "thót tim"

Trong clip, cô chủ quán chỉ cầm một chiếc muỗng lớn cùng chiếc chảo rồi cứ thế nhảy múa theo điệu nhạc rất là chuyên nghiệp và điêu luyện. Thậm chí chiếc bờm trên tóc cô còn bị rơi xuống đất nhưng cơm trong chảo thì vẫn còn nguyên.

Rất nhiều bình luận tỏ ra thán phục với khả năng múa chảo của cô chủ hàng cơm rang này, nhưng một số khác lại lo lắng nếu không cẩn thận, chiếc chảo có thể văng vào những người đứng xung quanh, gây bỏng cho họ.

Màn múa chảo như diễn xiếc của cô nàng bán cơm rang bốc lửa khiến ai xem cũng hết hồn-1

"Quá đỉnh! Sao cô ấy có thể nhảy như vậy chứ", "Nhìn mà cứ lo rớt cái chảo mấy lần", "Tất cả vui vẻ và tốt đẹp, nhưng nếu cái chảo đó trở thành tên lửa bay thì sao nhỉ?...", "Đúng là sợ chiếc chảo sẽ văng vào người ai đó, nhưng dù sao cô ấy cũng giỏi quá đi", là tất cả những bình luận của dân mạng. 

Trước đó trên mạng xã hội cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh nấu ăn nghệ thuật, múa may khiến nhiều người phải nể. 

Màn múa chảo như diễn xiếc của cô nàng bán cơm rang bốc lửa khiến ai xem cũng hết hồn-2
Màn múa kem đường phố từng khiến nhiều người "phát bực" vì độ "lầy" của người bán hàng

Màn múa chảo như diễn xiếc của cô nàng bán cơm rang bốc lửa khiến ai xem cũng hết hồn-3
Hay tiết mục múa mì cũng làm nhiều người sợ quay mặt đi. Nhưng phải công nhận là dù có gặp sự cố gì đi nữa thì họ thực sự rất tài năng đúng không?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-mua-chao-thot-tim-cua-co-gai-ban-com-rang-tren-pho-n-238139.html

nấu ăn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao