Cân đo tài sắc 3 nữ diễn viên chính Hot nhất hiện nay

(2Sao) - Park Shin Hye, Suzy và Han Hyo Joo đang ngầm cạnh tranh dữ dội khi những tác phẩm có họ tham gia diễn xuất cùng đang được phát sóng trên màn ảnh nhỏ.

Park Shin Hye


Năm 13 tuổi, Park Shin Hye đã chạm ngõ điện ảnh với vai diễn Han Jung Suh lúc nhỏ trong "Nấc thang lên thiên đường". Với khả năng diễn xuất tốt cùng khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, cô đã chinh phục trái tim của người xem. 3 năm sau, cô đã trở thành nữ diễn viên trẻ nhất có vai chính đầu tiên trên truyền hình khi tham gia vào bộ phim "Tree in heaven". Và kể từ đó may mắn đã luôn mỉm cười trên con đường sự nghiệp của Park Shin Hye. Cô liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm đáng chú ý như "You're beautiful", "Heartstrings", "The Heirs"...


Tuy nhiên khả năng diễn xuất của mỹ nhân này cũng luôn là chủ đề bàn tán của mọi người. Những vai diễn của Park Shin Hye thường là những nhân vật hiền lành, có cuộc sống không mấy dư dả và luôn vướng vào rắc rối trong tình yêu với nam chính. Chính vì vậy mà diễn xuất của cô cũng chỉ luôn có một màu và không thể tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp. Dù được coi là diễn viên thành công nhất trong thế hệ 9x xứ Hàn thì Park Shin Hye vẫn chưa bao giờ được xếp vào hàng thực lực.


Có lẽ vì thế mà Park Shin Hye đã quyết định lựa chọn "Doctors" là tác phẩm tiếp theo của mình trên màn ảnh nhỏ. Vai diễn Yoo Hye Jung được coi là thử thách trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1990 khi tính cách của nhân vật này được mô tả khá gai góc và ngang bướng. Để vào vai diễn này, Park Shin Hye đã phải vất vả giảm cân để có khuôn mặt thuôn gọn hơn. Không những thế cô còn tự mình thể hiện những cảnh quay đánh võ trong phim. Dù vai diễn này vẫn chưa phải quá xuất sắc nhưng ít nhiều nó cũng giúp Park Shin Hye thay đổi cách nhìn của mọi người về khả năng diễn xuất của mình.

Suzy


Gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi, Suzy được biết đến đầu tiên với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc MissA. Năm 2011, khi bộ phim "Dream High" của đài KBS2 gây sốt ở nhiều quốc gia cũng chính là lúc Suzy chạm tay là chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình với danh hiệu "Best New Actress" tại KBS Drama Awards 2011. Một năm sau, xuất hiện với vai Seo Yeon trong bộ phim điện ảnh đầu tay "Architecture 101", Suzy gây ấn tượng mạnh khi thể hiện xuất sắc hình ảnh về mối tình đầu của nam chính. Cũng từ đây cô được biết đến nhiều hơn với danh hiệu "Tình đầu quốc dân".


Sự nghiệp của Suzy như được trải đầy hoa hồng khi nhất cử nhất động của cô luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Năm 2013, vai nữ chính bên cạnh Lee Seung Gi trong bộ phim "Gu Family Book" lại lần nữa giúp cô nàng sinh năm 1994 này khẳng định được vị thế của mình trong làng điện ảnh. Chính những thành công này đã đem về cho cô vô số hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ và trở thành nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất trong suốt thời gian qua.


Thế nhưng diễn xuất của Suzy lại chưa bao giờ được lòng những khán giả khó tính. Và thất bại của "Uncontrollably Fond" đã là minh chứng cho điều này. Bên cạnh nội dung nhàm chán thì diễn xuất của Suzy cũng bị các cư dân mạng "ném đá" kịch liệt. Biểu cảm một màu, diễn xuất cường điệu cùng cách đọc thoại như trả bài đã khiến vai diễn No Eul trở nên đáng ghét trong mắt người xem. Và một lần nữa người ta lại đặt ra câu hỏi: Liệu Suzy có quá may mắn khi được ưu ái dù chẳng có tài năng?

Han Hyo Joo


Han Hyo Joo được xem như "bảo bối" mới của điện ảnh xứ Hàn kể từ sau bộ phim truyền hình "Điệu Valse mùa xuân", phim thứ tư và cũng là cuối cùng trong loạt phim tình yêu bốn mùa của đạo diễn nổi tiếng Yoon Seok Ho. Sự nghiệp của cô thăng hoa qua bộ phim "Người thừa kế sáng giá" bên cạnh Lee Seung Gi. Bộ phim gây tiếng vang vào năm 2009, đạt rating cao nhất lên đến 47.1%. Chính dự án này đã đánh dấu sự thành công của Han Hyo Joo, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông.


Năm 2010, với dự án phim kỉ niệm 49 năm MBC là "Dong Yi", Han Hyo Joo đã đạt nhiều giải thưởng diễn xuất lớn. Sau tác phẩm này, Han Hyo Joo đã quyết định rời xa màn ảnh nhỏ để tấn công màn ảnh rộng và liên tục được mời tham gia vào những tác phẩm lớn như "Masquerade", "Cold Eyes", "C'est si bon"... Những nỗ lực và cố gắng trong diễn xuất đã giúp cái tên Han Hyo Joo luôn xuất hiện trong danh sách đề cử tại các lễ trao giải lớn là Rồng xanh và Baeksang.


Năm 2016, Han Hyo Joo trở lại màn ảnh với vai diễn Oh Yeon Joo trong "W - Two Worlds". Sau những ồn ào trong cuộc sống cá nhân, vai diễn này được hy vọng sẽ giúp nữ diễn viên sinh năm 1987 lấy lại cảm tình của công chúng. Thế nhưng một số người xem vẫn chưa hài lòng với vai diễn của Han Hyo Joo trong phim. Có ý kiến cho rằng cô không phù hợp với vai diễn, thậm trí còn chỉ trích đây là quyết định sai lầm của bộ phim khi chọn cô vào vai nữ chính. Tuy nhiên "W - Two Worlds" mới đi được 1/3 đoạn đường và Han Hyo Joo vẫn còn cơ hội để khẳng định mình với vai diễn Oh Yeon Joo.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao