Ngỡ ngàng nhan sắc con gái 'bom xiếc' Ông Hồng

Con gái Ông Hồng được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, hứa hẹn là mỹ nhân tương lai.

Mới đây, nữ diễn viên Ông Hồng chia sẻ một bức ảnh chụp cùng con gái trên trang cá nhân. Ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào của cô bé thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái bom xiếc Ông Hồng-1

Được biết con gái Ông Hồng có tên Crystal, năm nay mới 14 tuổi, song đã cao hơn mẹ. Trước đó, Crystal cũng từng xuất hiện cùng mẹ trong một vài sự kiện.

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái bom xiếc Ông Hồng-2Ngỡ ngàng nhan sắc con gái bom xiếc Ông Hồng-3Ngỡ ngàng nhan sắc con gái bom xiếc Ông Hồng-4

Có thể nói cô bé thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng. Crystal có gương mặt nhỏ, thon gọn, đôi mắt to và sống mũi cao, hứa hẹn là một mỹ nhân trong tương lai gần.

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái bom xiếc Ông Hồng-5

Con gái Ông Hồng cũng rất đam mê các hoạt động nghệ thuật. Cô bé được mẹ cho theo học nhiều lớp năng khiếu để thêm dạn dĩ, tự tin trước đám đông.

Ông Hồng sinh năm 1968, trong một gia đình gia giáo tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Từ bé, cô đã được bố mẹ cho theo học múa và ước mơ lớn lên trở thành nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái bom xiếc Ông Hồng-6

Năm 20 tuổi, Ông Hồng mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á do đài ATV tổ chức. Vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình quyến rũ cùng năng khiếu nghệ thuật giúp cô xuất sắc giành được vương miện hoa hậu. 

Để tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1968 quyến định chuyển hướng sang đóng phim cấp ba, chấp nhận khoe da thịt trong những cảnh quay táo bạo để được khán giả chú ý đến.

Vào cuối những năm 90, dòng phim cấp ba tại Hong Kong thoái trào. Ông Hồng quay trở lại với mảng phim truyền hình và tham gia hàng loạt phim như Càn Long Đại Đế, Tứ Đại Tài Tử, Trạng Sư Tống Thể Kiệt...

Cô từng trải qua cuộc hôn nhân với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa tên Ngũ Vỹ Kiện. Song chồng ngoại tình, Ông Hồng bị đuổi khỏi nhà giữa đêm khuya. Nữ diễn viên ra đi với hai bàn tay trắng sau chưa đầy 3 năm kết hôn.

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái bom xiếc Ông Hồng-7
Ông Hồng và Lưu Quan Đình

Sau đó cô kết hôn lần nữa với Lưu Quan Đình và có con gái Crystal. Nói về người chồng hiện tại, Ông Hồng cho biết 2 người bổ sung những khiếm khuyết cho nhau, khiến cho cô thêm hiểu và biết ơn ông xã.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-ngang-nhan-sac-con-gai-bom-xiec-ong-hong-n-292794.html

ông hồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao