Vĩnh Thụy thấy Hoàng Thùy Linh là một cô gái nóng bỏng

(2Sao) - 'Người yêu tin đồn' Vĩnh Thụy luôn dành cho cô những lời khen có cánh và cử chỉ thân mật trong buổi ra mắt MV I'm Gonna Break.

Chiều hôm qua 5/6, Hoàng Thùy Linh cùng ekip sản xuất đã tổ chức buổi ra mắt MV mới mang tên I'm Gonna Break tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những ca khúc mà cô đã từng trình diễn tại The Remix - Hòa âm và Ánh sáng.

Tiếp nối thành công của những MV trước đây được khán giả nghe nhạc đón nhận và yêu mến như: Rơi, Last Time, Nhịp Đập Giấc Mơ, Crazy, High v..v I’m Gonna Break (OK I’m Out) lần này là một trải nghiệm mới với âm nhạc và hình ảnh cùng Dj TripleD và biên đạo Minh Thư, bộ ba ăn ý trong âm nhạc vừa “tìm thấy nhau” sau cuộc thi The Remix.

MV I'm Gonna Break




Với cái nhìn rất riêng trong âm nhạc của Hoàng Thuỳ Linh, kết hợp cùng âm thanh mạnh mẽ và cá tính của DJ TripleD và cả những tiết mục biên đạo được dàn dựng vừa dứt khoát vừa gợi cảm của Minh Thư, Team 06 của cuộc thi The Remix đang từng bước từng bước hiện thực hoá những giấc mơ âm nhạc đang còn dang dở từ sau khi phải tạm chia tay cuộc thi, mà ca khúc đầu tiên của bộ ba, cũng chính là tác phẩm “chào sân” sân khấu Hoà Âm Ánh Sáng cách đây không lâu.


Trong MV này, ngoài việc khoe vẻ đẹp sexy vốn có, cô còn cho khán giả chiêm ngưỡng khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn và đep mắt





Hình tượng mạnh mẽ trong MV là yếu tố mới mẻ và thu hút người xem


Trong buổi ra mắt chiều nay còn có sự xuất hiện của Siêu mẫu Vĩnh Thụy - người yêu tin đồn bấy lâu của Hoàng Thùy Linh. Hoàng Thuỳ Linh – Vĩnh Thuỵ, hai cái tên luôn sát cánh nhau trong suốt thời gian vừa qua, trên mặt báo, trên các phương tiện truyền thông đại chúng và “cập nhật” mới nhất là trong vai cặp đôi trong I’m Gonna Break (OK I’m Out).

Cặp đôi “I’m Gonna Break” chuyển tải một thông điệp hoàn toàn khác với những MV trước đây, có thể họ yêu nhau, họ mãnh liệt vì nhau trong tình yêu, và cũng có thể cay nghiệt đến cùng khi đứng bên bờ vực chia tay, tuy nhiên trong ánh mắt công chúng, dù có là mãnh liệt hay cay nghiệt thì mối quan hệ đó vẫn phải có được một cái nhìn khác, cái nhìn của showbiz.











Họ yêu nhau hay không yêu nhau, họ âm thầm bên nhau hay viên mãn cùng nhau bước trên thảm đỏ, có lẽ music video I’m Gonna Break (Ok I’m Out) sẽ đưa đến cho người xem một cái nhìn thú vị về mối quan hệ này.

Và những ai yêu thích Vĩnh Thụy sẽ phải đỏ mắt ghen tị khi trong MV này có khá nhiều cảnh quay 'nóng' cùng Hoàng Thùy Linh.

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao