Những lần sao Hàn mặt mũi "như đưa đám" lên sân khấu

SNSD, Super Junior, 2NE1, T-ara và f(x) đều đã từng ít nhất một lần xuất hiện trên sân khấu với gương mặt "sầm sì".

Mới đây, chủ đề sao Hàn lên sân khấu với gương mặt "sầm sì" đã được Kpop fan mang ra bàn tán. Theo đó, các idolgroup hàng đầu như SNSD, Super Junior, 2NE1, T-ara và f(x) đều đã từng ít nhất một lần lên sân khấu biểu diễn mà không che giấu được tâm trạng thực sự của mình.

SNSD: Taeyeon biểu diễn hời hợt, tránh ống kính máy quay

Trên sân khấu "Party" của SNSD giữa tháng 7, thủ lĩnh Taeyeon đã bị chỉ trích vì có thái độ "không mặn mà" với màn biểu diễn.


T-ara: Các thành viên... vô cảm và cay cú

Trong khi đó T-ara bị đánh giá là "vô cảm" trên sân khấu "Day By Day" cách đây 3 năm. Ở thời điểm 2:40, thành viên Hyomin trông còn có vẻ đang rất... cay cú chuyện gì đó. Theo một số Kpop fan, sân khấu này diễn ra vào 29/7/2012, tức là ngay giữa lúc T-ara đang dính scandal tẩy chay Hwayoung (một ngày sau đó, Hwayoung đã được yêu cầu rời nhóm).


Super Junior: Eunhyuk buồn bã như sắp khóc khi nhận cúp

Super Junior không "sầm sì" khi biểu diễn mà chỉ "sầm sì" lúc nhận cúp. Thay mặt cả nhóm nhận cúp và phát biểu, Eunhyuk trông buồn ra mặt, thậm chí như sắp khóc đến nơi. Tâm trạng không tốt của anh còn thể hiện rõ ràng hơn khi Super Junior biểu diễn sân khấu encore cho ca khúc chiến thắng "Mr. Simple". Một năm sau đó trên chương trình "Strong Heart", Super Junior mới tiết lộ rằng các thành viên trong nhóm đã có cãi vã nảy lửa ngay trước khi lên sân khấu biểu diễn.


f(x): Sulli vô cảm trên sân khấu


Chuyện Sulli bị chỉ trích vì vô cảm và hời hợt trên các sân khấu biểu diễn của f(x) không còn gì mới với Kpop fan. Do không mặn mà với sự nghiệp ca hát, hiện tại Sulli đã chính thức rời nhóm và f(x) cũng đang gấp rút để chuẩn bị trở lại.


2NE1: Các thành viên buồn bã



Sau scandal, Park Bom đã không thể tham gia biểu diễn cùng 2NE1 tại SBS Gayo Daejun cuối năm ngoái. Thể hiện các hit "Crush" và "Come Back Home" mà thiếu đi Bom, ba thành viên CL, Dara và Minzy không giấu được nỗi buồn.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất