Ở nhà với vợ 10 ngày, tôi choáng váng và sắp phát điên

Trước đây tôi cứ tưởng vợ mình nấu ăn ngon, hóa ra tất cả đều được cô ấy đặt về. Đã vậy, cô ấy cũng chẳng biết chăm chút vẻ bề ngoài.

Vợ chồng tôi mới lấy nhau được 4 tháng. Trước đây vì công việc thường xuyên phải đi lại nên mỗi tháng, tôi chỉ có thể ở nhà vài ngày. Hồi ấy trong mắt tôi, vợ là người phụ nữ xinh đẹp. So với những người cùng tuổi, cô ấy biết cách trang điểm, ăn mặc để bản thân nổi bật hơn.

Đợt này công ty cho ở nhà tạm thời, tôi có thời gian để bắt đầu cuộc sống hôn nhân thật sự. Cứ nghĩ sẽ là những tháng ngày hạnh phúc, không ngờ chưa được nửa tháng, tôi đã đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác về vợ.

Đầu tiên là cô ấy không biết nấu ăn. Tôi luôn tự hào vì mỗi lần về nhà, vợ đều bày ra mâm những món ăn bắt mắt, đầy đủ khẩu vị. Đến giờ tôi mới biết, những lần ấy, vợ đều đặt đồ ăn sẵn rồi dọn ra. Bây giờ không thể gọi đồ được, cô ấy mới chịu vào bếp.

Nói ra thì thật không phải nhưng những món vợ tôi nấu quá tệ. Món thì nhạt thếch, món lại mặn chát khiến tôi không thể ăn nổi. Tôi nói vợ lên mạng học cách nấu ăn nhưng mâm cơm cũng chẳng cải thiện được bao nhiêu.

Ở nhà với vợ 10 ngày, tôi choáng váng và sắp phát điên-1
Vợ tôi khóc nấc và nói tôi chỉ yêu cô ấy qua vẻ bề ngoài. (Ảnh minh họa)

Đó vẫn chưa phải vấn đề duy nhất mà tôi nhận ra. Kể từ ngày ở nhà, tôi thấy vợ mình khác xa những lúc đi làm.

Ra ngoài cô ấy chăm chút bao nhiêu thì ở nhà bệ rạc bấy nhiêu. Cô ấy luôn để mặt mộc, sáng vội dậy điểm danh online còn không kịp rửa mặt đã ngồi vào bàn làm việc. Cách ăn mặc của vợ cũng làm tôi thất vọng vô cùng, có hôm cô ấy lấy cả quần đùi của chồng mặc. Hỏi thì bảo mặc như vậy cho thoải mái.

Tối qua, tôi đã chủ động nói những suy nghĩ của mình cho vợ nghe. Có lẽ vì tôi quá thẳng thắn nên cô ấy cảm thấy bị xúc phạm. Vợ tôi khóc nấc và nói tôi chỉ yêu cô ấy qua vẻ bề ngoài.

Thú thật, tôi cảm thấy rất khó xử. Chẳng lẽ cứ ở nhà với chồng là được tùy tiện mặc đồ đơn giản, cũng không quan tâm đến ngoại hình hay sao? Mọi người cho tôi lời khuyên với, tôi cũng không biết mình có đang đòi hỏi quá đáng hay không nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/o-nha-voi-vo-10-ngay-toi-choang-vang-va-sap-phat-dien-22202148119784.htm

chuyện vợ chồng lừa tình

Tin tức mới nhất