Phương Thanh diện áo dài họa tiết giống vợ Obama

(2Sao) - Trong buổi ra mắt album mới, nữ ca sĩ Phương Thanh diện áo dài truyền thống có họa tiết giống với chiếc áo tặng cho vợ Tổng thống Obama.

Chiều ngày 7/6, Phương Thanh đã có buổi giới thiệu album “Về quê” Tp. Hồ Chí Minh. Tới tham dự cùng Chanh có những người bạn thân thiết trong nghề như Ngọc Linh, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, cùng các học trò Hamlet Trương, Ship Dee trong chương trình “Biệt đội tài năng” , biên đạo múa Tô Lâm…


Hamlet Trương và Ship Dee


Tô Lâm


Ngọc Linh


NS Nguyễn Hồng Thuận


Một điều đặc biệt với Phương Thanh là trong suốt sự nghiệp của mình, bất cứ khi nào chị ra mắt album hay tổ chức show diễn thì đều gặp mưa. Và buổi họp báo chiều hôm qua cũng ngoại lệ. Ngay khi vừa bắt đầu buổi họp báo, trời vần vũ đổ mưa rất lớn trên khắp Sài Gòn. Những bạn bè của chị đùa rằng, “nữ hoàng mưa” chính là biệt danh theo Chanh trọn đời vì từ trước đến giờ, hễ Phương Thanh tổ chức chương trình gì đều phải dính… tới mưa.


Album “Về quê” gồm 16 ca khúc đều là những sáng tác quen thuộc với rất nhiều thế hệ người Việt như Ca dao em và tôi, Quê nhà, Con cò, Mẹ thương,  Về đâu mái tóc người thương, Về quê, Ngồi tựa song đào, Dạ cổ hoài lang….

Không còn hình ảnh một “nữ hoàng nhạc rock” đầy màu lửa trên sân khấu, luôn khiến khán giả cuồng nhiệt và “đứng ngồi không yên” với những bài hát sôi động, với “Về quê”  người nghe sẽ bắt gặp một Phương Thanh nhẹ nhàng, da diết, mộc mạc và đằm thắm sau những thăng trầm của cuộc đời.






Đó là những hoài niệm về tuổi thơ, về nơi chôn rau cắt rốn , những rung động đầu đời, là cảm xúc của một người mẹ đã trải qua đủ mọi buồn vui.. tất cả hòa quyện trong từng câu hát mà Chanh gửi gắm.
Cũng chính vì thế mà Phương Thanh đã chọn cho mình bộ áo dài nền nã xuất hiện trong buổi họp báo.

Đây là bộ áo dài mà NTL Sỹ Hoàng đã may tặng riêng cho nữ ca sỹ . Anh cho biết ngay từ khi nhìn hình bìa album, anh đã vô cùng thích thú trước hình ảnh Phương Thanh mặc áo dài trắng ngồi trên chiếc thuyền, giữa bạt ngàn bông súng, nên anh đã dành tặng cho Phương Thanh bộ áo dài đặc biệt này.




Hiện tại, ngoài ca hát, Phương Thanh còn đang ngồi “ghế nóng” cho rất nhiều gameshow trên sóng truyền hình. Trong năm nay, nữ ca sỹ sẽ tiếp tục tham gia một dự án phim điện ảnh và truyền hình cũng như phát hành thêm một album vào dịp cuối năm .

Ngay sau khi giới thiệu “Về quê” tại Tp. Hồ Chí Minh, Phương Thanh sẽ tham gia nhiều đêm diễn tại Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Thái Nguyên… để quảng bá cho album.

MV Về Quê

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất