Rộ tin loạt sao Hàn đình đám sẽ đến Việt Nam tham dự sự kiện Asia Artist Awards 2019

Người hâm mộ Kpop sẽ có cơ hội diện kiến dàn idol "khủng" nhất từ trước đến nay vào tháng 9 tới.

Mới đây, cộng đồng những người yêu nhạc Kpop đang xôn xao trước thông tin một trong những chương trình uy tín của Hàn Quốc - lễ trao giải Asia Artist Awards sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9 tới. Đặc biệt hơn, dàn khách mời được đồn đoán sẽ tham dự bao gồm những tên tuổi đình đám đang hot nhất hiện nay.

Rộ tin loạt sao Hàn đình đám sẽ đến Việt Nam tham dự sự kiện Asia Artist Awards 2019-1
Thông tin về sự kiện Asia Artist Awards và dàn idol Kpop hạng A sẽ đổ bộ Việt Nam vào tháng 9 năm nay đang là chủ đề được bàn tán xôn xao.

Theo thông tin này, vào ngày hôm qua 10/5, một trường cao đẳng và một công ty truyền thông ở Việt Nam đã ký kết thành công với công ty Starnews ở Hàn Quốc để tổ chức Lễ trao giải thưởng Asia Artist Awards (AAA) tại Việt Nam vào tháng 9/2019.

Cùng với việc cả hai đơn vị đồng tổ chức đều có trụ sở ở Hà Nội, nhiều người hâm mộ tin rằng AAA 2019 sẽ được tổ chức tại Thủ Đô, cụ thể là Sân vận động Mỹ Đình với sức chứa phù hợp với quy mô sự kiện.

Rộ tin loạt sao Hàn đình đám sẽ đến Việt Nam tham dự sự kiện Asia Artist Awards 2019-2
Hình ảnh được cho là buổi ký kết tổ chức Asia Artist Awards tại Việt Nam giữa đại diện Việt Nam và Hàn Quốc.

Asia Artist Awards, hay còn gọi là AAA, là lễ trao giải nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc.

Năm nay, Asia Artist Award 2019 lên lịch diễn ra vào tháng 9 tại Việt Nam. Được biết đây là lần đầu tiên lễ trao giải Hàn Quốc tổ chức sự kiện ở nước ngoài.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-tin-exo-blackpink-se-den-viet-nam-vao-thang-9-toi-n-183587.html

Seventeen Got7 Black Pink Twice EXO

Tin tức mới nhất