Sao Hàn sang Việt Nam biểu diễn cùng Minh Hằng, Tuấn Hưng

(2Sao) - Vào ngày 17/4 tới đây tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội sẽ diễn ra một chương trình âm nhạc hoành tráng mang tên "Spark Concert" do chính công ty tổ chức sự kiện Sunghyun Cultures tại Hàn Quốc tổ chức,

Được biết, đêm nhạc sẽ có sự kết hợp bởi các nghệ sĩ đến từ Việt Nam và Hàn Quốc đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của nhiều ca sỹ khách mời nổi tiếng đang được yêu thích đến từ hai nước như Tuấn Hưng, Minh Hằng, nhóm nhạc Jung Joon Young, nhóm Nhạc nữ Switch, và nam ca sĩ điển trai YJB.


Minh Hằng và Tuấn Hưng đều là những ca sĩ đa tài, đang được yêu thích trong làng nhạc Việt, có lượng fan đông đảo. Họ sẽ đại diện cho các nghệ sĩ Việt Nam giao lưu biểu diễn cùng các idol đến từ xứ sở kim chi.

Về phía các sao Hàn sang Việt Nam biểu diễn lần này có Jung Joon Young, đây là một nhóm nhạc mới đang gây sự chú ý tại Hàn Quốc và các nước châu Á. Nhóm nhạc gồm 4 thành viên do nam ca sĩ Jung Joon Young và những người bạn thành lập năm 2015. Các anh chàng điển trai này đi theo âm hưởng của một ban nhạc Indie và họ đã có định hướng nhất định cho dòng nhạc của mình.

Tuấn Hưng và Minh Hằng là hai gương mặt nghệ sỹ Việt nổi bật tại chương trình.

Trong khi đó, nhóm nhạc Switch lại là sự hội tụ của những ca sĩ năng động, trẻ trung. Nhóm nhạc này đã từng sang Việt Nam biểu diễn trong một sự kiện tháng 12/2014 và được nhiều khán giả trẻ đón nhận.

Cùng với hai nhóm nhạc này là sự hiện diện của nam ca sĩ hào hoa YJB (Yeon Jun Beom). Anh cũng từng đến Việt Nam biểu diễn.


Nam ca sỹ YJB (Yeon Jun Beom)


Nhóm nhạc nữ Switch.

Nhóm nhạc Jung Joon Young

Với sự kết hợp của những ngôi sao trẻ trung, đại diện cho dòng nhạc sôi động của Việt Nam - Hàn Quốc, sân khấu Spark Concert hứa hẹn là nơi bùng nổ của các cá tính âm nhạc, đem đến cho khán giả những màn biểu diễn hết sức nóng bỏng.

Đây là chương trình khởi đầu cho những chuỗi sự kiện nghệ thuật âm nhạc hoành tráng tiếp theo mà đơn vị Hàn Quốc sắp mang đến Việt Nam. Đại diện Sunghyun Cultures đến từ Hàn Quốc chia sẻ: "Spark Concert lần này sẽ là khởi đầu cho những chuỗi sự kiện nghệ thuật âm nhạc hoành tráng tiếp theo của chúng tôi tại Việt Nam trong năm nay và những năm tiếp theo, chúng tôi sẽ mang đến Việt Nam những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng đang được yêu thích nhất đến từ Hàn Quốc để phục vụ các bạn yêu nhạc tại Việt Nam. Và thông qua đó để tăng cường tình hữu nghị và sự giao lưu giữa hai nền âm nhạc Kpop và Vpop".
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất