Sơn Tùng MTP hào hứng khoe khoảnh khắc Âm Thầm Bên Em đạt 10 triệu view

(2Sao) - Gần 3 tuần sau khi phát hành, MV Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng MTP đã cán mốc 10 triệu view.

Sản phẩm bom tấn của Sơn Tùng MTP mang tên Âm Thầm Bên Em đã chính thức được ra mắt vào ngày 22/8, quảng cáo rầm rộ, giới thiệu tới khán giả bằng phương thức mới, ca khúc này đã nhanh chóng trở thành hit tiếp theo của chàng ca sĩ quê Thái Bình chỉ trong vài ngày.


Chỉ ít ngày sau khi MV này phát hành, cư dân mạng đã bắt đầu lan truyền đoạn clip lồng ghép so sánh Âm Thầm Bên Em và Let's Not Fall In Love của Bigbang. Câu chuyện 'giống nhau một cách trùng hợp' giữa Sơn Tùng và G-Dragon được cư dân mạng đào bới đã không còn là điều gì mới mẻ, từ việc hóa thân thành những gã trai du đãng, đánh đấm đến những cảnh tình cảm cùng nữ chính. Hai luồng ý kiến đã bắt đầu nổ ra bênh vực và chỉ trích Sơn Tùng.

Trong thời gian vừa qua, Sơn Tùng MTP đã thay đổi hình tượng với những sản phẩm âm nhạc khác nhau, phong cách thời trang cũng đầy biến hóa, anh luôn là tiêu điểm mỗi khi xuất hiện. Càng nổi tiếng thì càng bị ghen ghét, đó cũng là quy luật tự nhiên, mỗi một sản phẩm mới của Sơn Tùng 'đều được' những kẻ nghe nhạc thiếu hiểu biết núp bóng cư dân mạng để buông lời chê bai.

Sơn Tùng khoe lượt view trên Instagram

Mặc dù vậy, khán giả vẫn không thể phủ nhận mức độ phổ biến của Sơn Tùng cùng MV Âm Thầm Bên Em. Tính đến thời điểm hiện tại MV Âm Thầm Bên Em đã ra mắt được gần 3 tuần và đạt 10.086.271 lượt xem. Chàng ca sĩ quê gốc Thái Bình đã vô cùng vui mừng và 'khoe' trên Instagram cá nhân khi MV cán mốc 10 triệu view.

MV Âm Thầm Bên Em

Đối với Sơn Tùng, đây chưa phải là thành tích cao nhất của anh nhưng xét trên mặt bằng Vpop, đây là con số mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng đều mơ ước. Sơn Tùng MTP là nghệ sĩ Việt có nhiều MV đạt view cao và các ca khúc đó không hề giảm đi độ hot theo thời gian. Những nỗ lực, cố gắng và sáng tạo của Sơn Tùng được đền đáp xứng đáng khi anh lột xác từ 'thế giới ảo' bước tới với những hào quang của sân khấu.

Âm Thầm Bên Em được dựng như một bộ phim ngắn với nhiều tình tiết đan xen hấp dẫn giữa hành động và tâm lý tình cảm. Sơn Tùng và ê kíp đã thức trắng 3 đêm để thực hiện những phân đoạn vừa có lãng mạn vừa có hành động cho chỉ 12 phút phim. Khán giả vô cùng ngạc nhiên trước hình ảnh Sơn Tùng đánh đấm như một tên côn đồ nhưng cũng thực sự xúc động khi thấy một chàng trai trẻ tuổi si tình.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất