Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn

Nếu biết tận dụng các loại rau củ để cắm hoa, bạn sẽ có bình trang trí vừa đẹp mắt mà còn tiện, chơi chán chê là mang vào bếp xào nấu ngay và luôn.

Cắm hoa được coi như một bộ môn được lòng nhiều chị em. Một bình hoa đẹp không chỉ tô điểm cho không gian sống thêm sinh động, rực rỡ mà còn mang lại niềm vui về tinh thần cho gia chủ.

Tuy nhiên thời đại 4.0, nếu chỉ có cắm hoa tươi thì xoàng quá, nhiều chị em "khéo hết phần thiên hạ", biết tận dụng rau củ mang cắm hoa vừa đẹp mắt mà còn tiện vô vùng. Bởi sau khi chơi "hoa" chán chê, họ cứ mang vào bếp xào nấu, y rằng thành món ngon.

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-1
Hoa gừng nghe có vẻ lạ lẫm nhưng nếu trồng trên rừng lại trổ bông xinh như mộng, mang cắm trong nhà thì tuyệt. Hôm nào "bí" không biết nấu món gì, bạn cứ lấy xào cùng thịt bò, mực, măng tươi hợp lắm. (Ảnh Nha Trang Nguyễn)

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-2
 Một lọ hoa bằng những trái cà rốt màu cam, lá xanh rì sẽ khiến không gian sống trở nên rực rỡ. Ngoài ra, cà rốt cho vào máy xay cũng được mấy cốc nước ép "rất gì và này nọ". 

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-3
 500 chị em nghĩ thế nào về món hồng treo gió hái tại bình như thế này nhỉ. (Ảnh Anh Quỳnh Lê).

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-4
Một bình hoa với những bông cà rốt sắc cam nổi bật trên nền xanh của lá thật đẹp. Bật mí nhị hoa được làm trái nho nên bạn có thể xơi luôn và ngay.

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-5
 Bình hoa combo của hàng loạt thứ trái cây dứa, dưa hấu, xoài, nho và dưa chuột như thế này thì ngắm mới lâu chứ ăn chẳng mấy (hết). 

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-6
Thay vì cắm bình, bạn cũng có thể gói một bó hoa từ trái cây mang tặng người ta, đảm bảo crush đổ 100% nhé. Chẳng phải vẫn có câu "tình yêu xuất phát từ dạ dày" đó sao.

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-7
Màn ảo thuật từ lọ bông bí cắm vàng xinh xinh đặt bàn ăn, vèo một cái đã nằm trong đĩa với món xào thơm lừng.

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-8
 Một gợi ý không tồi để trang trí cho phòng khách thêm lộng lẫy, đó là kết hợp củ cải đỏ cùng xô thơm, hoa đậu ngọt và hoa mao lương. Quá nhiều nguyên liệu nấu ăn trong cùng một lọ hoa, các bạn hiểu rồi chứ.

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-9
 Một bình hoa súp lơ xanh điểm thêm vài củ hành, củ tỏi cùng trái cà chua bày biện nơi góc bếp, phòng khách hoặc phòng ngủ. Các nguyên liệu này mà xào với thịt bò thì ngon thôi rồi.

Hội chị em trổ tài cắm hoa bằng rau củ đẹp lạ, chơi chán thì mang nấu ăn-10
   "Thích thì trồng khoai lang bonsai mà chán thì cho vào nồi luộc".

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-choi-cam-bong-bang-rau-cu-dep-la-choi-chan-thi-mang-nau-an-n-237341.html

cắm hoa món ăn lạ

Tin tức mới nhất