Tiệc sinh nhật 'cậu ấm - cô chiêu' sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn 'vườn cổ tích'

Đúng với đẳng cấp giới nhà giàu, tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của trai út Sutin nhà Cường Đô La tổ chức trong sự trầm trồ vì chuẩn cậu ấm nhà hào môn.

Đối với trẻ nhỏ, sinh nhật là ngày mà con cực kỳ mong đợi và muốn được bố mẹ tổ chức cho một buổi tiệc hoành tráng để đón chào ngày đặc biệt này.

Nhiều bố mẹ đã bỏ ra không ít thời gian, sự đầu tư tỉ mỉ để tổ chức cho đứa trẻ của mình một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và những người thân thiết.

Người mẫu Hà Anh

Trang cá nhân mới đây, cô cho biết hôm nay là sinh nhật tròn 6 tuổi của con gái. Hà Anh tặng ái nữ của mình một quả bánh kem rất dễ thương, trong hình Myla vui vẻ khoe món quà của mẹ.

Ở độ tuổi lên 6, cô nhóc càng lớn càng xinh xắn, rõ nét lai Tây được thừa hưởng từ gen bố. Kể từ khi "lên chức" chị lớn trong nhà, Myla trông chững chạc hẳn.

Sở dĩ dù hôm nay là ngày con gái sinh ra đời, nhưng Hà Anh cũng đã nói rõ trước đó về buổi tiệc sinh nhật của con. Nàng mẫu cho biết sẽ làm một buổi tiệc cho ái nữ vào cuối tuần này tại Sài Gòn, vì muốn kết hợp làm cả tiệc đầy tháng cho con trai sơ sinh thứ 2.

Hứa hẹn sẽ là một buổi tiệc cực kỳ hoành tráng để Hà Anh có thể lưu giữ kỷ niệm, đánh dấu khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời ái nữ và quý tử của mình.

Tiệc sinh nhật cậu ấm - cô chiêu sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn vườn cổ tích-1
Lên 6 tuổi, bé Myla đã biết thích sinh nhật, chờ đón sự kiện của riêng mình

Theo bà mẹ 2 con chia sẻ, 6 năm nay vào mỗi dịp con gái Myla đón tuổi mới thì gia đình đều đầu tư tổ chức buổi tiệc ấn tượng cho ái nữ ở những nơi khác nhau, thay vì tại gia. Có lẽ vì sinh nhật Myla rơi vào kỳ nghỉ hè nên vợ chồng siêu mẫu Hà Anh đã kết hợp đưa con gái đi chơi, du lịch.

"Hôm nay bé Myla của mẹ tròn 6 tuổi. Cùng điểm lại 6 năm sinh nhật được tổ chức khắp nơi Đà Nẵng, Hà Nội, Cam Ranh, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn... Cuối tuần này sẽ đi tour về Sài Gòn tổ chức nhé Myla" - Hà Anh viết trên trang cá nhân.

Tiệc sinh nhật cậu ấm - cô chiêu sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn vườn cổ tích-2
Vợ chồng Hà Anh vừa tổ chức sinh nhật mừng bé Myla 6 tuổi kết hợp đầy tháng con trai Luca

Tiệc sinh nhật cậu ấm - cô chiêu sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn vườn cổ tích-3
Myla và các bạn được vẽ mặt, vui chơi, bơi lội

Nhìn qua những bức hình bà mẹ 2 con chia sẻ, nhiều mẹ bỉm không khỏi trầm trồ và xuýt xoa trước sự đầu tự chỉn chu của Hà Anh cho mỗi ngày sinh nhật của ái nữ lai Tây.

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải và Minh Hà là cặp bố mẹ trong showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ với cách giáo dục 4 con. Từ nhỏ, dù gia đình có điều kiện, bố mẹ làm phim kiếm mấy trăm tỷ là bình thường thế nhưng Lý Hải và Minh Hà vẫn lựa chọn nuôi dạy các ái nữ, quý tử của mình theo lối sống tiết kiệm.

Đó là lý do mà Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn ưu tiên tổ chức các buổi tiệc sinh nhật vào mỗi năm cho các con tại nhà, đề cao sự ấm cúng trong gia đình thay vì đầu tư làm theo kiểu xa hoa, cầu kỳ như nhiều bố mẹ có điều kiện khác. Tiệc sinh nhật của cả 4 nhóc tỳ nhà vợ chồng nam đạo diễn chỉ đơn giản với chiếc bánh kem, và những món quà được làm thủ công bằng tay.

Tiệc sinh nhật cậu ấm - cô chiêu sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn vườn cổ tích-4
Trong chuyến du lịch hè, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà tổ chức sinh nhật 11 tuổi cho con gái Cherry tại Vancouver hôm 16/6

Lý Hải từng cho biết các con tuy còn bé nhưng lại rất ra dáng "người lớn". Quý tử, ái nữ luôn chủ động muốn tiết kiệm tiền cho bố nên không đòi hỏi gì đặc biệt, mà chỉ muốn một chiếc bánh kem để chụp hình mừng tuổi mới. Dẫu tiệc sinh nhật của các con nhà Lý Hải - Minh Hà không tốn kém vật chất nhưng vẫn đầy đủ, ấm cúng.

Tiệc sinh nhật cậu ấm - cô chiêu sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn vườn cổ tích-5

Tiệc sinh nhật cậu ấm - cô chiêu sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn vườn cổ tích-6
Lý Hải - Minh Hà làm sinh nhật cho con ở trời Tây

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Đúng với đẳng cấp giới nhà giàu, vào cuối tháng 5 vừa qua, đại gia phố núi Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi cho con trai út Sutin trong sự trầm trồ của nhiều người hâm mộ vì buổi tiệc chuẩn cậu ấm nhà hào môn.

Tiệc sinh nhật cậu ấm - cô chiêu sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn vườn cổ tích-7Tiệc sinh nhật cậu ấm - cô chiêu sao Việt: Lý Hải Minh Hà bao năm không mất tiền, Cường Đô La dựng hẳn vườn cổ tích-8
Nam doanh nhân và vợ đã chi rất mạnh tay để trang trí không gian hoành tráng hệt như một khu vườn cổ tích

Nam doanh nhân và vợ đã chi rất mạnh tay để trang trí không gian hoành tráng hệt như một khu vườn cổ tích. Tất cả được trang trí, chuẩn bị cực kỳ hoành tráng, cầu kỳ không thiếu thứ gì.

Cặp vợ chồng rất đầu tư cho trai cưng từ khâu tổ chức, sân khấu, quà tặng... đều sang xịn mịn. Bữa tiệc được trang trí riêng theo từng khu vực, độ hoành tráng không khác gì tiệc cưới.

Không chỉ dừng lại ở đó, nam doanh nhân và bà xã còn "chơi lớn" khi quay dựng cả một đoạn clip con trai bên dàn siêu xe chục tỷ kèm lời nhắn nhủ đến nhóc tỳ trong ngày sinh nhật.

Trước khi buổi tiệc xa hoa, lộng lẫy được diễn ra, trên trang cá nhân của Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã tung đoạn clip này để người hâm mộ được theo dõi khiến ai cũng "tròn mắt" trước độ chịu chơi, chịu chi của cặp đôi.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tiec-sinh-nhat-cua-cac-cau-am---co-chieu-nha-sao-viet-ly-hai-minh-ha-bao-nam-khong-mat-tien-cuong-ola-ieu-dan-sieu-xe-chuc-ty-cho-sutin-689200.html

Lý Hải Cường Đô La

Tin tức mới nhất